Vợ giới thiệu ngoạn mục khiến nhân tình của chồng cao chạy xa bay

Google News

Chồng tôi lặng im không thốt được lời nào, còn cô bồ của anh ta nghe vậy thì bỏ về luôn. Hóa ra, cô ta cũng chỉ là một kẻ đào mỏ!

Mời độc giả xem video "Chết cười chiêu độc của vợ trị chồng thích lăng nhăng": (Nguồn MCVMedia)
Đã nhiều ngày nay tôi mất ăn mất ngủ. Chồng tôi hỏi:
- Em dạo này sao vậy? Công việc có chuyện gì lo nghĩ à? Nếu áp lực quá thì nghỉ, em ở nhà chăm con và vun vén gia đình là được rồi. Dù gì sức khỏe và hạnh phúc gia đình mới là số một em ạ!
Nghe chồng nói vậy, tôi chẳng thể nói gì. Nói gì đây khi nguyên nhân khiến tôi mất ăn mất ngủ chính là vì anh ta? Hạnh phúc gia đình ư? Sao anh ta có thể trơ trẽn mà nhắc đến những từ thiêng liêng ấy khi mà chính bản thân anh ta đang ngoại tình?
Trong khi chồng ở ngoài trăng gió với người khác, tôi vẫn ở nhà hạnh phúc và tự hào về anh ta (Ảnh minh họa) 
Đúng, chồng tôi đang có người đàn bà khác ở ngoài. Nếu không phải tận mắt chứng kiến thấy cảnh anh ta ôm ấp thân mật với người phụ nữ đó, chắc tôi vẫn đang hạnh phúc với những quan tâm, ân cần của người chồng tuyệt vời này. Nghĩ lại tôi thấy bản thân thật đáng thương. Trong khi chồng ở ngoài trăng gió với người khác, tôi vẫn ở nhà hạnh phúc và tự hào về anh ta. Tôi đã ngốc nghếch quá chăng? Tôi nên làm gì để trả thù sự phản bội, sự dối trá của anh ta đây? Tôi tâm sự với chị gái về chuyện này. Chị gái tôi nói:
- Không ngờ nó lại như thế. Vậy mày tính sao?
- Em chưa biết nên làm gì, cũng chưa nói chuyện thẳng thắn với anh ta. Em cũng ngại phiền phức khi phải tanh bành mọi thứ.
- Tính mày thì có đi đánh ghen cũng chẳng nên trò trống gì. Nghĩ chiêu gì mà chơi xỏ được nó ấy, làm cho nó sáng mắt ra.
- Chiêu gì?
Rồi chị gái tôi mách cho vài nước, tôi im lặng suy nghĩ và cuối cùng cũng chọn được một cách. Cuối tuần đó, tôi mời bố mẹ và anh chị chồng đến nhà ăn cơm. Vì bình thường gia đình tôi cũng hay tụ tập ăn uống nên bố mẹ, anh chị tôi đều đồng ý đến và chồng tôi cũng không nghĩ gì khác. Sau đó, tôi bí mật lấy số điện thoại của cô bồ chồng và gọi cho cô ta:
- Chị đã biết tất cả mọi chuyện giữa hai người. Em yên tâm, chị gọi cho em không phải để chửi bới gì em cả. Bản thân chị cũng hiểu rõ chuyện khó nói giữa tình cảm của nam và nữ. Chị gọi cho em chỉ là muốn hai chị em mình có thể gặp nhau sau đó tâm sự đôi chút. Có được không em?
- Vâng, chị đã nói thế thì mình gặp nhau cũng được. Em và anh ấy thực lòng yêu nhau. Anh ấy nói với em là tình cảm vợ chồng của hai người cũng đã không còn mặn nồng từ lâu. Nếu được, em mong chị suy nghĩ thoáng hơn, để cả ba chúng ta đều có được những điều tốt nhất.
Nghe cô ta nói vậy, tôi sôi máu. Tình cảm vợ chồng tôi không còn mặn nồng ư? Thật nực cười, gã đàn ông đốn mạt đó thật lắm chiêu dụ dỗ con gái. Tuy nhiên tôi vẫn nhẹ nhàng nói chuyện với cô ta:
- Ừ. Ngày mai anh ấy không có nhà, mà chị còn phải trông cháu nữa. Em đến nhà chị nhé!
- Như thế có tiện không?
- Không sao đâu. Mà chị nghĩ đây là chuyện giữa hai chị em mình, chị nghĩ cả hai chúng ta đều không nên nói với anh ấy về cuộc gặp gỡ này. Em nghĩ có phải không?
Nghe tôi nói vậy, cô ả đồng ý. Tuy nhiên để chắc chắn, tối đó tôi kiếm cớ để chồng không có thời gian động đến điện thoại, đến đêm muộn thì mang điện thoại giấu đi. Gần trưa ngày hôm sau, cô ả đến nhà tôi. Lúc đó mọi người trong gia đình tôi đang chuẩn bị ăn cơm. Thấy cô ta đến, tôi chạy ra đón ngay và kéo cô ta vào trong nhà, mặc cho cô ta bối rối khi thấy có nhiều người, mặt của chồng tôi tái mét mặt mày.
- Em vào đi, mọi người trong nhà đều đến đủ rồi, còn thiếu mỗi em thôi!
Mẹ chồng tôi thấy vậy thì hỏi:
- Bạn con hay đồng nghiệp của con vậy?
- Dạ không phải đâu mẹ. Đây có thể là con dâu tương lai của bố mẹ đấy! Kìa em, chào bố mẹ và các anh chị đi!
Tất cả mọi người thấy tôi nói vậy thì tưởng tôi đùa. Anh chồng tôi nói:
- Thím vui tính thật đấy!
Tôi chẳng hơi đâu mà vui tính kiểu này. Tôi nói với bố mẹ chồng:
- Bố mẹ, con xin giới thiệu với bố mẹ, đây là người yêu hiện tại của chồng con. Sắp tới có thể sẽ là con dâu của bố mẹ. Hai người đã qua lại một thời gian, do đó con quyết định không làm vật cản tình yêu vĩ đại của hai người họ nữa. Tuy nhiên, con nói thẳng, nếu ly hôn thì tất cả tài sản và con cái sẽ là của con, chồng con sẽ ra đi với hai bàn tay trắng. Mong bố mẹ hiểu và thông cảm cho cách nghĩ của con.
- Người sai là nó, tất nhiên bố mẹ sẽ không bênh. Nó muốn làm gì thì làm, nhưng con dâu út của bố mẹ chỉ có con, ngoài ra đừng ai mong bước chân vào nhà này. Tài sản cũng sẽ là của con con, nó đừng hòng có được một đồng nào.
Chồng tôi lặng im không thốt được lời nào, còn cô bồ của anh ta nghe vậy thì bỏ về luôn. Hóa ra, cô ta cũng chỉ là một kẻ đào mỏ!
Theo Phượng Chi/NLĐ

>> xem thêm

Bình luận(0)