Vợ từng sinh con với người cũ trước khi quen tôi

Google News

Khi cưới nhau về được 2 tháng, một lần tôi thấy ai đó điện thoại cho cô ấy, nói về chuyện đứa trẻ bị ốm và yêu cầu cô ấy gửi tiền.

Tôi và vợ quen nhau trong thời gian cả hai cùng đi xuất khẩu lao động tại nước ngoài. Cùng cảnh xa quê sang bên đất khách quê người, nên tôi và cô ấy nhanh chóng tìm được sự đồng cảm trong tâm hồn và và cuộc sống. Chúng tôi yêu nhau, cùng nhau cố gắng làm việc, dành dụm tiền để sau này về quê làm đám cưới.
Lúc chúng tôi quen nhau, vợ đã 22 tuổi, còn tôi cũng đã bước qua tuổi 25. Cả tôi và vợ cũng đã trải qua những mối tình nhưng đã chia tay. Nên chúng tôi cũng rất thẳng thắn trong chuyện này.
Vợ thừa nhận, cô ấy đã đi quá giới hạn và không còn trong trắng, nhưng với tôi điều đó không quan trọng, bởi tôi yêu cô ấy vì nhiều lẽ khác nhau, chứ không phải vì sự trong trắng còn hay mất.
Vo tung sinh con voi nguoi cu truoc khi quen toi
Giá như cô ấy thành thật, tôi cũng sẽ chẳng bao giờ so đo chuyện đó (Ảnh minh họa) 
Sau mấy năm làm việc vất vả bên xứ người, chúng tôi trở về quê, tìm một công việc ổn định và làm đám cưới. Tôi vẫn tuyệt nhiên không biết chuyện vợ đã từng có con, dù rất nhiều lần đến nhà cô ấy chơi, nhưng cũng không ai trong gia đình nói cho tôi biết điều đó.
Khi cưới nhau về được 2 tháng, một lần tôi thấy ai đó điện thoại cho cô ấy, nói về chuyện đứa trẻ bị ốm và yêu cầu cô ấy gửi tiền. Tôi thấy cô ấy cuống cuồng, chạy ra ngân hàng nhưng vẫn không nói cho tôi biết sự thật.
Tôi hỏi thì cô ấy nói con của người bạn, cô ấy nhận làm con nuôi, họ gặp khó khăn nên nhờ cô ấy giúp đỡ. Tôi cảm thấy những điều cô ấy nói chưa đúng với những gì tôi nghe đc và cảm nhận, nên quyết tâm đi tìm sự thật.
Mời độc giả xem video "Tâm sự của người vợ ân hận sau khi ngoại tình". Nguồn Dân Việt:
Và rồi, tôi phát hiện ra rằng, trước khi đi xuất khẩu lao động, vợ tôi đã từng yêu một người và rồi có bầu với anh ta. Nhưng người đó từ chối cưới, với lý do đứa con trong bụng chưa chắc phải của họ.
Vợ tôi quyết định sinh con ra và xét nghiệm ADN để chứng minh đứa con trong bụng là của người đó, nhưng anh ta vẫn không chấp nhận cưới, chỉ đồng ý nhận lại con để nuôi.
Theo yêu cầu của bố mẹ đẻ, cô ấy gửi lại con cho gia đình họ và đi xuất khẩu lao động, cũng là để quên đi những quãng thời gian vừa xảy ra với mình.
Nghe câu chuyện của vợ, tôi vừa cảm thấy thương, cũng vừa cảm thấy giận cô ấy vô cùng. Thương, vì cô ấy đã phải trải qua những tháng ngày khổ cực do đặt tình yêu nhầm người.
Giận vì tại sao cô ấy không thành thật với tôi ngay từ ban đầu. Tôi không quan tâm đến quá khứ của vợ, nên giá như cô ấy thành thật, tôi cũng sẽ chẳng bao giờ so đo chuyện đó, đằng này cô ấy lại giấu tôi.
Bây giờ mọi chuyện vỡ lở, tôi không biết phải làm như thế nào, tôi vẫn rất yêu và muốn sống cùng cô ấy. Nhưng còn đứa bé kia, liệu nó có làm ảnh hưởng đến cuộc sống gia đình tôi sau này không?
Theo Đất Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)