Vợ làm gì để chồng luôn mê mẩn vợ, không ngoại tình?

Google News

Dưới đây là những điều vợ làm khiến chồng mãi yêu và không bao giờ ngoại tình.

Luôn khiến chồng cảm thấy tốt hơn khi buồn bã, gặp chuyện không may hay tức giận
Giúp đỡ, động viên chồng trước những chuyện không như ý muốn là điều khiến chồng rất cảm kích. Anh ấy muốn lao ngay về nhà, kể cho vợ nghe câu chuyện bực bội ở cơ quan và được vợ xoa dịu cơn tức giận là một dấu hiệu cho thấy anh ấy yêu bạn.
Nếu chồng bạn phải trải qua một ngày tồi tệ, đừng tiếp thêm vài câu than thở hay đưa ra những phỏng đoán không tích cực về tình hình. Hãy ngồi xuống, bình tĩnh và nói những lời lạc quan, động viên anh ấy và nhớ đừng quên một nụ hôn để chồng bạn cảm thấy khá hơn.
Vo lam gi de chong luon me man vo, khong ngoai tinh?
Ảnh minh họa. 
Luôn chăm chút ngoại hình của bản thân
Bạn không cần phải quá xinh đẹp, quá nổi bật, quá quyến rũ bởi chàng sợ đó sẽ là "vợ của thiên hạ" nhưng chàng cũng không muốn có một cô vợ quá xấu xí, lôi thôi, lếch thếch, không biết chăm chút đến ngoại hình của mình. Các anh chồng sẽ chẳng bao giờ dám dẫn một cô vợ như vậy đi gặp bạn bè, đồng nghiệp hay đối tác đâu. Chính vì thế, để được chồng yêu thương, chiều chuộng thì việc đầu tiên bạn cần làm đó là phải biết chăm chút cho ngoại hình của mình.
Quan tâm nhiều hơn đến anh ấy
Cùng với thời gian, các ông chồng thường mong đợi vợ của họ quan tâm nhiều hơn đến cuộc sống cũng như suy nghĩ của họ. Chính vì thế, bạn hãy quan tâm đến những cảm nhận của anh ấy trong cuộc sống, ví dụ như anh ấy có ý định chuyển việc hay không, hay liệu anh ấy muốn nghỉ hưu sớm hay muộn...
Ngoài ra, bạn cũng cần quan tâm đến những sở thích của anh ấy và gợi ý cho anh ấy cách tận dụng thời gian cho những sở thích đó. Hãy luôn ở bên anh ấy, và rồi anh ấy sẽ dần nhận ra rằng bạn chính là người mang lại cho anh ấy sự yên bình trong tâm hồn. Hãy luôn là chỗ dựa tinh thần và là người bạn tốt nhất của anh ấy.
Đừng cằn nhằn anh ấy vì tất cả mọi thứ
Một thói quen của các bà vợ mà ông chồng nào cũng ghét chính là... cằn nhằn. Các đấng mày râu không thích một thực tế là phụ nữ đặt lên vai họ một gánh nặng lớn lao với vô số mong muốn, những điều hạn chế, và một danh sách những việc phải làm và không được làm sau khi kết hôn. Hãy chắc chắn rằng bạn không biến mình trở thành kiểu phụ nữ đó, hoặc bất kỳ kiểu phụ nữ nào khiến anh ấy bắt đầu né tránh bạn. Thay vào đó, bạn nên cảm thông hơn và hỗ trợ anh ấy nhiều hơn. Thay vì chỉ ra một đống những việc mà bạn muốn anh ấy làm nhưng anh ấy không thể thì hãy khen ngợi những điều anh ấy đang làm vì bạn.
Nấu những món ăn ngon cho chồng
Tất nhiên, người vợ đảm đang không nhất thiết phải là một đầu bếp giỏi nhưng nếu muốn được chồng yêu thương thì bạn cần học cách nấu ăn thật ngon những món mà chàng thích. Không nhất thiết phải là cao lương mỹ vị mà có thể chỉ là những món ăn dân dã hàng ngày nhưng lại hợp với khẩu vị của chàng. Có như vậy, mỗi khi đi đâu xa, chàng sẽ luôn nhớ đến những món ăn do bạn nấu và nhanh chóng muốn trở về nhà.
Nỗ lực làm tốt mọi chuyện
Bạn quay mòng mòng với công việc, chuyện nhà, chăm sóc con cái và lo lắng cho chồng… Tất cả những việc bạn đang làm mỗi ngày, dù không nói ra nhưng chồng bạn rất cảm kích. Chỉ cần bạn không vì công việc mà bỏ bê con cái, hoặc trở thành người vợ phụ thuộc, không chịu đi làm… Những thứ bạn đang làm đều khiến chồng bạn yêu và trân trọng vợ hơn. Bởi vì anh ấy hiểu được sự hi sinh và nỗ lực không ngừng của bạn.
Theo Phong Linh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)