Video: Bé trai tự bò ra khỏi bụng mẹ giữa ca sinh

Google News

Trước sự ngạc nhiên của các bác sĩ em bé đã từ từ đưa cánh tay của mình ra ngoài và dần dần là toàn bộ cơ thể ra khỏi bụng mẹ.

Mới đây, đoạn video ghi lại hình ảnh em bé chậm rãi nhích dần từng chút ra khỏi cơ thể người mẹ trong ca sinh mổ tự nhiên đang thu hút rất nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng xã hội.
Được biết, đoạn video trên do một nhà giáo dục về sinh con Sophie Messager chia sẻ trên Facebook cá nhân hôm 26/7, ghi lại khoảnh khắc người mẹ sinh con theo phương pháp sinh mổ tự nhiên tại Nottingham, Anh.
Trong video, bé trai tự vận động, chậm rãi nhích người dần ra ngoài thông qua một vết rạch trên bụng mẹ. Mới đầu, em bé còn gặp khó khăn và phải có sự giúp đỡ của bác sĩ nhưng chỉ một lúc sau đó em bé đã trườn mình, lách vai ra khỏi bụng mẹ. Sau đó, trước sự ngạc nhiên của các bác sĩ em bé đã từ từ đưa cánh tay của mình ra ngoài và dần dần là toàn bộ cơ thể ra khỏi bụng mẹ.
Video: Be trai tu bo ra khoi bung me giua ca sinh
Em bé đưa cánh tay ra khỏi bụng mẹ (Ảnh cắt từ clip). 
Ngay sau khi được chia sẻ, đoạn video đã nhanh chóng thu hút 2,4 triệu lượt xem, gần 35.000 lượt chia sẻ và 11.000 lượt bình luận.
Nhiều người đã vô cùng bất ngờ sau khi xem xong đoạn video.
Nick name Congaibo 1410 bình luận: "thật không thể tin nổi".
"Tạo hóa thật tuyệt vời. Bé lớn lên sẽ vô cùng cảm động khi biết mình được sinh ra như thế nào", bạn HươngLe bình luận.
Bạn TamChuan Company yêu thích bình luận: "Trộm vía, em bé kháu khỉnh, bụ bẫm quá! Yêu ghê ^^".
Video: Be trai tu bo ra khoi bung me giua ca sinh-Hinh-2
Một em bé chào đời theo phương pháp sinh mổ (Ảnh: Babyology). 
Theo Sophie Messager, người mẹ phải chuyển sang bệnh viện Nottingham City ở Anh để có thể thực hiện ca sinh bởi bệnh viện địa phương từ chối tiến hành đỡ đẻ theo phương pháp sinh mổ.
Tập thể bác sĩ ở bệnh viện Nottingham City đã lắng nghe và đáp ứng mọi yêu cầu của người mẹ bao gồm quay lại ca sinh cũng như không cân đo em bé cho đến khi gia đình sẵn sàng.
Mời quý độc giả xem Video bé trai bò ra khỏi bụng mẹ giữa ca sinh gây sốt mạng xã hội (nguồn: Youtube).:
Theo Vũ Thêm/ Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)