Vợ Vardy uống nhau thai của chính mình

Google News

Sau khi hạ sinh bé trai, nhau thai của vợ Jamie Vardy được làm khô, nghiền thành bột, nén vào viên nang và dùng 3 lần mỗi ngày.

Hôm 10/1 vừa qua, bà xã Rebekah hạ sinh cho Vardy một bé trai kháu khỉnh. Như vậy, chân sút của Leicester City và vợ đã có cùng nhau 2 mặt con: bé gái Sofia 2 tuổi và bé trai mới sinh. Ngoài ra, Rebekah có 2 con riêng với người chồng trước (Megan 11 tuổi, Taylor 6 tuổi), còn Vardy có bé gái Ella 6 tuổi.
Trên trang Instagram, bà xã 34 tuổi Rebekah khoe sợi nhau thai được làm khô. Chuyên gia Danielle Kinney về nhau thai giới thiệu phương pháp này: “Ăn nhau thai khô sẽ đẩy nhanh quá trình phục hồi sức khỏe cho bà mẹ, ngăn ngừa tình trạng suy kiệt, giảm chảy máu sau sinh và tăng cường tuyến sữa”.
Vo Vardy uong nhau thai cua chinh minh
 Vợ Vardy khoe lọ nhau thai khô trên mạng xã hội.
Toàn bộ quá trình xử lý nhau thai thành các viên nang tốn 200 bảng và kéo dài 24 giờ. Đội ngũ của chuyên gia Danielle sẽ thu thập nhau thai của sản phụ ngay sau khi sinh, đưa về phòng lab, kiểm tra và bắt đầu làm khô.
Sau khi rút hết nước, nhau thai được nghiền thành bột và nén vào viên nang. Các bà mẹ uống viên nang 3 lần mỗi ngày, trong khoảng thời gian từ 6 tuần lễ cho đến 6 tháng. Trước Rebekah, chị em nhà Kardashian đã sử dụng nhau thai khô.
Theo Anh Dũng/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)