Vợ cao tay khiến chồng vô cớ khai hết chuyện ngoại tình

Google News

Hà yêu cầu chồng ngồi tại “hiện trường” để viết tường trình và cam đoan. Trong đó có nội dung: “Nếu chồng tái diễn thì sẽ ra khỏi nhà tay trắng”.

Vợ chồng Hà lấy nhau được 5 năm, Hà vừa sinh đứa con thứ 2 được 4 tháng. Trong thời gian nghỉ sinh, Hà tranh thủ đưa các con về ngoại nghỉ dưỡng. Mẹ con Hà chỉ ở quê tầm 2 tháng nhưng chồng Hà ở Hà Nội đã kịp tòm tem với gái lạ.
Theo kế hoạch đã bàn, trong thời gian mẹ con Hà ở quê thì cứ cuối tuần là chồng phải về thăm. Ấy thế mà, chồng Hà dạo này rất hay kiếm cớ để không về. Hay nếu có thì tận sáng chủ nhật mới về rồi chiều lại đi ngay.
Hà có cằn nhằn: “Có xe riêng, lại được nghỉ thứ 7, chủ nhật, đường xá thuận tiện, có 30 cây số mà về với vợ con cũng khó khăn”. Mỗi lần như vậy thì anh lại ra công giải thích này nọ. Và tất nhiên, Hà không thể không nghi ngờ. Cô lập tức đưa các con về Hà Nội để giữ chồng.
Một lần Hà nghe lén được cuộc điện thoại hẹn hò của chồng với gái. Không còn nghi ngờ gì nữa, cô khẳng định mình bị phản bội. Cô sôi lên nhưng quyết không tra hỏi như những người vợ khác. Hà đã nuốt nghẹn vào trong, ngậm bồ hòn làm ngọt và lên một kế hoạch trị chồng ngoại tình khiến ai cũng nể phục.
Sau khi từ nhà ngoại về, Hà hết thời gian nghỉ sinh, cô trở lại làm việc bình thường. Lẽ ra thì Hà sẽ đi xe máy cho chủ động vì còn con bé. Nhưng vì muốn quản chồng nên Hà đã kèm chồng không còn khe nào hở mà đi với gái.
Công ty của 2 vợ chồng Hà gần nhau nên mặc nhiên, sáng sáng Hà xách túi ra xe chờ chồng đưa đi làm, chiều đợi chồng đón về. Nói là kèm không còn khe hở nhưng vẫn còn nhiều lý do để ông chồng Hà viện cớ trốn thoát. Để diệt tận gốc thói trăng hoa Hà bèn nghĩ ra cách làm chồng phải tâm phục khẩu phục.
Hôm đó, trên đường đi làm về, Hà chủ động giục chồng vào hàng rửa xe. Ngồi đó, Hà vẫn cười nói với chồng như không có chuyện gì xảy ra. Được một lúc, em nhân viên đang loay hoay dọn nội thất xe, thò đầu ra cửa xe bảo: “Ối giời, các bác cẩn thận thế!”. Trên tay cậu ta là 1 chiếc bao cao su. Và màn kịch được bắt đầu.
Hà quay ngoắt sang nhìn chồng. Còn chồng Hà mặt mũi bắt đầu đổi sắc. Hà cũng không phải dạng vừa, tranh thủ cơ hội thẳng tay tát chồng 1 cái nổ đom đóm mắt với tội danh ngoại tình. Hà dõng dạc hỏi: “Anh với nó quen nhau bao lâu, đã sâu sắc đến mức nào rồi?”.
Chồng Hà thề sống thề chết rằng mới quen ả đó, và cũng chỉ mới hẹn hò đổi gió được vài lần trong thời gian vợ con về nghỉ dưỡng ở quê ngoại.
Và tất nhiên, chuyện vợ tát chồng như thế đã gây sự chú ý của nhiều người xung quanh. Ông chồng Hà xấu hổ không biết giấu mặt vào đâu. Còn Hà thì càng được đà làm lớn chuyện để chồng bị một phen bẽ mặt với thiên hạ. Vì thế Hà yêu cầu gì chồng cũng làm theo để nhanh chóng giải tán đám đông.
Vo cao tay khien chong vo co khai het chuyen ngoai tinh
Ảnh minh họa.
Nhưng màn kịch vẫn tiếp diễn. Hà yêu cầu, chồng ngồi tại “hiện trường” để viết tường trình và cam đoan. Trong đó có nội dung: “Nếu chồng tái diễn thì sẽ ra khỏi nhà tay trắng”. Sau khi xong xuôi, 2 vợ chồng Hà mới lấy xe về. Người chồng tội lỗi của Hà thì cúi mặt ngậm ngùi, còn Hà tâm trí thoải mái, hả hê vì đã dạy cho chồng được một bài học nhớ đời.
Ngay ngày hôm sau, nhân lúc chồng vẫn còn ngủ, Hà viện cớ phải đi thể dục buổi sáng. Người vợ này không quên mang một phong bì đến cảm ơn anh nhân viên rửa xe cho 2 vợ chồng chiều hôm trước.
Hà nói: "Nếu không có anh ấy giúp đỡ thì màn kịch “bắt nọn” chồng ngoại tình này khó mà thành công được mỹ mãn như vậy. Từ hôm bị vợ bắt quả tang, quả nhiên chồng ngoan hẳn, nem nép và biết lỗi. Phải cho như vậy mới chừa thói léng phéng đi".
Theo BM./Emdep

>> xem thêm

Bình luận(0)