Về nhà tình đầu ăn lẩu, trai ế lương 50 triệu/tháng suýt nữa bị tẩn ra bã

Google News

Chưa nói hết câu em hùng hổ hô hoán đám bạn ra tẩn cho tôi với lý do là lừa tình, tôi hoảng quá liền phóng xe chạy thật nhanh để bảo toàn tính mạng.

Thời còn là sinh viên trong khi cả lớp ai cũng có đôi có cặp chỉ còn lọt thỏm mỗi tôi, 30 tuổi bạn bè đồng nghiệp cùng lứa tuổi ai cũng xây dựng gia đình hết, còn tôi không thể tìm được một bóng hồng để mà sớm tối đi về cho vơi đi nỗi trống trải.
Không phải tôi kén cá chọn canh cũng không phải là người xấu trai và càng không phải nghèo hèn. Mà ngược lại lương hàng tháng tôi cũng ngót 50 triệu đồng, cũng gặp nhiều cô gái rồi nhưng cứ nói câu trước câu sau bọn tôi toàn muốn cãi nhau, thế là chỉ gặp 1 lần là các nàng đều bỏ đi hết.
Cứ tưởng tôi sẽ ế vợ, nhưng đường tình duyên của tôi vẫn chưa đến hồi kết có lẽ bây giờ tình yêu mới nở hoa. Trong một lần buồn quá tôi ra công viên ngồi ngắm những cặp đôi yêu nhau để học hỏi kinh nghiệm, đúng lúc đó có một cô gái đi ngang qua chẳng hiểu mải nhìn gì mà vấp ngã thấy vậy tôi vội chạy ra đỡ.
30 tuổi tôi không thể tìm được một bóng hồng để mà sớm tối đi về cho vơi đi nỗi trống trải (Ảnh minh họa) 
Hai đứa nói chuyện rất hợp nhau, em thật đẹp và nhìn rất hiền lành có lẽ trong đời tôi chưa bao giờ gặp được người con gái đẹp hoàn hảo đến vậy, chúng tôi nói chuyện rất lâu đến khi các cặp đôi trong công viên đã về hết rồi tôi vẫn còn lưu luyến chưa muốn về.
Đêm ấy tôi hân hoan không thể ngủ được nên đã chủ động gọi điện cho em và em cũng rất nhiệt tình nói chuyện với tôi. Sau hôm đầu tiên gặp nhau tôi hẹn với em ấy nhiều lần khác và khi tình cảm đã chín muồi tôi dự định Noel sẽ ngỏ lời cầu hôn em để ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ nhất.
Khi nhà nhà đều trang hoàng lộng lẫy sắc màu Noel những cây thông dựng ở khắp mọi nơi nhà thờ lấp lánh những ánh sao đêm tôi đã dành cả buổi chiều để mua món quà làm em bất ngờ. Lúc đầu em bận việc gì đó định từ chối sau rồi em lại vui vẻ đồng ý. Nhìn em đêm nay đẹp thật, tôi chỉ muốn nhanh chóng được hôn vào đôi môi hồng hào của em. Nhìn em ngập ngừng như đang có tâm sự gì đó gặng hỏi mãi em mới nói thật:
- Sao chưa bao giờ anh hỏi em làm gì nhỉ?
- Đời này anh có được người vợ đẹp như em còn đòi hỏi gì nữa, sau này lấy nhau rồi em không phải làm gì hết về nhà đã có anh nuôi, em mỗi nhiệm vụ sinh cho anh thật nhiều con thôi.
Những câu nói có cánh của tôi khiến em yên tâm hơn, để khẳng định tình yêu với em tôi trao cho em chiếc nhẫn đính hôn và không quên tặng em nụ hôn nồng cháy đầu đời. Dù có vẻ hơi ngượng ngùng chưa thuần thục nhưng đó là tất cả tình yêu mà từ trái tim tôi dành cho em.
Hai đứa đi chơi một lúc rồi em bảo về phòng em để em được vinh dự giới thiệu tôi với bạn bè của em, tôi đồng ý luôn để nhân đây khẳng định với bạn bè em là hoa đã có chủ. Đi sâu vào những con hẻm nhỏ ngóc ngách như ma trận khiến tôi nghĩ nếu không có người dẫn đường chắc cả đêm tôi không thể ra khỏi được. Cuối cùng em cũng dừng lại trước một căn phòng hơi cũ kỹ với những tiếng cổ vũ dô vang cả một góc trời.
Vừa bước vào phòng tôi trố mắt nhìn những người bạn của em không chớp mắt, bạn gái thì ăn mặc như thiếu vải hở trên hở dưới, bạn trai thì mặc quần đùi cởi trần phơi bày những hình xăm đủ các hình thù nhìn phát sợ. Tôi nhìn sợ xanh mắt lại cố hít thật sâu để họ không phát hiện ra vẻ sợ hãi của tôi. Bạn em rất nhiệt tình và vui tính nhưng nhìn cách ngồi xổm tiếp khách thế kia tôi thật sự không hài lòng. Đã vậy nhìn bát lẩu cô gái đó múc cho tôi phát sợ, có sợi mì tôm rơi xuống đất cô ta vội nhặt nó nên ném vào bát tôi và cười xòa cho xong chuyện.
Tôi tặc lưỡi chắc người yêu tôi không vô duyên xấu tính thế đâu, chưa kịp nghĩ hết câu thì đã thấy em lột hết bộ đồ vừa đi chơi ra thay bằng bộ đồ hai giây giống với mấy cô bạn kia. Mặc cho ánh mắt tôi đang dõi theo em, em vẫn vô tư khoác vai kề đùi bạn trai ngồi bên cạnh như thể ở chỗ không có người.
Đến lúc này tôi bực lắm rồi muốn lên tiếng lắm nhưng biết nói gì đây khéo ăn nói lỡ mồm lại bị bọn du côn kia cho đi vài chiếc răng thì khổ. Mấy người bạn của em bắt tôi uống rượu nhưng tôi bị dị ứng nếu uống vào là ngứa khắp người vậy mà họ chẳng tha cho:
- Nếu bạn mà không uống thì không xứng với người đẹp của chúng tôi được.
Dường như em cũng như mấy người bạn kia thấy phấn khích nên bắt tôi uống bằng mọi giá, rồi một cô gái đến bên tôi và dốc luôn cốc rượu vào mồm tôi trong khi đó tôi chưa đồng ý. Đến nước này tôi cảm thấy đang bị họ làm nhục chịu hết nổi liền giận dữ đứng lên nói:
- Muộn rồi mình về đây các bạn cứ vui vẻ nhé.
Em tiễn tôi ra cổng dường như em không cảm nhận được nỗi bực tức trong người của tôi thì phải, có lẽ em không phải con người bình thường, tôi nói thẳng với em:
- Chúng ta chia tay ở đây thôi có lẽ anh không hợp với em.
- Em thấy đêm nay vui mà sao anh lại giận dỗi điều gì?
- Nhìn thái độ của bạn em là anh đã hiểu con người thực của em bên ngoài em có vẻ xinh đẹp đấy nhưng bên trong em không thực sự đúng như những gì mà anh tưởng tượng.
Ôi chưa nói hết câu em hùng hổ hô hoán đám bạn ra tẩn cho tôi với lý do là lừa tình, em cố kéo xe tôi lại để giữ chân chờ đồng minh giúp, tôi hoảng quá liền phóng xe chạy thật nhanh để bảo toàn tính mạng. Không ngờ mối tình đầu của tôi lại có cái kết thê thảm thế này đây.
Theo VA/Giadinhvietnam

>> xem thêm

Bình luận(0)