Vợ tung chiêu siêu hạng chia rẽ chồng với bồ nhí

Google News

Mọi người cứ thấy chồng ngoại tình là khóc lóc, oán giận bản thân, rồi có người lại tự làm mới mình với hy vọng chồng sẽ quay về. 

Người ta bảo "biết người biết ta, trăm trận trăm thắng" nên việc đầu tiên mà tôi làm khi nhận thấy chồng có dấu hiệu ngoại tình là âm thầm truy ra các thông tin cá nhân của cô ấy. Nếu bạn nghĩ truy ra số nhà, cơ quan ... để rình rập hàng ngày thì bạn nhầm rồi. Vừa đau mắt lại đau tim trong khi chả giải quyết được vấn đề gì.
Còn nổi máu Hoạn Thư bắt quả tang tại trận rồi gầm gào, cắn xé hoặc kinh khủng hơn là tạt axit vào mặt cô ta? Tôi không chọn bởi lẽ cô bồ của chồng tôi có thể đau khổ vì bị hủy hoại nhan sắc nhưng tôi lại mang tiếng ác độc, hoặc vào tù. Chồng tôi liệu có muốn tiếp tục chung sống với người vợ ác độc như tôi? Chưa kể đến việc làm chồng mất mặt thì chắc chắn việc lôi kéo anh ấy quay lại với gia đình là muôn vàn gian nan. Hoặc nguy hiểm hơn nữa là gặp phải cô bồ cao tay hơn mình mà nói thẳng rằng: "Anh ấy hết yêu chị rồi", hoặc cô ta về khóc lóc thêm mắm thêm muối với chồng mình thì mình càng có nguy cơ mất chồng hơn mà thôi.
Vo tung chieu sieu hang chia re chong voi bo nhi
Tôi đã làm cho gã chồng và cô bồ tự chia tay nhau - Ảnh minh họa: Internet 
Cách làm của tôi là để cho bồ và chồng tự hủy hoại tình yêu của họ trong sự nghi ngờ.
Đầu tiên tôi dùng số điện thoại giả, nick facebook ảo, đóng vai 1 anh người yêu ảo nào đó để liên tục nhắn tin tới tài khoản của cô ta với những lời lẽ nhớ nhung thắm thiết. Sở dĩ tôi tấn công bằng con đường này trước tiên bởi tôi biết hai người họ thắm thiết tới nỗi còn nắm được mật khẩu để tự do quản lý tài khoản của nhau. 'Thả bom' tin nhắn được vài hôm thì giữa họ xảy ra một trận cãi nhau kịch liệt. Nguyên nhân bởi chồng tôi…ghen. Tôi biết được điều này vì theo dõi thái độ của anh thời điểm đó có sự đứng ngồi không yên, nét mặt có đôi lúc bần thần lộ rõ…Kết quả sau 3 ngày tôi tung chiêu thì cô ta chặn tài khoản của tôi không cho tiếp tục nhắn tin nữa.
Chiêu tiếp theo là tôi đến bưu điện đăng ký dịch vụ gửi quà với tên giả. Thế là hàng ngày, mỗi bông hoa hồng đỏ thắm được gửi đến địa chỉ của cô ta và ký tên là đàn ông. Thỉnh thoảng hứng chí lên tôi còn đính vào đó vài cái thiệp mùi mẫn: “Cảm ơn em vì những giây phút thăng hoa vừa qua”, “Nhớ em nhiều lắm”... Lần này, lão chồng vốn tính hay ghen của tôi lại tiếp tục sập bẫy khi cho rằng: “Đến bây giờ thì cô ra đã lộ rõ bản chất lăng nhăng”.
Cao tay hơn, có lần tôi còn gửi đến một hộp quà to, trong đó bỏ một sextoy kèm lời dặn “Nhớ anh quá thì dùng tạm em yêu nhé. Về anh sẽ đền”. Tuy không chứng kiến được nhưng tôi đoán bồ của chồng đã phải xanh mặt và bị xì xầm bàn tán như thế nào tại cơ quan.
Để củng cố thêm sự nghi ngờ bồ của chồng, tôi thuê hẳn một anh chàng ở … chợ người, ăn vận lem luốc, bẩn thỉu cứ nhằm lúc chồng tôi đến cơ quan đón cô bồ thì chặn đường và vào vai chồng cô ta ở quê vật nài cô ta quay về với bố con anh ta. Diễn viên tôi thuê đóng đạt tới nỗi liên tục sắm bộ mặt thiểu não mà than vãn "Em chê anh nghèo, em bỏ rơi bố con anh", rồi là "Mong em nghĩ lại mà quay về với con. Con bé nhớ em khóc hết nước mắt...". Thậm chí cậu diễn viên còn diễn đạt tới mức quy sụp dưới chân chồng tôi mà van xin “hãy tha cho vợ anh ta…”.
Dĩ nhiên, trước mặt chồng tôi, cô ta chối đây đẩy bảo là nhận nhầm người nhưng anh chàng kia đọc vanh vách mọi thông tin khiến cô ta không còn cửa để thanh minh.
Đến nước này thì chồng tôi mất bình tĩnh thực sự. Anh ta nhận ra mình đang yêu một người con gái dối trá, dày mặt và có quá khứ quá phức tạp…Cảm giác của anh ta nhanh chóng chuyển từ ghen tuông sang coi thường, thậm chí còn nhanh chóng rút quân vì sợ gặp phiền phức với gã “chồng” Chí Phèo mà tôi thuê diễn.
Không tự kiêu nhưng tôi tự nhận mình là cao thủ khi đánh ghen tới mức như thế mà chồng không hề hay biết. Có nói thẳng chắc anh cũng không tin tôi đã hạ nhục cô bồ nhỏ của anh như thế nào. Tôi muốn nhắn nhủ rằng đánh ghen thông minh là đừng làm cho vết thương sâu thêm, hãy làm cho chính những kẻ có lỗi cảm thấy mình đau khổ mới là thượng sách. Và tôi hài lòng với chiêu ghen của mình.
Theo Phụ Nữ Sức Khỏe

>> xem thêm

Bình luận(0)