Vợ tai nạn nằm liệt giường, chồng ngoại tình với cô hàng xóm

Google News

4 năm trước, vợ chồng anh tổ chức đám cưới, kết thúc quãng thời gian 5 năm hẹn hò yêu đương và chuyển sang giai đoạn xây dựng 1 gia đình hạnh phúc.

Tuy cả 2 vợ chồng đều đi làm nhưng lúc đó kinh tế vẫn còn khó khăn, dù vậy bố mẹ 2 bên vẫn thúc ép bằng được vợ anh sinh con, cuối cùng vợ anh cũng sinh được 1 đứa con trai đầu lòng khiến cả nhà vui mừng khôn xiết. Từ đó anh cũng quyết tâm làm việc chăm chỉ hơn để chăm lo cho gia đình chu đáo.
Năm con trai lên 2 tuổi, 1 buổi sáng cuối tuần vợ anh chạy xe đi chợ như thường lệ, nhưng đến tận 10 giờ vẫn chưa thấy cô ấy về nhà. Bình thường cô chỉ đi hơn nửa tiếng, nhưng hôm nay đã 3 tiếng trôi qua vẫn không thấy bóng vợ khiến anh vô cùng lo lắng.
Lúc đó, anh đã cảm giác có chuyện chẳng lành xảy ra. Vì vậy, anh lập tức phóng xe ra chợ. Gần đến nơi, nhìn thấy 1 vụ tai nạn xe, anh cứ ngỡ nó chẳng liên quan gì đến mình nên định bỏ đi. Nhưng lúc anh nhìn kỹ lại chiếc xe đạp điện trên mặt đường chính là chiếc xe anh tự tay mua cho vợ, anh hốt hoảng vứt xe chạy lại đó.
Xung quanh chỗ đó đều là máu, cả chiếc túi vợ hay xách đi chợ cũng dính đầy máu và lăn lóc trên đường. Anh sợ hãi chạy đến hỏi công an rồi lao 1 mạch vào bệnh viện mà họ chỉ. Đến phòng bệnh, anh nhìn thấy vợ đang nằm hôn mê bất tỉnh, quần áo vẫn còn dính máu, anh nhào lại ôm lấy vợ thì bị các bác sĩ đuổi ra ngoài.
Vài tiếng sau, vợ anh dần tỉnh dậy, chưa kịp vui mừng thì anh đã chết lặng khi vợ gần như mất trí nhớ, thậm chí tên chồng cũng không biết là gì. Hơn nữa, bác sĩ còn nói nửa thân dưới của cô cũng có nguy cơ bị liệt vĩnh viễn. Bởi vì tai nạn rất nghiêm trọng, do va đập quá mạnh nên cột sống của cô biến dạng, phần cơ thể từ ngực trở xuống đều không thể cử động. Anh vô cùng hoang mang lo sợ chỉ biết gục đầu vào vợ khóc nức nở.
Nhưng may mắn thay sau đó nhờ sự cố gắng khơi gợi ký ức của anh, vợ đã dần dần nhớ lại được 1 vài điều. Duy chỉ có đôi chân của cô là vẫn không có biến chuyển gì. Điều anh luôn phân vân lúc đó chính là “Liệu vợ còn có thể đi lại được nữa hay không?”. Vì thế, bất cứ khi nào nhìn thấy vợ đau đớn, anh lại luôn có cảm giác ân hận vì đã không thể chăm sóc tốt cho cô ấy.
Vì nhà anh ở chung cư nên đối diện căn hộ của anh là căn của 1 cô hàng xóm, tuy đã hơn 30 tuổi nhưng rất xinh đẹp và vẫn còn sống độc thân. Trước kia khi vợ anh còn khỏe, cô ấy thỉnh thoảng lại sang chơi bài hay học cách nấu ăn. Từ ngày nghe tin vợ anh bị tai nạn, cô lại thường xuyên ghé qua nhà để an ủi và tâm sự để anh đỡ phiền muộn. Hầu như tối nào cô cũng sang trò chuyện với anh như 1 thói quen.
Còn anh thì ngày càng cảm thấy từ khi vợ bị tai nạn đến nay, cuộc sống đã không còn niềm vui, và những nhu cầu chăn gối của anh càng trở nên mãnh liệt hơn. Vậy nên mỗi khi cô hàng xóm sang giúp anh giặt quần áo, nấu cơm, anh đều tưởng tượng cô ta trở thành vợ của mình. Thậm chí nhiều khi nhìn vào cơ thể nóng bỏng và ánh mắt gợi tình của cô, anh chỉ muốn lao ngay vào làm chuyện đó.
Vo tai nan nam liet giuong, chong ngoai tinh voi co hang xom
(Ảnh minh họa) 
 
Và cuối cùng chuyện đó cũng xảy ra, vào 1 đêm mưa bão, anh đã không kìm chế được mình và cả 2 lao vào nhau như thiêu thân trên chính chiếc ghế sofa ở phòng khách.
Sau khi chuyện đó xảy ra, anh và cô hàng xóm vẫn thường xuyên qua lại, cuối cùng vợ anh cũng đã biết chuyện. Tuy cô bị liệt nhưng vẫn có thể nói chuyện bình thường, thế nhưng từ sau khi biết chồng ngoại tình với người hàng xóm thân thiết, mỗi lần gặp chồng cô đều chỉ im lặng, thỉnh thoảng anh nhìn vào mắt vợ chỉ thấy cô rơm rớm nước mắt.
1 hôm, sáng sớm anh vào thăm vợ, thì thấy mắt cô thâm quầng còn trên tay cầm chắc tờ đơn ly hôn. Cô từ tốn nói:
- Chúng ta chia tay nhé.
Anh choáng váng trước lời đề nghị bất ngờ của vợ. Chưa kịp mở lời thì vợ anh lại nói:
- Em biết em như thế này đã làm khổ anh rất nhiều, hơn nữa, có những chuyện không thể thỏa mãn anh được. Tốt hơn hết là em sẽ buông tha cho anh. Anh đồng ý không?
Vợ nói xong, đột nhiên trong anh toàn là cảm xúc trống rỗng và lo sợ. Giữa lúc gia đình nhỏ đã từng rất hạnh phúc của anh có nguy cơ tan vỡ, anh lại không nỡ lòng nào chính tay làm điều đó. Cảm giác hối hận dâng trào. Anh quỳ xuống bên giường vợ bật khóc:
- Anh không thể, anh không thể, anh xin lỗi, anh biết anh sai rồi vì đã không thể chống lại những cám dỗ tầm thường. Nhưng con chúng ta cần 1 gia đình có cả bố và mẹ, chúng ta đã từng hạnh phúc như thế mà, hãy làm lại từ đầu em nhé.
Cô nhìn ánh mắt chân thành của chồng thì nhớ lại quãng thời gian trước anh đối xử tốt với mình thế nào, bỗng nhiên cô cũng động lòng. Cô nhẹ nhàng cầm tờ đơn ly hôn lên và xé nát.
Theo Lửa/Thể thao xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)