Vợ chồng trẻ tung ảnh con trai khiến ai cũng choáng

Google News

Họ là một cặp đôi hết sức bình thường nhưng lại khiến người khác phải ghen tị về gia đình nhỏ của họ.

Tuy anh chồng không điển trai xuất chúng, chị vợ trẻ cũng không xinh xắn nổi bật. Họ là một cặp đôi hết sức bình thường nhưng lại khiến người khác phải ghen tị về gia đình nhỏ của họ.
Cặp vợ chồng trẻ tuy bị chê bai về ngoại hình nhưng lại khiến người khác phải ngưỡng mộ với cuộc sống hạnh phúc ngọt ngào.
Vo chong tre tung anh con trai khien ai cung choang
 
Trước khi kết hôn, anh chồng luôn tự ti vì ngoại hình của mình mà không dám kết bạn làm quen với bất cứ cô gái nào. Anh sợ bị người khác nói là đũa mốc đòi tròi mâm son. Nhưng may mắn ông trời thương anh, cho anh gặp gỡ và quen biết chị vợ hiện tại của mình.
Mặc dù ai cũng chúc mừng anh lấy được vợ nhưng lại không ngừng bàn tán rằng anh đúng là chỉ lấy được cô vợ như vậy. Thế nhưng cuộc sống của hai vợ chồng lúc nào cũng ngọt ngào, êm ấm khiến ai nhìn vào cũng phải ghen tị. Đặc biệt là khi vợ chồng anh sinh con đầu lòng.
Vo chong tre tung anh con trai khien ai cung choang-Hinh-2
 
Con trai anh ngay từ thuở lọt lòng đã vô cùng kháu khỉnh, đánh yêu đến mức hàng xóm hang nhà thăm chơi cũng phải khen anh lù khù mà có phúc.
Càng lớn bé trai nhà anh lại càng điển trai, đang yêu. Cậu bé ngoan ngoãn gặp ai cũng chào hỏi nên mọi người rất quý mến.
Có thể anh chị không có vẻ ngoài ưa nhìn thì sao chứ? Ai bảo xấu xí không có quyền được hưởng hạnh phúc? Cặp vợ chồng này có thể bị coi là nồi nào úp vung nấy nhưng họ lại may mắn có được cậu con trai xinh xắn, khoẻ mạnh.
Nếu bạn hài lòng với những gì mình có như cách vợ chồng trẻ này dành tình cảm cho nhau thì bạn sẽ cảm thấy cuộc sống luôn công bằng. Ông trời lấy đi của họ một chút vẻ bề ngoài thì sẽ bù đắp cho họ tình cảm và món quà quý báu là cậu con trai nhỏ.
Theo Nghi Ân/TT&XH

>> xem thêm

Bình luận(0)