Vợ Nhật dùng 5 chiêu này khiến chồng say như điếu đổ!

Google News

Một người vợ thông minh sẽ không gồng mình dùng các chiêu thức để quản chặt chồng mình. Mà bí quyết giữ chồng của họ chính là dùng “tình yêu”.

Chiêu thứ nhất: Hãy làm một người vợ có thể cùng chồng trốn chạy khỏi hiện thực
Bí quyết giữ chồng đầu tiên này phải chăng hơi bất thường? Nhưng đọc xong nhất định bạn sẽ hiểu vì sao.
Hãy cùng chồng hưởng thụ cuộc sống!
Dẫu vợ chồng thường ngày cần kiệm, chắt bóp thế nào thì trong những sự kiện đáng chúc mừng, ví như sinh nhật vợ hoặc chồng, kỷ niệm ngày cưới… hai người hãy cùng nhau sánh bước tới một nhà hàng để tận hưởng buổi tối lãng mạn như trước khi kết hôn.
Vo Nhat dung 5 chieu nay khien chong say nhu dieu do!
Hãy cùng nhau sánh bước tới một nhà hàng để tận hưởng buổi tối lãng mạn như trước khi kết hôn. Ảnh dẫn theo weddinglocation.com 
Nếu chồng chủ động mời thì bạn đừng ngại ngùng, hãy hưởng thụ điều đó với niềm hạnh phúc dạt dào. Đừng chỉ lúc nào cũng nhăm nhe tới giá cả khi chọn đồ ăn.
“Món này đắt quá, em không ăn đâu”, hay “Anh đừng gọi nhiều quá, tháng này nhà mình đã chi vượt mức rồi đấy!”.
Những lời này tuyệt đối không nên nói… Nếu không sẽ ảnh hưởng tới lòng tự tôn của anh ấy và khiến anh mất hứng.
Có thể bạn cảm thấy thật lãng phí. Nhưng bù lại hai người có dịp hâm nóng lại tình cảm và cùng nhau hưởng thụ những giây phút ngọt ngào, lãng mạn. Cuộc sống của hai người không chỉ có thêm dư vị, màu sắc, những khoảnh khắc đẹp đó còn níu chặt trái tim anh ấy ở bên bạn. Điều này chẳng đáng giá hơn số tiền cho những buổi hẹn hò như vậy hay sao?
Chiêu thứ 2: Những cô gái nói năng ngọt ngào, biết cách nhõng nhẽo đúng mực là những người vợ tốt số nhất…
Đây là một đại tuyệt chiêu khiến những người đàn ông trên toàn thế giới không thể cưỡng lại!
Thái độ, lời nói và cử chỉ của vợ có thể “ngăn ngừa” việc người chồng ngoại tình. Những lời khen ngợi chồng mãi mãi là liều thuốc đặc trị số 1. Dù là những cặp vợ chồng son hay những đôi vợ chồng đã xế bóng thì chẳng người vợ nào chán nghe những lời mật ngọt của chồng mình. Các quý ông chồng chẳng lẽ cũng không phải như vậy hay sao?
Buổi sáng khi đưa cho anh ấy chiếc dây lưng, hay thắt chiếc cà vạt, sửa cái cổ áo cho anh ấy, bạn có thể nhân tiện khen bộ vest của anh ấy thật đẹp. Buổi tối khi anh ấy đi làm về bạn cũng có thể khen ngợi thành tích làm việc của anh ấy.
Chỉ vài câu đơn giản, bạn đã có thể khiến anh ấy có cảm giác mình được tôn sùng. Bạn còn có thể vỗ về trái tim đầy thương tích của anh ấy khi lăn lộn ngoài xã hội để vất vả kiếm tiền nuôi cả gia đình. Khi ở nhà anh ấy đã có thể cảm nhận được sự quan tâm, săn sóc, yêu thương và tôn trọng thì anh ấy còn ra ngoài tìm cảm giác đó làm chi đây?
Con gái luôn được ví nhu mỳ và dịu dàng như nước. Vậy nên trước mặt anh ấy bạn cũng đừng tỏ ra mình là người cứng rắn và có thể chu toàn mọi việc mà không cần tới sự giúp đỡ của anh ấy. Hãy nhõng nhẽo một cách thích hợp để anh ấy có cơ hội chăm sóc bạn và thấy mình là người đàn ông mạnh mẽ.
Chiêu thứ 3: Khi “Yêu” hãy cho thêm một chút “Tình”
Chữ “Tình” này không phải là sắc tình, mà là cảm xúc buồn vui hờn giận “Hỷ, nộ, ai, lạc” của con người.
Còn nhớ khi đang yêu, những chàng trai và cô gái đều những cảm xúc, tình cảm khác nhau: Khi thì vui vẻ, tủm tỉm cười một mình, lúc lại hồi hộp phập phồng chờ mong từng tin nhắn, từng buổi hẹn hò. Đôi khi lại mong nhớ chỉ muốn ngay lập tức được sà vào lòng người ấy, được người ấy dang rộng đôi tay vuốt nhẹ lên mái tóc sóng sánh thơm dịu. Cũng có khi bạn suy nghĩ vẩn vơ, lo sợ những biến cố bất ngờ sẽ khiến hai người phải chia hai ngả.
