Vợ cao tay trị tận gốc tật chơi gái của chồng giàu

Google News

(Kiến Thức) - Phát hiện chồng cặp bồ, dù hết lòng khuyên nhủ nhưng chồng tôi vẫn không chịu chấm dứt. Tôi buộc lòng phải lên kế hoạch đánh ghen để giữ chồng. 

Vợ chồng tôi kết hôn được hơn hai năm và đã có một cháu. Tôi là nhân viên văn phòng cho một công ty xuất nhập khẩu, còn chồng làm sếp lớn của một tập đoàn xây dựng. Chồng tôi rất tài giỏi, có những tháng anh kiếm được cả tỷ đồng là chuyện bình thường. 
Ngày mới yêu nhau, tôi phát hiện anh ấy có thói trăng hoa. Ngoại hình bảnh bao, đẹp trai lại vô cùng ga lăng nên anh luôn là tâm điểm trong mắt chị em phụ nữ. Anh cũng không bao giờ bỏ qua bất kỳ một cơ hội nào. Anh từng tuyên bố với mấy người bạn thân mà tôi vô tình chứng kiến được rằng: "Đàn bà có lòng sao nỡ từ chối". Thế nhưng, ngày ấy vì quá yêu nên tôi đã bỏ qua tất cả để được lấy anh làm chồng. 
Cho đến khi lấy nhau, không biết bao nhiêu lần tôi rơi nước mắt vì chồng cặp bồ. Lắm tiền sinh thói xấu, chồng tôi vung tiền nuôi một cô bồ nhí trẻ đẹp, đang là sinh viên của một trường đại học có tiếng ở Hà Nội.
Dù bị tôi phát hiện và khuyên bảo nhiều lần nhưng anh vẫn dứt khoát không chịu chấm dứt mối quan hệ bất chính đó. Không những thế, cô bồ nhí ranh ma kia biết chồng tôi bị ăn bùa mê thuốc lú rồi nên giở trò ghen ngược, ngày nào cô ta cũng nhắn tin chửi bới, lên giọng thách thức và khuyên tôi bỏ chồng. 
Vo cao tay tri tan goc tat choi gai cua chong giau
 Ảnh minh hoạ: Ngoisao.net.
Không thể để tình trạng này kéo dài mãi được, tôi đã lên một kế hoạch đánh ghen thật chi tiết để giữ chồng. Hôm ấy, biết tin chồng có cuộc họp đột xuất. Tôi đã gọi điện cho những đứa bạn thân đến nhà cô bồ nhí kia để dằn mặt.
Lần theo địa chỉ mà mình đã thu thập sẵn, tôi tìm đến một khu chung cư cao cấp sang trọng ở trung tâm thành phố. Vừa đến nơi, tôi đã tức lộn cả ruột vì độ "hào phóng" của chồng với nhân tình trẻ.
Gõ cửa phòng, vừa nhìn thấy tôi, cô bồ nhí của chồng mặt tái mét định đóng cửa lại. Tôi nhanh tay giữ chặt lấy cửa và bước vào. Lúc này, tình địch của tôi không còn dám lên giọng thách thức như trong điện thoại nữa mà ngoan ngoãn cúi gằm mặt. Tôi hỏi tội cô ta sao dám quyến rũ đàn ông có vợ, lại còn trơ tráo nhắn tin thách thức tôi.
Không ngờ, cô ta còn ghê gớm hơn tôi nghĩ, vẫn chối bay biến rằng do chồng tôi tán tỉnh. Tôi tức quá giơ tay lên cho cô nàng ấy hai cái tát. Đúng lúc đó thì chồng tôi đến.
Anh ta vừa đưa tay lên chưa kịp làm gì, tôi đã khóc ầm khóc ĩ rồi. Vì có tiếng cãi vã lớn nên mọi người trong dãy tầng đó đều chạy đến xem. Được thể, tôi càng khóc to hơn nữa.
Tôi vừa khóc vừa nói với mọi người xung quanh: "Các bác xem đấy, cô này chỉ là sinh viên mà đã được chồng cháu cho ở chung cư cao cấp. Trong khi con cháu còn đỏ hỏn thì không được gì". Nghe vậy, mọi người xung quanh bàn ra tán ra vào.
Trong số đó có vài bà đồng nát được tôi thuê và cho ăn mặc lịch sự chen vào đám đông chỉ trỏ nói: "Ôi giời, con bé này lần trước bị một cô đến đây đánh ghen rồi chưa chừa à?". Rồi một bà khác lại quay sang chồng tôi nói: "Cô này hôm thì anh này, mai anh kia đón. Toàn xăm trổ đầy mình, chú cẩn thận không lại mắc bệnh vào người đấy". Cô nàng kia nghe xong ngạc nhiên thanh minh thì bị chồng tôi cho một cái tát đau đớn vào mặt. 
Để trị chồng lăng nhăng tận gốc, tôi đã mua sẵn một loại củ trên vùng cao, loại củ này chỉ cần sắc lên uống vào là người sẽ bị mẩn ngứa, sưng cổ họng...
Tối hôm ấy, chồng tôi ăn cơm xong bỗng kêu nóng và nổi mẩn ngứa khắp người. Tôi nghe vậy liền nói: "Anh cẩn thận không lại bị HIV bây giờ". Và đến sáng hôm sau, chồng tôi bị dính một trận sốt nhẹ, khắp người đều nổi phát ban, nhìn mặt anh có vẻ sợ hãi lắm.
Càng tìm hiểu, chồng tôi càng thấy mình có triệu chứng giống nhiễm HIV. Thấy vậy, tôi lại doạ chồng một lần nữa: "Anh có ngủ thì ra ngoài mà ngủ, đừng ngủ với em. Em còn phải nuôi con". Đến lúc này, chồng tôi tái mét mặt rút điện thoại ra gọi điện cho tình trẻ quát lớn: "Cô nhiễm HIV mà dám lừa tôi gái trinh hả? Ngày mai dừng luôn hợp đồng thuê nhà. Tối nay dọn đồ đi khỏi đó ngay cho tôi".
Sau hôm đó, chồng tôi đi xét nghiệm và thở phảo nhẹ nhõm sau khi nhận được kết quả âm tính. Từ lần ấy, chồng tôi chừa hẳn thói trăng hoa và không bao giờ dám bồ bịch nữa.
Qua câu chuyện của tôi, tôi khuyên chị em đừng bao giờ dùng lời hay lẽ phải để khuyên chồng thôi ngoại tình. Bởi ham chinh phục cái mới lạ là bản năng của đàn ông rồi. Mình phải làm sao khiến họ sợ thì mới ngộ ra được. 
Anh Tuấn

Bình luận(0)