Vợ lãnh cảm sau khi sinh, tôi vụng trộm với giúp việc

Google News

(Kiến Thức) - Vợ tôi vẫn không hiểu rằng, việc lãnh cảm sau sinh mà không chú ý tới cảm giác của chồng chính là hệ quả dẫn tới mối tình oan trái giữa tôi và cô bé ấy.

Lúc mới kết hôn, việc gì vợ tôi cũng nghe theo tôi, bất kể chuyện lớn hay nhỏ trong gia đình. Trong cuộc sống chăn gối vợ chồng, vợ tôi luôn là “gái ngoan”, luôn tỏ ra trong thế bị động trong chuyện đó. Nói chung cuộc sống của hai vợ chồng là niềm mơ ước của bao người khác.
Không lâu sau vợ tôi mang bầu, cô liền cấm vận tôi cả ba tháng đầu và cuối thai kỳ, nhưng vì sức khỏe của vợ và em bé nên tôi đành chấp thuận. Những tưởng sau khi sinh con gái đầu lòng thì cuộc sống vợ chồng sẽ trở về quỹ đạo bình thường, nhưng vợ tôi thuộc tuýp người cuồng con. Một phần vì lãnh cảm sau sinh, vợ không cho tôi động vào người khi có con nằm bên cạnh, vì sợ ảnh hưởng tới con. Vợ tôi giải thích rằng, sợ vợ chồng “mải mê” làm chuyện ấy mà động chạm tới giấc ngủ của con. Thậm chí vợ tôi còn bắt tôi ra ngủ riêng vì tôi ngáy to khiến con hay thức dậy vào ban đêm.
Vo lanh cam sau khi sinh, toi vung trom voi giup viec
 Ảnh minh họa
Kể từ ngày chúng tôi nằm khác phòng, đời sống vợ chồng càng lạnh nhạt, đôi lúc vợ tôi tỏ ý giả vờ hạnh phúc để mang lại cảm hứng cho tôi. Cứ dần như vậy, tôi trở nên vô cảm với đời sống vợ chồng, thường tự mình giải quyết nhu cầu của bản thân. Nhưng tình trạng này sẽ khó kéo dài được vì tôi mới 30 tuổi, tuổi sung sức nhất trong chuyện ấy.
Do công việc bận rộn, vợ tôi phải đi làm, bà ngoại không thể sang trông cháu, nên vợ tôi đã thuê một cô giúp việc chạc 17, 18 tuổi. Cô bé không phải quá xinh đẹp, nhưng rất hiểu chuyện, nhanh nhẹn, nên rất được lòng vợ tôi.
Công việc của vợ tôi thường xuyên về muộn, nên tôi là người có thời gian tiếp xúc nhiều với cô bé giúp việc. Tôi vốn không phải là người ưa nhàn rỗi, nên có thời gian thường phụ giúp việc nhà, dần dần, tôi nảy sinh tình cảm với người giúp việc nhà mình.
Giữa chúng tôi có sự đồng cảm nhất định, cùng xuất thân từ nông thôn, hơn nữa cô bé rất thân thiện và mang lại cho tôi sự ấm áp mà vợ tôi không thể mang lại cho tôi. Biết gia cảnh nhà cô bé khó khăn, tôi chủ động cho ít tiền thêm hàng tháng để gửi về nhà.
Những lúc vợ tôi vắng nhà là những giây phút hạnh phúc nhất của tôi và cô bé giúp việc, khi vợ có mặt ở nhà chúng tôi tỏ ra lạnh lùng như không quen biết. Vợ tôi không hề phát hiện ra việc gì mãi cho tới khi cô ấy phát hiện ra chỗ bao cao su của cô ấy mua dần hụt đi. Với giác quan thứ 6 của người phụ nữ, có lần vợ tôi giả vờ đi công tác, sau đó trở về nhà một cách thật bất ngờ. Vợ tôi mang theo chìa khóa dự phòng của nhà, khi tôi và cô bé giúp việc đang bên trong phòng của tôi, vợ tôi đã xông vào. Nhưng trước đó tôi nghe thấy tiếng động nên đã đẩy cô giúp việc ra, giả vờ quát tháo bắt dọn căn phòng.
Tôi tưởng việc này có thể che mắt được vợ mình, ai ngờ vợ tôi vẫn hỏi tôi về mối quan hệ mờ ám đó, thậm chí, lúc tôi chối quanh co, vợ tôi còn chỉ cho tôi chỗ tôi hay vất bao cao su đã qua sử dụng của tôi.
Tới bước đường cùng, tôi đành thú nhận tất cả. Vợ tôi cho tôi một phát bạt tai, cô ấy rên la và khóc như không hiểu lý do vì sao tôi lại đối xử với cô ấy như thế. Trên thực tế, vợ tôi vẫn không hiểu rằng, việc vô cảm sau sinh và việc quan tâm quá nhiều tới con cái mà không chú ý tới cảm giác của người chồng chính là hệ quả dẫn tới mối tình oan trái giữa tôi và cô bé giúp việc.
Tân Gia

>> xem thêm

Bình luận(0)