Vợ sốc toàn tập khi lập nick ảo thử lòng chồng

Google News

Đến nơi, Hương thấy Toản vẫn ngồi ở góc bàn kiên nhẫn đợi cô gái lạ trên zalo tới. Cô cay đắng với màn lập nick ảo thử lòng chồng.

Hương và Toản yêu nhau suốt 4 năm mới làm đám cưới. Tình yêu của 2 người đã phải vượt qua rất nhiều thử thách. Lý do cũng bởi bố mẹ Toản ngăn cấm. Họ chê nhà Hương ở xa, lấy nhau rồi Toản sẽ vất vả trong khoản đi lại thăm nhà vợ.
Nhưng cuối cùng trời không chịu đất thì đất phải chịu trời. Đôi trẻ vẫn cứ gắn bó khăng khít với nhau. Vì thế, sau 4 năm yêu, bố mẹ Toản phải chấp nhận tình yêu này của 2 người và một đám cưới hạnh phúc đã diễn ra.
Ngày đám cưới, bạn bè người thân ai cũng mừng cho đôi bạn trẻ. Ai cũng khen Toản và Hương xứng đôi vừa lứa. Do cả 2 đều có công ăn việc làm ổn định, lại được gia đình 2 bên tạo điều kiện mua nhà ở thành phố mà chẳng phải ở chung với nhà chồng nên cuộc sống mới sau cưới của Hương khá hạnh phúc, thoải mái.
Vo soc toan tap khi lap nick ao thu long chong
 Ngay cả khi kết hôn rồi, Toản vẫn là người chồng nhất mực tâm lý và yêu vợ. Ảnh minh họa.
Không chỉ ngày yêu nhau, Toản mới yêu và chiều chuộng Hương. Ngược lại, ngay cả khi kết hôn rồi, Toản vẫn là người chồng nhất mực tâm lý và yêu vợ. Chỉ có điều, gần đây Toản lên chức phó phòng nên anh hay phải bận rộn với những chuyến công tác xa nhà vài hôm. Vợ chồng mới cưới thường xuyên xa nhau khiến tình cảm vợ chồng họ càng có cơ hội hâm nóng mỗi khi gần gũi.
Vì thường xuyên xa nhau nên những buổi tối đi làm về chỉ có mình Hương thui thủi trong căn nhà 3 tầng trống trải. Nói chuyện điện thoại, chat facebook với chồng cũng chưa đủ nguôi đi nỗi nhớ nhung của người vợ trẻ này. Chồng không có nhà, Hương cũng có quá nhiều thời gian rảnh rỗi. Do đó, Hương lóe lên ý nghĩ muốn thử lòng chồng.
Nghĩ là làm, Hương đã lập thêm một nick zalo mới để nhắn tin, thả thính với chính Toản. Ban đầu mới lập nick zalo thử lòng chồng, Hương nghĩ cô sẽ thất bại thảm hại vì chồng cô không phải là những gã đàn ông thích đong đưa. Nhưng vì muốn giết thời gian rảnh nên Hương vẫn hào hứng với kế hoạch đặt ra.
Hương chẳng thể ngờ, khi vừa kết bạn, nhắn tin làm quen và đong đưa với chồng, Toản cũng nhắn lại và tán tỉnh, thả thính “gái lạ” là cô ngay lập tức. Thậm chí có lúc, Toản vừa nhắn tin zalo với vợ vừa nhắn tin zalo giả gái lạ kia của Hương.
Mỗi lần đi công tác về nhà, dù Hương không hỏi han nhưng Toản vẫn kể lể với vợ rằng có cô gái trẻ trên zalo cứ nhắn tin tán tỉnh, gạ gẫm Toản. Như sợ vợ không tin, Toản còn chụp màn hình tin nhắn của tài khoản zalo kia cho Hương xem. Tuy nhiên, có những đoạn chát nhạy cảm, Hương đã thấy Toản lén lút xóa đi trước khi đưa cho vợ xem.
Mỗi lần như vậy, Hương vừa điên lên vừa đau lòng. Hương bảo Toản rằng, anh là người có vợ con rồi thì không chat với các cô gái lạ nữa. Hương cũng nói, cô không thích chồng mình như thế. Trước mặt Hương, Toản cũng bảo sẽ không nhắn tin và mất thời gian vào thế giới ảo mà sẽ tập trung cho công việc.
Mỗi lần ở nhà với vợ, Toản giữ đúng lời hứa ấy thật. Toản không nhắn tin hay chat zalo với nick ảo kia của Hương. Nhưng khi Toản đi công tác thì khác. Anh vẫn chát với cô gái lạ trên zalo.
Mới đây, Toản còn xin ảnh của cô gái trên zalo cho biết mặt thật của nàng. Thấy vậy, Hương bèn lấy ảnh của một người bạn rất xinh của cô mà chồng không biết mặt để gửi cho Toản. Toản còn khen cô gái mới quen trên Zalo xinh xắn, đáng yêu và hẹn ngày cà phê để gặp mặt ngoài đời thực.
Đâm lao phải theo lao, Hương vẫn đóng vai cô gái xinh đẹp trên thế giới ảo “chốt” buổi gặp gỡ với Toản ở một quán cà phê nọ cách nhà khoảng 10 km. Toản khẳng định sẽ đến đúng giờ. Lòng Hương đau như cắt khi thấy chồng tối ấy sốt sắng ra ngoài. Anh ăn mặc đẹp và chải chuốt. Thậm chí Toản còn xịt nước hoa - hành động mà đã lâu Hương chưa thấy chồng làm.
Tối ấy, sau khi Toản lấy cớ đi ra ngoài gặp đối tác, Hương cũng trang điểm thật xinh tươi và lộng lẫy. Sau đó, Hương gọi taxi đưa đến nhà hàng đã hẹn Toản.
Đến nơi, Hương thấy Toản vẫn ngồi ở góc bàn kiên nhẫn đợi cô gái lạ trên zalo tới. Chính lúc này, Hương bất ngờ bước tới trước mặt chồng. Toản sốc và bất ngờ toàn tập khi thấy vợ xuất hiện. Nhưng anh vẫn cố giấu vẻ bối rối để thanh minh đợi đối tác lâu quá. Anh còn hỏi Hương đi đâu khi không bảo chồng "hộ tống".
Vo soc toan tap khi lap nick ao thu long chong-Hinh-2
 Nói rồi Hương nước mắt ngắn dài chạy ra khỏi quán cà phê. Ảnh minh họa.
Đến nước này, Hương không thể chịu nổi. Cô chìa các tin nhắn của Toản với nick giả zalo của cô ra. Nước mắt Hương cứ thế tuôn trào và nói: “Cô gái ấy chính là vợ anh đó. Em thử lòng chồng để rồi nhận được trớ trêu thế này đây. Em đã tự làm đau mình rồi. Từ giờ em sẽ bớt ảo tưởng về chồng”.
Nói rồi Hương nước mắt ngắn dài chạy ra khỏi quán cà phê. Toản bất ngờ và sốc khi bị chính vợ hạ màn kịch thả thính. Toản rối rít nói lời xin lỗi vợ.
Nhưng Hương không nghe mà trèo lên taxi đi về nhà trước. Đuổi theo Hương, lòng Toản rối như tơ vò và điếng người ân hận. Toản biết, đêm nay “giông tố” sẽ tràn về căn nhà nhỏ của 2 vợ chồng. Nhưng dù thế nào, Toản cũng sẽ tìm mọi cách làm lành với vợ và chừa thói lăng nhăng thả thính với gái lạ trên mạng xã hội từ giây phút này.
Theo Minh Anh/Emdep.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)