Vợ đáp trả cao tay bức thư chia tay của người chồng

Google News

(Kiến Thức) - Người chồng viết một bức thư gửi vợ để thông báo về việc chia tay đồng thời tiện thể công khai quan hệ với em vợ nhưng bị người vợ đã cao tay đáp trả. 

Một trong những điều tồi tệ nhất luôn có kết cục không mấy dễ chịu là chia tay, tồi tệ hơn cả là li hôn.

Một ông chồng đã quyết định chia tay vợ để chạy theo em gái của vợ. Anh ta đã viết một bức thư chia tay với nội dung vô cùng tồi tệ vừa để trách móc vợ vừa thông báo về quan hệ của mình với em gái, khiến bất kỳ ai đọc cũng sẽ thấy điên tiết và thương người vợ.

Vo dap tra cao tay buc thu chia tay cua nguoi chong
 

Nội dung bức thư:

“ Gửi vợ,

Anh viết bức thư này để nói rằng anh sẽ từ bỏ em. Trong suốt 7 năm qua anh đã luôn là người đàn ông tốt mặc dù anh chẳng có gì kể ra đây để minh chứng cho điều đó. Nhưng 2 tuần vừa qua đối với anh là địa ngục... Sếp của em gọi cho anh nói rằng hôm nay em đã bỏ việc và đó thực sự là giọt nước tràn ly. Anh không chịu nổi nữa. Tuần trước, khi đi làm về, em còn chẳng phát hiện ra anh mới cắt tóc, em không hề để ý anh đã nấu món ăn ưa thích của em và thậm chí chưa hề đeo đôi khuyên tai mới anh tặng”.

Đọc đến đây chắc nhiều người nghĩ có lẽ anh chồng này bỏ vợ là chính đáng. Nhưng chưa hết, đoạn sau bức thư viết:

“Chỉ 2 phút là em đã ăn xong bữa và leo thẳng lên giường đi ngủ sau khi tần ngần ngắm đống xà phòng. Em không còn nói yêu anh, em chẳng còn ham muốn sex hay bất cứ thứ gì gắn kết hai vợ chồng. Dù em có đang lừa dối anh hay không còn yêu anh nữa, anh cũng sẽ ra đi.

Ký tên: Chồng cũ của em.

Tái bút: Đừng cố gắng tìm anh. Anh và em gái của em sẽ chuyển đến thành phố khác để sống cùng nhau. Chúc em có cuộc sống hạnh phúc”

Trước bức thư kể tội này của người chồng, cô vợ đã gửi lại một bức thư đáp trả chắc chắn sẽ khiến anh ta có một sự ngạc nhiên tồi tệ. Bức thư trả lời với nội dung gây sốc như sau:

“Gửi chồng cũ!

Chẳng có gì vui hơn khi em nhận được bức thư của anh. Đúng là mình đã cưới nhau được 7 năm rồi, mặc dù anh đã làm rất nhiều việc nhưng còn xa mới được là người đàn ông tốt. Em thường xuyên đứng ngắm đống xà phòng của em vì chúng làm em khỏi bị chết đuối bởi những lời cằn nhằn và kêu ca của anh. Không may là việc đó cũng chẳng có tác dụng mấy. Thực ra em có biết anh mới cắt tóc nhưng suy nghĩ đầu tiên khi nhìn thấy kiểu tóc mới của anh là “Trông anh như đàn bà”. Nhưng vì mẹ em đã dạy rằng nếu không thể nói ra những lời tốt đẹp thì nên im lặng, nên em đã không nói gì cả. Và khi anh nấu món ăn em ưa thích, anh và EM GÁI của em đã làm em cảm thấy khó hiểu vì thực ra em đã không ăn thịt lợn 7 năm nay rồi”.

Vẫn bằng những lời lẽ mỉa mai nhẹ nhàng, cô vợ tiếp tục khiến người chồng phải đi từ sự ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác.

“Về đôi khuyên tai trong chiếc hộp kia, em không nhận vì nó vẫn còn nguyên nhãn giá 400.000 đồng và tình cờ sáng hôm đó em gái em cũng vay em số tiền 400.000 đồng. Ước gì không có chuyện đó xảy ra. Em gái em vay tiền của em để mua quà tặng em, thật nực cười. Sau tất cả những điều này, em vẫn yêu anh và cảm thấy chúng ta vẫn có thể tìm cách giải quyết vấn đề trong cuộc hôn nhân này. Vì vậy khi em đánh xổ số và trúng được 1 tỉ đồng ngày hôm qua, em đã bỏ việc và mua cho chúng mình 2 vé đi du lịch ở Maldives. Nhưng khi em trở về nhà thì anh đã đi mất. Đúng như người đời hay nói, mọi chuyện xảy ra là có lý do của nó. Em hy vọng anh có thể sống nốt phần đời còn lại theo cách anh muốn. À, em đã hỏi luật sư và họ nói rằng chắc chắn khi gửi em bức thư kia, anh đã xác định sẽ không nhận xu nào từ căn nhà và tài sản chung nữa. Vì vậy hãy bảo trọng nhé.

Ký tên: Vợ cũ của anh (đang giàu nứt đố đổ vách và tự do).

Tái bút: Không biết em đã nói với anh điều này chưa, nhưng em gái Thúy Anh của em có tên cũ trước khi chuyển giới là Thái. Hy vọng đối với anh đó không phải là vấn đề gì to tát”

Đây thực sự là đòn trả thù cao thủ không biết gọi tên là gì của người vợ. 

Trang Anh

Bình luận(0)