Vợ đẻ con đẹp như mộng nhưng ai cũng chê không giống chồng

Google News

Thú thật thì Liên cũng muốn không để ý lắm, nhưng cứ 10 người thì 9 người đều nói con của Liên sinh ra không giống chồng mình. Lắm lúc cô còn nghe những lời nói ác ý rằng Liên ngoại tình....

Cưới về hơn 1 năm thì Liên mới có bầu, mong chờ mãi mới được đứa con nên vợ chồng Liên và Huy hạnh phúc vô cùng. Vốn được làm dâu nhà giàu đã khiến nhiều người ghen tỵ với Liên, nay cô mang thai được nhà chồng chăm sóc chu đáo khiến Liên thấy mình may mắn vô cùng. Hàng ngày Huy đều hầm món bồi bổ cho vợ ăn để dưỡng thai rồi sinh nở tốt sau này. Thương chồng nên lắm lúc chán ăn lắm Liên cũng phải cố.
Khi cái thai được 3 tháng vợ chồng Liên đi siêu âm thì lại một lần nữa vỡ òa trong hạnh phúc khi bác sỹ thông báo Liên mang thai đôi đều giới tính là trai. Khỏi phải nói lúc đó Huy vui mừng như nào.
– Nhìn em bụng mang dạ chửa khổ sở anh đang định bảo chỉ đẻ một đứa thôi. Giờ thai đôi coi như là tốt quá rồi, 1 lần đẻ nhưng được 2 đứa con. Em nhất định phải cố gắng lên đấy vợ nhé. Từ giờ em chỉ cần ngồi một chỗ thôi…anh làm hết mọi việc.
Có được ông chồng tâm lý như vậy còn gì hạnh phúc hơn nữa, và rồi 9 tháng mang bầu cũng trôi qua. Đau đẻ suốt 20 tiếng thì cuối cùng Liên cũng vượt cạn thành công khi sinh được hai cậu con trai đẹp như mộng. Vậy nhưng ngay khi vừa xuất viện về nhà mọi người đến chúc mừng gia đình Liên thì ai nhìn vào hai cậu con trai của cô cũng lắc đầu rồi nói.
– Hai cậu bé bụ bẫm quá….nhưng mà sao nhìn vào chẳng thấy giống bố nó tý tẹo nào luôn. Nhìn giống như con của người khác ấy.
Nghe những lời nói đó của mọi người thì Huy biết là vợ mình khó chịu nên anh ôm con rồi cười tươi.
– Em đừng có để ý lời mọi người nói làm gì. Trẻ con bây giờ còn bé thì thế…đợi lớn tý nữa là sẽ khác ngay. Bây giờ còn nhỏ đứa nào chả như nhau.
– Nhưng mà…anh cũng thấy con không giống anh đúng không?
– Vớ vẩn. Sao lại không giống chứ? Từ mắt, mũi đến miệng đều giống bố nó. Cơ mà không giống bố thì giống mẹ cũng được cho xinh trai cũng được chứ sao. Chỉ cần em nghỉ ngơi cho khỏe để cùng anh chăm con thôi. Mọi người nói gì mặc kệ đi em nhé.
Thú thật thì Liên cũng muốn không để ý lắm, nhưng cứ 10 người thì 9 người đều nói con của Liên sinh ra không giống chồng mình. Lắm lúc cô còn nghe những lời nói ác ý rằng Liên ngoại tình nên mới đẻ con giống hàng xóm. Mẹ chồng Liên vốn rất thương cô nhưng nghe hàng xóm cứ bàn tán cháu bà không giống gia đình bà nên mẹ chồng Liên cũng dần có ác cảm với con dâu của mình. Lúc đó Liên uất ức lắm, sau sinh phụ nữ vốn nhạy cảm, chính vì vậy mà nghe những câu nói đùa của mọi người như vậy Liên càng mệt mỏi và suy nghĩ.
Vo de con dep nhu mong nhung ai cung che khong giong chong
 (Ảnh minh họa.)
Cứ vậy cô bị trầm cảm nặng nề sau sinh, dù được chồng yêu thương nhưng Liên vẫn cảm thấy mệt mỏi. Thế rồi hôm đó khi vừa bế hai con ra ngoài cửa tắm nắng thì Liên nghe mấy ông hàng xóm nói với mẹ chồng mình.
– Nhìn đi nhìn lại vẫn chẳng thấy 2 đứa con sinh đôi giống thằng Huy con trai bà. Có khi nào con dâu bà tằng tịu với ai không?
Uất ức bao nhiêu lâu không chịu được nữa nên Liên bế luôn con đưa đến bệnh viện để làm xét nghiệm. Tối hôm đó cô để lại tờ giấy xét nghiệm với bằng chứng 2 con cùng huyết thông với Huy rồi trong lúc không tỉnh táo cô bế 2 con ra cầu nhảy tự tử. Cũng may là lúc đó có người cứu được 3 con cô. Nằm trong viện mà Liên chỉ biết khóc nức nở.
– Em làm cái gì hả? Sao lại suy nghĩ dại dột như vậy chứ?
– Em chán sống rồi. Mọi người đều chê con không giống anh…em thực sự không làm gì có lỗi…em không ngoại tình.
– Ai dám nói em ngoại tình chứ? Người ngoài họ chẳng biết gì cả em bận tâm làm gì. Chỉ cần anh hiểu là được mà…anh là chồng em chứ đâu phải họ. Em sống vì anh vì con không cần vì ai khác. Em và con có mệnh hề gì thì sao anh sống nổi.
Nói rồi Huy ôm chặt cô vợ của mình, cũng từ đó về sau anh cấm triệt người ngoài không được bàn tán chuyện gia đình mình nữa. Thế mới nói nhiều khi những lời nói vô thưởng vô phạt nhưng với người khác lại là sự tổn thương ghê gớm. Đã có rất nhiều chuyện đau lòng xảy ra không cứu vãn kịp chỉ vì những lời nói không biết kiềm chế…Hãy thôi xát muối vào nhau chỉ vì những lời nói đùa đi…
Theo Thể thao Xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)