Vợ trẻ “sốc nặng” phát hiện thứ này trong túi quần chồng lúc giặt đồ

Google News

Cô vợ trẻ chỉ viết vỏn vẹn đôi dòng: “Em giặt đồ chồng thì phát hiện ra thứ này trong túi quần ạ. Vợ chồng thì cần gì tới thứ này chứ. Nhìn muốn độc thân ghê các mẹ ạ”.

Dân mạng từng nhiều phen “té ghế” khi nghe các cô vợ trẻ kể chuyện tìm thấy quỹ đen của chồng ở túi áo, đầu giường, đế giày, nóc tủ, thậm chí là trong cạp quần… Thế nhưng, nếu thứ các cô vợ lục được không phải là “quỹ đen” mà là… bao cao su thì lại khiến nhiều người suy ngẫm. Giống như câu chuyện của người vợ đăng tải trong nhóm kín dành cho giới bỉm sữa mới đây.
Cô vợ chỉ viết vỏn vẹn đôi dòng: “Em giặt đồ chồng thì phát hiện ra thứ này trong túi quần ạ. Vợ chồng thì cần gì tới thứ này chứ. Nhìn muốn độc thân ghê các mẹ ạ”. Kèm theo đó là hình ảnh về chiếc bao cao su.
Dòng tâm sự ngắn ngủi gây xôn xao hội bỉm sữa. 
Ngắn ngủi là vậy nhưng dòng tâm sự của cô vợ trẻ lại đánh trúng tâm lý của nhiều chị em. Rất nhiều bình luận thể hiện quan điểm riêng đã được đưa ra.
Nhiều người thử đặt mình vào hoàn cảnh đó và thấy vô cùng cay đắng. Họ khuyên cô vợ trẻ nên đối chất thẳng thắn với chồng, nếu chồng thừa nhận đã lăng nhăng thì nên nghiêm túc suy nghĩ chuyện ly hôn.
“Chứng cứ ngoại tình rõ ràng như thế mà không đau đớn mới lạ. Mình lo cho từng bữa ăn, giấc ngủ, từng chiếc quần chiếc áo của chồng mà cuối cùng chồng lại để mình thấy thứ này. Có đau không cơ chứ? Ăn vụng thì ít nhất cũng phải biết chùi mép cho vợ con đỡ khổ”, một nick name bức xúc.
“Cứ nghe mấy cảnh này chắc em không dám lấy chồng mất. Đàn ông lại có thể ngoại tình công khai thế này sao?”, một nick name khác viết.
Tuy nhiên, nhiều người lại cho rằng cô vợ nên mừng vì chồng biết bảo vệ bản thân thay vì làm to chuyện. Bởi lẽ, đàn ông ngoại tình đã là chuyện quá bình thường chị em nên chấp nhận.
“Thấy vậy nên mừng đi vì ít nhất là lão cũng có trách nhiệm với vợ, cũng sợ bị lây bệnh xã hội. Chuyện bóc bánh trả tiền diễn ra mỗi ngày của các lão ấy mà, tại các chị không chịu tin thôi. Như em đây, chồng em ra ngoài, em phải lén nhét vào túi lão ấy mấy bao cho đảm bảo ấy chứ. Em còn nói làm gì thì làm, đừng để khổ vợ con. May mà lão không đánh”, nick name Q.G chia sẻ.
Hiện tại, câu chuyện vẫn thu hút sự chú ý của hội chị em.
Theo Hạ Nhiên/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)