Yanhee Spa Clinic đóng cửa sau nghi án làm hoại tử môi khách

Google News

(Kiến Thức) - Theo tìm hiểu của Kiến Thức, sau nghi án cô gái bị hoại tử môi vì làm đẹp ở Yanhee Spa Clinic, cơ sở thẩm mỹ này đã đóng cửa 4 ngày nay.

Hai ngày hôm nay, dư luận đang xôn xao trước nghi án cô gái bị hoại tử môi do chất làm đầy filler tại cơ sở thẩm mỹ Yanhee Spa Clinic ngụ tại 2B Ngõ Vạn Kiếp, đường Trần Hưng Đạo, Hà Nội. Cô gái ngay sau đó được xác định là chị N.T. Hà (23 tuổi, quê Quảng Ninh).
Chiều ngày 7/7, PV Kiến Thức đã có mặt tại thẩm mỹ viện Yanhee Spa Clinic để ghi nhận tình hình. Tại đây, theo ghi nhận cơ sở thẩm mỹ này đang trong tình trạng đóng kín cửa nhưng vẫn treo biển quảng cáo bình thường.
Yanhee Spa Clinic dong cua sau nghi an lam hoai tu moi khach
Yanhee Spa Clinic ngụ tại 2B Ngõ Vạn Kiếp, đường Trần Hưng Đạo trong tình trạng đóng cửa.  
Trao đổi với PV Kiến Thức, bà Lê Thị L.. nhà ngay sát cơ sở này cho biết: “Không hiểu vì sao đang hoạt động bình thường thì 4 ngày nay cơ sở này lại luôn trong tình trạng đóng kín mít cửa, không thấy bất kỳ ai qua lại. Thường ngày tôi thấy quán làm đẹp này cũng không nhiều khách lắm, thi thoảng mới có vài khách hàng đến”.
Cũng ở đối diện với cơ sở Yanhee Spa Clinic, chị H. nói: “Spa này mới mở cách đây có hơn một tháng nhưng không nhiều khách hàng cho lắm. Hàng tuần cũng thường xuyên đóng cửa một đến hai ngày. Riêng 4 ngày nay lại thấy đóng cửa liên tiếp”.
Yanhee Spa Clinic dong cua sau nghi an lam hoai tu moi khach-Hinh-2
Cả cơ sở từ tầng một đến tầng hai đều đóng cửa kín mít.  
Theo tìm hiểu, cơ sở làm đẹp này do cô gái có tên Nguyễn Nga làm chủ, và luôn mệnh danh mình là y tá cho một bệnh viện rất lớn ở Hà Nội. Trên fanpage của thẩm mỹ viện này cũng quảng cáo với rất nhiều dịch vụ làm đẹp khác nhau như tiêm filler, botox tạo hình cằm, mũi, môi..., hút giãn mao mạch,... bằng công nghệ cao, chất lượng tốt... Với những lời hoa mỹ này, fanpage thu hút hàng nghìn cư dân mạng vào like, tương tác.
Như Kiến Thức đã đưa tin trước đó, ngày 28/4, H. đã đến cơ sở sở Spa số 2B, ngõ Vạn Kiếp, phố Trần Hưng Đạo, Hà Nội để tiến hành thẩm mĩ, bơm chất làm đầy môi. Sau khi bơm chất làm đầy filler vào môi dưới, Nguyễn Thị H. cảm thấy khá hài lòng về tạo hình của môi.
Tuy nhiên, 3 tuần sau, môi H. bắt đầu xuất hiện những biểu hiện bất thường, nổi nốt sùi trắng. Khi liên hệ với cơ sở Yanhee Spa Clinic để phản ánh thì chủ spa này cho rằng do ăn uống nhiều đồ nóng.
Mời độc giả xem video: Nghi án cô gái bị hoại tử môi vì làm đẹp ở Yanhee Spa Clinic (Nguồn: VTV1):
Nhụy Hồ

Bình luận(0)