Vợ tôi sẽ bỏ nhà theo sếp già để được cả tình lẫn quyền chức?

Google News

Sau khi đọc câu chuyện Đau lòng phát hiện vợ “đổi tình” cho sếp để tiến thân, tôi nghĩ anh nên tha thứ cho lỗi lầm của vợ anh.

Đọc những lời tâm sự của anh trong câu chuyện Đau lòng phát hiện vợ “đổi tình” cho sếp để tiến thân, tôi vô cùng thông cảm với nỗi bức xúc, đau đớn của anh khi phát hiện ra sự thật động trời, khủng khiếp về người vợ mà bấy lâu nay anh đã dành hết tình yêu thương.
Nhưng thôi anh ạ, đằng nào thì sự cũng đã rồi, anh nên bình tĩnh, đừng nóng giận quá mà làm ầm ĩ lúc này. Dù sao thì hiện nay con trai cũng còn quá bé, cháu cũng đang còn trong thời gian bú mẹ, vả lại trong nhà anh còn có cả mẹ cô ấy nữa. Vợ chồng anh có giải quyết thế nào thì cũng nên nể bà ngoại đã có tuổi, đừng để bà phải chứng kiến cảnh cãi cọ, nhục mạ nhau của con rể và con gái là không phải đạo làm con đâu anh ạ.
Tốt nhất bây giờ anh hãy lựa lúc chỉ còn 2 vợ chồng hãy mang chuyện này ra nói thẳng thắn và sòng phẳng với nhau. Quan điểm của tôi là muốn anh suy nghĩ cho cặn kẽ, đặt lợi ích cuộc sống, tương lai của con trai mình lên trên tất mà tha thứ cho lỗi lầm của vợ anh.
Cô ấy sai thì đã rõ rồi, nhưng để bỏ chồng, bỏ con theo người tình thì chắc là không có đâu. Bởi ở cương vị là sếp công ty đương nhiên là ông ta cũng đã vợ con đề huề, có hứa hẹn ưu ái này kia cho vợ anh cũng chỉ là để đạt được mục đích mèo mả gà đồng cùng cô ấy mà thôi.
Anh cố kiềm chế, bớt giận để cho cô ấy một cơ hội sửa chữa sai lầm, rất mong nhận được tin tốt lành từ gia đình anh, chúc anh sáng suốt và có nhiều sức khỏe.
Theo Tiền Phong

Bình luận(0)