Vợ chồng chán nhau đừng vội ly hôn, hãy học ngay bí quyết này

Google News

Dưới đây là những bí quyết giúp vợ chồng dù đang chán nhau đến mấy cũng dần yêu thương, trân trọng và muốn bên nhau trọn đời. Bạn hãy đọc ngay kẻo tiếc.

Dưới đây là bí quyết giúp vợ chồng hòa hợp cả đời, dù sống với nhau mấy chục năm vẫn luôn “tương kính như tân”, không bao giờ nguội lạnh lửa yêu.
 Chính những ngày đầu bỡ ngỡ yêu mới là lúc để lại nhiều ấn tượng khó phai nhất trong mỗi cặp đôi - Ảnh minh họa: Internet
Nghĩ về thuở đầu yêu nhau
Những tưởng khi yêu nhau đủ lâu, tình cảm đủ sâu mới là lúc các cặp đôi hạnh phúc nhất. Thế nhưng, chính những ngày đầu bỡ ngỡ yêu mới là lúc để lại nhiều ấn tượng khó phai nhất trong mỗi cặp đôi. Khi ấy họ run run hạnh phúc với nụ hôn đầu, ngộp thở vì ngất ngây trong vòng tay ôm và xuyến xao tâm hồn khi hai bàn tay lồng vào nhau bước đi trên phố.
Mỗi khi thấy hôn nhân nhàm chán, chỉ cần nhớ lại những ngày mới yêu bạn sẽ thêm trân trọng, thương yêu và thấy người bạn đời quý giá với mình biết nhường nào.
Giải quyết những khúc mắc
Đừng tự ru ngủ mình nữa, cũng hãy thôi tự dối lòng rằng vợ chồng bạn vẫn ổn, vẫn không có bất cứ xung đột nào, hai bạn chán nhau chỉ đơn giản là vì sống bên nhau quá lâu.
Hãy thẳng thắn thừa nhận rằng, những ghen tuông vô cớ, những sai lầm không được sửa sai, những lỗi lầm thiếu lời xin lỗi, nhưng khúc mắc không được tháo gỡ chính là nguyên nhân khiến tình cảm của cả hai phai nhạt. Thay vì chấp nhận buông tay, hãy thử một lần nắm lấy tay nhau, nghe thấu lòng nhau để sau này không phải ân hận.
Không quên làm đẹp
Nếu bạn thường nghe các ông chồng ngoại tình than thở rằng họ tìm đến đàn bà khác vì vợ luộm thuộm, nhếch nhác, nhan sắc xuống dốc không phanh sau khi kết hôn. Thì với đàn bà, người yêu lịch sự, đỏm dáng và ga lăng của họ đã bị thay thế bằng hình ảnh người đàn ông mặc quần cộc, cởi trần đi loanh quanh trong nhà. Chưa kể, người đàn ông ấy còn vứt đồ lung tung, khạc nhổ bừa bãi khiến vợ phát hoảng.
Không chỉ làm đẹp vẻ ngoài, các cặp đôi hãy thử sống chừng mực, giữ kẻ và lịch sự với nhau. Nhờ thế, bạn và đối phương sẽ luôn hấp dẫn và mới mẻ trong mắt nhau.
Làm mới “chuyện ấy”
Hãy vứt ngay những bộ đồ lót nhàu nhĩ, hãy quẳng ngay bộ drap giường cũ mèm ra khỏi nhà ngay. Hãy mua cho mình những bộ đồ lót mới, bộ drap đáng yêu và giữ cho phòng ngủ luôn ngăn nắp gọn gàng và thơm tho. Và cuối cùng, thay vì “trả bài” cho cuộc yêu vợ chồng bạn nên lấy lại những phút dạo đầu đê mê, những mơn trớn mời gọi để tăng thêm cảm xúc cho cuộc yêu.
Hãy để tâm đến cảm xúc của đối phương, hãy chủ động làm chủ cuộc chơi để cả hai có thể đưa nhau đến tận cùng hạnh phúc.
Theo Hà Minh/phunusuckhoe

>> xem thêm

Bình luận(0)