Vợ bảo điện thoại bị chai pin nên cứ về nhà là để chế độ máy bay

Google News

Đúng lúc rời khỏi nhà vệ sinh với một mớ bòng bong trong đầu thì cũng đúng lúc đó vợ phát hiện ra anh đang cầm điện thoại mình.

Một khi người phụ nữ đã ngoại tình thì chắc chắn họ đã không còn cần đến gia đình nữa. Thật ra không phải cuộc hôn nhân nào cũng đổ vỡ vì đàn ông mà trong số đó vẫn có cả những người phụ nữ. Người vợ của anh ngoại tình, điều mà anh chưa bao giờ nghĩ tới.
Đâu phải anh không quan tâm yêu thương vợ đâu. Trước nay tự thấy mình cũng là người đàn ông rất là yêu chiều vợ. Bất cứ lúc nào anh cũng cố gắng quan tâm vợ, yêu thương cô ấy và cố dành cho vợ những món quà nho nhỏ.
Cuộc sống vợ chồng anh không quá giàu có nhưng yên bình. Một người đàn ông còn chỉ cần vậy thì người phụ nữ như vợ anh lại cần nhiều hơn thế. Hay chỉ vì cuộc sống quá yên bình nên người phụ nữ của anh lại thấy nhàm chán.
Làm vợ, làm chồng của nhau gần 5 năm và có chung 1 cậu con trai nhỏ. Gia đình đó của anh chị ai nhìn vào cũng phải thầm ngưỡng mộ, thầm ghen tỵ khi chị có một người chồng hết lòng yêu thương mình đến thế.
Vậy mà người phụ nữ như chị lại chẳng trân trọng anh gì cả. Chị không quan tâm anh nữa mà mặc nhiên bỏ ngoài tai những lời anh nói. Nhưng chị vẫn giấu kín chuyện mình ngoại tình. Tất nhiên đó cũng chỉ là mối quan hệ vụng trộm của chị mà thôi. Chỉ có điều chị giấu kém quá. Mới đây đó 1 tuần thôi anh đã phát hiện ra rồi.
3 ngày trước chị kể với anh rằng điện thoại chị chai pin quá rồi nên ở nhà chỉ dùng để sạc và tắt chế độ máy bay. Anh nhận ra có sự vô lý ở đây liền để ý kiểm tra xem vợ mình thế nào. Thấy vợ loay hoay dường như đang giấu mình chuyện gì đó. Sinh nghi 1 hôm nhân lúc vợ sang phòng con học bài anh lén cầm điện thoại vợ vào nhà vệ sinh rồi bật máy lên thử kiểm tra để rồi anh sững sờ khi nhìn thấy những đoạn tin nhắn hiện lên với nội dung vô cùng nhạy cảm.
Anh chết điếng khi vợ đang nhắn tin với ai thế này, nội dung tin nhắn như vậy là sao? Tại sao vợ lại phản bội anh khi mà anh đã cố gắng vì gia đình này đến vậy. Đúng lúc rời khỏi nhà vệ sinh với một mớ bòng bong trong đầu thì cũng đúng lúc đó vợ phát hiện ra anh đang cầm điện thoại mình. Chị giật lấy rồi nói:
Vo bao dien thoai bi chai pin nen cu ve nha la de che do may bay
(Ảnh minh họa) 
-Anh, sao anh lại cầm điện thoại em?
– Anh nghĩ người nên giải thích lúc này là em chứ không phải anh đâu.
– Anh nói cho em biết đi, sao anh lại cầm điện thoại em?
– Nếu anh không cầm thì sao anh có thể chứng kiến những tin nhắn em nhắn tin qua lại với người đàn ông khác được? Em có muốn giải thích gì với anh không?
– Em, em…
– Em không nghĩ mình nên xin lỗi anh à? Anh có gì không tốt sao? Có gì khiến em không hài lòng để em phải đối xử với anh như vậy? Sao em không nói mọi chuyện cơ chứ?
– Em, em… em cũng không biết nữa.
– Lý do gì mà em phản bội anh vậy? nói cho anh biết đi.
– Em xin lỗi, em cũng không biết lý do là gì nữa. Em thật sự rất yêu anh và con. Nhưng chuyện này, em mong anh tha thứ.
– Em có còn muốn quay về với gia đình này nữa không?
– Em có, em muốn anh tha thứ, em muốn sửa sai. Hi vọng anh có thể chấp nhận người vợ này thêm 1 lần nữa.
Anh ôm lấy vợ mình khi cô ấy nấc lên. Nhận ra cũng đúng thời gian gần đây anh bỏ bê vợ con vì bận công việc thật. Thật ra trong lòng anh rất rối bời. Nhưng giờ phút này anh nghĩ ít nhất mình hãy cho bản thân và vợ 1 cơ hội để cả hai cùng bình tĩnh lại. Mọi chuyện vẫn có thể giải quyết nếu như cả hai chấp nhận bỏ qua cho nhau. Anh hi vọng một ngày không xa vợ chồng rồi sẽ lại hòa thuận như trước kia.
Theo Nắng Mai/TT&XH

>> xem thêm

Bình luận(0)