Xót xa bé 2 tuổi chết vì mắc kẹt trong xe ô tô của bố

Google News

Cậu bé người Florida, Mỹ chuẩn bị tròn 2 tuổi vào tháng Tám tới đây đã tử vong sau khi bị mắc kẹt trong xe ô tô quá nóng của bố mình hôm thứ Bảy (15/7).

Tờ New York Daily News của Mỹ đưa tin: theo xác nhận của cảnh sát, cậu bé Khayden Saint Sauveur có thể đã bị mắc kẹt trong xe ô tô vài giờ trước khi được người nhà tìm thấy. Theo cảnh sát bãi biển Delray ở Florida, chiếc xe đỗ ngay bên ngoài ngôi nhà của gia đình nạn nhân.
Xot xa be 2 tuoi chet vi mac ket trong xe o to cua bo
Ảnh minh họa. 
Trước khi gặp nạn, Khayden đã chơi với những đứa trẻ khác quanh khu xóm vào chiều hôm đó. Người ta tìm thấy Khayden bất tỉnh trước khi được đưa đến Bệnh viện. Tại bệnh viện, các bác sỹ xác nhận cậu bé đã tử vong.
Theo bác của Khayden, ông Carly Saint Sauveur, chiếc xe thuộc sở hữu của bố cậu bé, Action Saint Sauveur. Xe đã được đỗ ở ngoài nhà khi đang trong tình trạng hết nhiên liệu.
Cảnh sát ở Delray cho biết, vào tháng 7, một chiếc xe đỗ ngoài trời có thể có nhiệt độ bên trong xe lên đến 65 độ C. Nhiệt độ ngoài trời vào ngày thứ Bảy ở Delray lên đến 32 độ C.
Đến nay vẫn chưa rõ làm cách nào để cậu bé Khayden có thể vào trong xe. Theo gia đình cho biết, Khayden là cậu bé ít nói và thích chia sẻ tất cả mọi thứ với mọi người. “Khayden là một cậu bé luôn yêu mến mọi người”, anh trai Jeff Saint Sauveur của Khayden trả lời báo chí cho biết, “Em ấy rất ngây thơ. Em ấy qua đời rồi. Điều đó làm con đau buồn vô cùng”.
Theo báo chí địa phương, cảnh sát vẫn tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.
Theo Minh Anh/Infonet

>> xem thêm

Bình luận(0)