Nhưng sau khi kết hôn, khi tuổi tác tăng theo cùng năm tháng, thì tất cả đều trở thành điều đương nhiên… Cho nên làm thế nào cho thêm một chút gia vị của cái tình như ý vị, phong vị của tình yêu?
Cũng đơn giản thôi, hãy mua một bó hoa và ngọn nến lung linh tạo bất ngờ cho anh ấy. Nếu có thể hãy gợi ý cho anh ấy tặng bạn một cặp vé xem phim, hoặc những chuyến du lịch ngắn ngày chẳng hạn.
Chiêu thứ 4: Trang điểm một cách nhẹ nhàng, gia đình chính là sân khấu triển hiện thần thái của bạn
Hầu như tất cả phụ nữ đều cho rằng mình xinh đẹp. Nhưng khi tuổi tác tăng lên, khi cơ thể ngày càng trở nên đầy đặn hơn, không còn thanh mảnh như trước nữa, bạn sẽ thấy lúng túng khi đứng trước tủ quần áo.
Có thể bạn sẽ thấy không hài lòng với điểm nào đó trên cơ thể mình, hay bắt đầu hoang mang khi những nếp hằn của năm tháng in trên khóe mắt.
Nhưng bạn có biết chăng vẻ đẹp thực sự của người phụ nữ bắt nguồn từ sâu thẳm trái tim mình. Năm tháng sẽ xóa nhòa dần những nét thanh xuân trên khuôn mặt, vóc dáng của bạn. Nhưng những trải nghiệm trong cuộc sống lại khiến tâm hồn bạn thêm phong phú và trưởng thành hơn. Vẻ đẹp này sẽ trường tồn với bạn theo dòng thời gian.
Vậy nên hãy luôn tin rằng mình vẫn là người phụ nữ xinh đẹp, cứ điệu đà và lựa chọn cho mình những bộ trang phục duyên dáng, trang nhã. Đừng để hình ảnh một người phụ nữ đầu bù tóc rối, quần áo xộc xệch xuất hiện trước mắt chồng mình.
Chiêu thứ 5: Dùng “tình yêu” quản chặt dạ dày của chồng
Người xưa có câu rằng: “Muốn trói chặt trái tim của một người đàn ông, trước tiên hãy buộc chặt cái dạ dày của anh ấy”.
Những bà nội trợ ở Nhật vô cùng hoàn hảo về phương diện này.
Thường thì chỉ vài năm sau khi kết hôn các bà vợ lại coi chuyện chăm lo cơm nước cho chồng thành “chuyện thông lệ”. Nên mới xuất hiện chuyện chồng tăng ca và bắt đầu về nhà muộn nhưng vợ vừa nằm dài trên ghế sô pha vừa xem ti vi và nói: “Trong tủ lạnh có cơm đấy, anh tự hâm nóng lại nhé”. Cảnh này quả thực sẽ khiến các đức ông chồng thất vọng tràn trề.
Bí quyết để giữ chặt chồng mình chính là dùng “tình yêu”. Kỳ thực điều quan trọng không phải là cơm ngon canh ngọt mà là bạn khiến chồng cảm nhận được sự quan tâm của mình. Nói thế nào nhỉ? Dù bạn nấu cho anh ấy hàng trăm, hàng nghìn bữa cơm thì cũng cần cố gắng như nấu cho anh ấy bữa cơm đầu tiên. Như những ngày đầu khi kết duyên vợ chồng, bạn vừa nhìn anh ấy ăn vừa đưa mắt mong ngóng, chờ đợi hỏi anh ấy: “Cơm có ngon không anh?”.
Người chồng được hỏi như vậy không chỉ dịu dàng trả lời bạn: “Ngon lắm em ạ!” mà còn cảm thấy ấm áp trong tim và thầm nghĩ vợ mình thật là đáng yêu. Thử hỏi có một người vợ giỏi giang như bạn thì anh ấy còn muốn ngoại tình nữa hay không?
Vo Nhat dung 5 chieu nay khien chong say nhu dieu do!-Hinh-2
Hãy thường xuyên làm những điều khiến chồng cảm nhận được sự quan tâm của mình dành cho anh ấy. Ảnh dẫn theo worldnews.vn 
Có thể thấy 5 chiêu này của phụ nữ Nhật Bản không phải là sự cao ngạo, gò ép, “quản” chặt chồng, mà là không ngừng tăng thêm sức cuốn hút của bản thân với vai trò là một người vợ. Những người phụ nữ như vậy sẽ khiến gia đình tràn ngập niềm vui, khiến người chồng vô cùng hạnh phúc.
Chẳng phải trong cuộc sống vẫn truyền tai nhau một câu rằng: “Đàn ông là những đứa trẻ không bao giờ lớn”. Họ có thể xông pha ngoài xã hội, gồng gánh trách nhiệm nuôi vợ nuôi con, chăm lo cho gia đình. Nhưng khi ở bên người phụ nữ của mình họ lại trở thành những đứa trẻ, muốn được vỗ về, chiều chuộng như ngày còn thơ bé trong lòng mẹ vậy.
Người phụ nữ tuyệt vời như bạn chăm lo cho gia đình, thì anh ấy không thể thiếu vắng bạn, mà càng thương yêu bạn nhiều hơn. Một ngày nào đó khi bạn thực sự cần anh ấy, bạn sẽ thấy rằng anh ấy luôn sẵn sàng dang rộng vòng tay chở che cho bạn!
Theo Minh Nguyệt/ĐKN

>> xem thêm

Bình luận(0)