Vợ trẻ làm đúng một việc khiến chồng mê mệt suốt mấy ngày

Google News

Thấy Quốc cứ thế lên giường đi ngủ luôn, Hoài mon men lại gần thì Quốc gắt "chẳng có gì mà đòi tân hôn, thêm mệt xác". Hoài càng không bỏ cuộc và cái kết.

Quốc và Hoài học chung với nhau từ ngày cấp 2 lên cấp 3. Ở lớp, hai đứa cứ hễ gặp nhau là cãi nhau. Tưởng chừng như là "oan gia" của nhau vậy. Hoài mặc dù là con gái nhưng tính tình, vóc dáng thì chả khác gì một thằng con trai, 17, 18 tuổi nhưng Hoài chỉ phát triển chiều cao còn bề rộng thì trước sau như một.
Điều đó càng làm chủ đề cho hội con trai bàn tán, trong đó có Quốc. Nhớ một lần, chẳng hiểu cơ sự thế nào mà Hoài và Quốc quay ra gây gổ, Quốc chẳng may chạm vào vòng 1 của Hoài khiến Hoài vô cùng xấu hổ. Về phần Quốc sau vụ đó càng có cớ để trêu Hoài nhiều.
Sau khi lên đại học, Quốc và Hoài không liên lạc nữa cho đến khi ra trường 3 năm. Quốc vẫn chưa có người yêu và không chịu lấy vợ. Mẹ Quốc giục Quốc về cưới vợ thì Quốc nhất quyết không nghe.
Nhà Quốc có công ty khá lớn trên thành phố, mẹ Quốc dọa nếu Quốc không về xem mắt đợt này thì cắt đứt mọi chức tước cùng thẻ ngân hàng.
Vo tre lam dung mot viec khien chong me met suot may ngay
Ảnh minh họa. 
Quốc đành ngậm ngùi về nhà. Tưởng mẹ chỉ là bắt đi xem mắt ai dè hai bên gia đình đã sắp xếp xong đâu đấy. Quốc chẳng khác nào bị ép cưới mà cô dâu không ai khác lại chính là con bé "màn hình phẳng" ngày xưa.
Đám cưới nhanh chóng diễn ra. Quốc thật tình chẳng muốn tân hôn với Hoài chút nào nhưng mẹ liên tục xua Quốc lên phòng. Cực chẳng đã, Quốc quyết định đi ngủ luôn không động phòng gì sất.
Thấy Quốc cứ thế đi ngủ, Hoài mon men tới gần thì Quốc gắt "người chẳng có cái gì mà cũng đòi tân hôn, ngủ sớm cho đỡ mệt xác". Nhưng Hoài không từ bỏ, sau bao nhiêu năm Quốc vẫn không thay đổi, điều đó càng làm Hoài thích thú. Cô cứ ở cạnh khiêu khích Quốc, thậm chí còn cầm hẳn hai bàn tay Quốc đặt lên vòng 1 của mình và tuyên bố "thế này có giống màn hình phẳng không?".
Quốc trố mắt "cô đi bơm à, sao nó khác thế". Hoài cau có "thế bây giờ có muốn tân hôn không?". Ban đầu cũng định ngủ nhưng chẳng hiểu sao lúc này máu dê trong Quốc lại nổi lên vậy là đêm đó cả hai cùng nhau làm tới mấy hiệp.
Sáng hôm sau, Quốc mệt không cả tha nổi người xuống nhà. Chị dâu nhìn Quốc ái ngại rồi trêu "mới một đêm mà đã rệu rã thế này thì làm ăn được gì".
Những đêm sau đó, Quốc phải xin Hoài tha cho mình để dưỡng sức. Quả thực sau bao nhiêu năm, Hoài đã thay đổi rất nhiều, người ta nói là "oan gia" nhưng với Quốc và Hoài thì đây thực sự là một cái kết hạnh phúc.
Theo An Nhiên/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)