Vợ khôn ngoan và chiêu “nịnh nọt” khiến chồng yêu “mê mệt”

Google News

Những lời "có cánh" sẽ giúp đàn ông cảm thấy những nỗ lực vì gia đình của mình được vợ trân trọng...

“Em tự hào về anh”
Hãy chắc chắn để cho chồng bạn biết niềm tự hào của bạn dành cho chồng. Nó là cách để xây dựng lòng tự trọng và niềm vui. Bạn tuyệt đối không nên trêu chọc, hạ bệ sĩ diện, tự trọng của chồng ở nơi công cộng vì điều đó khiến chồng bạn bị tổn thương.
"Em tin anh"
Cho dù chồng bạn không phải lúc nào cũng đạt thành quả tốt nhất trong mọi việc, nhưng trước mọi quyết định, anh ấy cần sự ủng hộ rất lớn từ vợ. Vì vậy, hãy thể hiện sự tin tưởng của mình dành cho chồng, nó là động lực rất lớn với chồng bạn.
Vo khon ngoan va chieu “ninh not” khien chong yeu “me met”
Ảnh minh họa. 
"Em cảm thấy hạnh phúc khi đã kết hôn cùng anh"
Khi anh ấy mở thành công chiếc khóa mắc kẹt, sửa được bồn nước bị tắc... hay làm bất cứ việc gì trong gia đình để giải tỏa bế tắc, hãy đừng quên đưa ra một câu cảm thán: "Em cảm thấy may mắn khi lấy anh làm chồng". Điều này nhắc nhở anh ấy thấy rằng bạn luôn thấy mình hạnh phúc và anh ấy là sự lựa chọn hoàn hảo của cuộc đời bạn.
“Em yêu những gì mà anh làm cho gia đình mình”
Đàn ông luôn muốn được ghi nhận công sức của anh ấy và họ cần vợ mình hiểu, thừa nhận nỗ lực của họ. Nó chẳng những khiến họ vui mà còn là động lực để họ cố gắng hơn nữa cho gia đình. Hãy để chồng bạn biết rằng anh ấy không cần phải làm điều gì đó to tát cho hàng triệu người nhưng anh ấy vẫn là người lí tưởng và vị trí vững chắc trong gia đình.
“Anh là một người cha tuyệt vời”
Nếu hai bạn đã có con, hãy để anh ấy biết rằng anh ấy là một tài sản quý giá với gia đình không chỉ bởi anh ấy là một người chồng tốt mà còn là một người cha tuyệt vời. Mọi sự gắn kết giữa vợ, chồng và con cái đều được thắt chặt thêm.
“Anh thực sự rất hấp dẫn”
Đàn ông rất quan tâm tới kết nối về thể xác, vì vậy bên cạnh những lời khen về tính cách, vai trò của anh ấy, dành một lời khuyên về sự hấp dẫn thể xác là điều khiến chồng bạn “sướng rơn”. Đây cũng là cách khiến anh ấy thấy rằng vợ rất yêu mình và vẫn bị cuốn hút bởi mình.
“Anh nói đúng”
Chồng của bạn cũng là con người, anh ấy cũng có lúc sai lầm, không thể nào lúc nào cũng chính xác. Nhưng khi anh ấy có một quyết định, một hành động, lời nói đúng đắn, đừng ngần ngại đưa ra một lời khen: “Vâng, anh nói đúng”. Hãy cho anh ấy tăng sự tự tin bằng lời thừa nhận từ phía bạn như vậy.
“Anh mang lại niềm vui cho em”
Tất cả chúng ta đều tìm kiếm niềm hạnh phúc mỗi ngày. Nếu chồng bạn biết được rằng, anh ấy chính là người mang lại niềm vui cho bạn nhiều nhất, anh ấy sẽ tiếp tục cố gắng và nỗ lực nhiều hơn nữa. Điều này, rõ ràng bạn đang có lợi nhiều hơn từ một câu khen ngợi của mình.
“Cảm ơn vì anh đã giúp đỡ em”
Đừng bao giờ cho rằng việc anh ấy làm trách nhiệm mà quên đi lời cảm ơn với chồng. Anh ấy muốn giúp đỡ và làm cho bạn hạnh phúc. Điều anh ấy mong nhận lại chính là bạn hiểu được ý nghĩa đó. Một lời khen là thứ anh ấy xứng đáng được nhận.
“Em khao khát những phút giây riêng bên anh”
Chúng ta bị cuốn vào công việc, vào cuộc sống vì vậy trong những phút giây ngắn ngủi hai vợ chồng bên nhau, hãy để anh ấy cảm nhận được rằng bạn thực sự hạnh phúc và trân trọng khoảnh khắc đó. Sau những gì bạn thể hiện, một lời nói được chia sẻ lúc đó sẽ khiến chồng bạn mong muốn được bên bạn mãi mãi về sau.
Không mất quá nhiều thời gian, không tốn kém tiền bạc để làm cho chồng mình hạnh phúc bằng những lời khen, vậy tại sao bạn không làm thế để khích lệ chồng mình và tình cảm vợ chồng ngày một tốt đẹp hơn?
Mời quý độc giả xem video Người đàn ông tuyển vợ kỳ lạ (nguồn VTC):
Theo Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)