Vợ ghen thế này, chồng ly hôn ngay!

Google News

Mỗi ngày với anh Hoàng Minh (Hoài Đức, Hà Nội) trôi qua là mỗi ngày căng thẳng và mệt mỏi.

Lần này anh đang xin nghỉ phép để về với vợ. Anh là sĩ quan quân đội, lâu lâu mới dám nghỉ phép vì công việc bộn bề. Thế nhưng mới hết có một tuần phép mà anh đã thấy nghẹt thở và "không quen".
Chị Hoàng Lan, vợ anh, vốn là một người ghen có tiếng. Hồi còn yêu nhau, anh cũng biết tính cách này của vợ nên luôn lựa theo, vì thế mà không có chuyện gì to tát xảy ra. Thế nhưng lấy nhau rồi, tính ghen tuông của chị như có dịp bùng phát mạnh mẽ hơn đôi lúc khiến anh mệt mỏi. Vợ anh từ ngày đẻ xong, nghỉ hẳn việc để ở nhà chăm con. Có lẽ vì thế mà càng có "cơ hội" để kiểm soát anh nhiều hơn.
Vo ghen the nay, chong ly hon ngay!
Ảnh minh họa. 
Hàng tuần đều đặn, dù xa, dù con nhỏ, chị cũng đều bắt xe lên thăm anh trên đơn vị. Lần nào lên, chị cũng kiểm tra hết tất cả điện thoại, tin nhắn facebook, tin nhắn zalo... Các cuộc gọi đến gọi đi, đặc biệt vào những múi giờ có tính chất riêng tư như giữa trưa, buổi tối, buổi đêm, rạng sáng... đều lọt vào tầm ngắm của chị.
Với mọi chuyện, anh luôn "khai báo" đầy đủ. Chị không có cớ để tức giận anh nhưng có vẻ chị chưa bao giờ tin chồng tuyệt đối. Có lần, nửa đêm lúc anh đang ngủ, như thường lệ anh có cuộc điện thoại đi kiểm tra sự cố. Anh đi vội, lẳng lặng để chị có giấc ngủ ngon. Lúc tỉnh dậy, không thấy chồng đâu, chị gọi điện như muốn "đốt máy" của chồng. Lúc anh về, thanh minh các kiểu chị không nghe. Chị luôn nghĩ anh trốn chị "đi bồ". Đến mức, anh phải đưa máy cho chị để chị gọi điện cho sếp trực tiếp của anh xác minh sự việc. Lần đó chị tin tưởng và thông cảm cho anh hơn. Nhưng báo hại, anh bị đồng nghiệp trêu cho suốt.
Lần này nghỉ phép ở nhà với vợ con, anh muốn cho mình sự thư giãn. Có những ngày anh tắt máy thì chị lại không cho. Chị nghĩ rằng anh "có vấn đề" nên mới tắt máy. Đến lúc anh bật máy thì chị lại mang mối nghi ngờ khác, rằng "tại sao lại im ắng thế, chả ai gọi điện, hay là đã ra tín hiệu với nhau từ trước?". Anh đến chịu thua với thói quen tuông vô cớ và sự kiểm soát quá mức bình thường từ vợ. Chưa hết kỳ nghỉ phép, anh đã muốn lên đơn vị luôn.
Cùng cảnh ngộ, anh Tân Minh (Hoàn Kiếm, Hà Nội) cũng đang chỉ muốn ly hôn ngay người vợ quá ghen của mình. Cơn ghen của chị đối với anh thật là khủng khiếp. Anh đi đâu, làm gì cũng khai báo với chị đầy đủ, rõ ràng và chính xác. Thế nhưng vẫn luôn xảy ra những điều không như ý. Có hôm anh đang ngồi với đối tác nữ, chị xông vào như thể họ đang làm việc khuất tất. "Biết ngay mà, gọi cho anh máy bàn thì không nghe máy, gọi di động thì người một nơi, máy một nơi, hóa ra là thế này đây!".
Trước người vợ cứ trực để "nhảy chồm chồm" lên như thế, anh Minh ớ người mà không biết phải phân bua kiểu gì. Anh chỉ nhỏ nhẹ với đối tác "Xin lỗi em, nhà anh có chút việc chưa giải quyết xong, mong em thông cảm". Đối tác nữ tỏ vẻ thông cảm nhưng vợ anh thì chưa nguôi . "Nhà anh có chuyện"?, hóa ra anh vẫn dùng chiêu này để nói với các cô gái à?". Đến lúc này anh không thể kiềm chế nổi nên đã trót tát vợ một cái. Được thể chị càng khóc lu loa lên. Anh kéo tay chị ra xe về nhà. Mọi thứ đối với anh đã quá mức chịu đựng!
Ghen tuông sẽ là gia vị khiến cuộc sống vợ chồng thêm màu sắc, biết trân trọng, yêu thương, gìn giữ tình cảm cho nhau hơn. Tuy nhiên, nếu người dùng nêm một lượng quá lớn gia vị nhạy cảm này, cuộc hôn nhân sẽ trở thành bi kịch.
Theo Phương Nghi/Giadinh.net

>> xem thêm

Bình luận(0)