Vợ dùng số lạ nhắn tin, chồng tưởng bồ nên nhiệt tình rủ làm chuyện này

Google News

Vì mất sim điện thoại nên chị vợ phải dùng tạm số lạ để nhắn cho chồng. Thế nhưng, ông chồng lại tưởng đây là tin nhắn của bồ. Trong tin nhắn, chồng còn nhiệt tình rủ bồ 'đi nghỉ ngơi' ngay buổi sáng hôm sau.

Trên một diễn đàn kín, chị B.N cay đắng chia sẻ: "Có lẽ tôi đã tin tưởng chồng quá nhiều. Chồng rất yêu thương tôi, ngày đi làm ăn ở công ty, tối ở nhà, trước tôi chưa bầu thì thi thoảng đi uống bia về muộn. 8 tháng bầu không đêm nào vắng nhà cả. Nhưng hôm nay, vô tình tôi mất sim, không chính chủ nên không làm lại được, tôi mua sim mới và vì chồng đi làm chưa về nên nhắn tin cho anh, kết quả là như thế này đây ạ.
Mọi người cho tôi biết mai tôi nên làm gì để xử lão, tôi đang nghĩ hay cho địa điểm chờ hoặc nhà nghỉ rồi tôi chờ sẵn, hay ở nhà rồi khi lão gọi điện thì nghe máy và bảo về. Thật sự bầu bí lại gặp thế này buồn không tả nổi".
Cứ tưởng rằng chồng ngoan hiền thương vợ, không lộ ra dấu hiệu nào đáng nghi. Hóa ra là chồng che giấu quá giỏi, còn vợ sai vì quá tin người đàn ông của mình. May mà anh chồng dù cẩn thận đến mấy cũng mắc phải sai lầm chết người để lộ ra bằng chứng ngoại tình.
 

 

Người vợ chụp lại hết tin nhắn của chồng sau khi bị tưởng lầm là cô bồ bí mật. 
Rất nhiều chị em khuyên B.N nên đánh ghen: "Cứ giả vờ làm cô bồ đến điểm hẹn rồi cào cấu cho một trận tuốt xác đi mẹ nó"; "Thứ đàn ông nham hiểm, đi ăn vụng chùi mép giỏi thật, phải bắt quả tang cho hắn sợ chị ơi"; "Gọi thêm cả người thân họ hàng đến để xem lão chồng hớn hở đi với gái"; "Đang bầu bí đừng manh động chị nhé, cứ rủ thêm người đi bắt quả tang rồi để xem chồng cư xử ra sao, nếu chối cãi thì bỏ ngay cho nhẹ nợ"...
Theo Người Lao động

>> xem thêm

Bình luận(0)