Với “thần dược” này mỡ bụng tan biến hết trong vòng 5 ngày

Google News

Sự kết hợp giữa các thành phần tự nhiên giúp bạn đánh bay mỡ bụng một cách hoàn hảo trong vòng 5 ngày.

Sự kết hợp giữa các thành phần tự nhiên giúp bạn đánh bay mỡ bụng một cách hoàn hảo trong vòng 5 ngày. Hơn nữa hỗn hợp này cũng giúp bổ sung chất dinh dưỡng cho cơ thể giúp bạn khoẻ mạnh hơn.
Nguyên liệu:
2 chén nước
1,5 muỗng canh dầu hạt thì là đen
2 nhánh gừng nhỏ
2 gói trà xanh
Nước chanh
Một nắm lá bạc hà
Cách làm:
Cho 1,5 muỗng canh hạt thì là đen vào 2 chén nước đun sôi trên bếp, tiếp tục cho 2 gói trà xanh, 1 nắm lá bạc hà cùng gừng thái nhỏ, đun sôi từ 2-3 phút sau đó tắt bếp. Lọc lấy phần nước cốt thêm chanh và mật ong.
Hãy uống 1 ly sau khi ăn sáng và sau khi ăn tối.
Voi “than duoc” nay mo bung tan bien het trong vong 5 ngay
Ảnh minh họa. 
Tác dụng của các thành phần
Hạt cây thì là là nguồn cung cấp nhiều khoáng chất và vitamin như vitamin C, vitamin B3, mangan, chất xơ kali, canxi, magiê, sắt... và nhiều dinh dưỡng thực vật, kích thích tố nữ như fenchone, caretenoids, flavonoid, anethole và camphene.. Trong 100 gram hạt cây thì là cung cấp hơn 150% lượng chất xơ mà cơ thể cần mỗi ngày. Chất xơ giúp cân bằng sự trao đổi chất, hỗ trợ tiêu hóa và làm sạch ruột, giảm tình trạng táo bón ruột kết.
Gừng góp phần làm giảm việc sản xuất cortisol gây nên béo bụng. Nó có đặc tính chống viêm và chống oxy hóa. Gừng cũng giúp bảo vệ tim và ngăn ngừa đột quỵ với các yếu tố chống đông máu. Nó hỗ trợ chức năng hô hấp, giúp làm dịu chứng khó tiêu, hỗ trợ trong việc tiêu hóa và chuyển hóa các chất dinh dưỡng thực phẩm. Nó cũng có tính chất kháng khuẩn.
Trà xanh làm giảm nguy cơ của các bệnh nghiêm trọng, chẳng hạn như bệnh tim. Nó có thể cải thiện sức khỏe răng miệng và giảm lượng đường trong máu cũng như lượng cholesterol xấu. Trà xanh cũng giúp đốt cháy chất béo và tăng cường sự trao đổi chất. Đó là lý do tại sao bạn tìm thấy chúng trong nhiều loại thuốc giảm cân. Một nghiên cứu cho thấy nó làm tăng quá trình oxy hóa chất béo hơn 17% đặc biệt là mỡ bụng.
Bạc hà không chỉ cung cấp cho bạn hơi thở thơm tho, mà nó cũng giúp tiêu hóa, giảm nhức đầu, buồn nôn và các vấn đề hô hấp. Lá bạc hà cũng hỗ trợ giảm cân. Nó giúp kích hoạt việc tạo ra các enzyme tiêu hóa phá vỡ các chất béo để tạo thành năng lượng sử dụng tránh tích tụ thành mỡ thừa.
Theo Vy Cầm/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)