Về nhà giữa đêm, tá hỏa thấy “hành động lạ” của vợ

Google News

Một tay vợ cầm điện thoại, tay còn lại cô ấy đang làm những thứ khiến tôi là chồng nhìn thấy cũng phải nóng mặt. Lẽ nào...
 

Tôi và vợ kết hôn với nhau được nửa năm. Vợ chồng tôi chưa có con lại không sống cùng bố mẹ nên khá rểnh rang và thoải mái. Bình thường về nhà vợ tôi rất phóng khoáng trong cách ăn mặc và chuyện đó.
Cô ấy nói, nhà chỉ có hai vợ chồng nên cứ để tự nhiên. Ban đầu tôi cũng thấy thích thú và hưởng ứng với vợ. Dần dà, cô ấy càng làm quá khiến tôi thấy khó xử. Nhiều khi đi làm về rất mệt nhưng cứ thấy tôi là cô ấy lại "đòi". Chiều vợ nên tôi đành làm theo ý cô ấy.
Chả thế mà tôi thì ngày một gầy còm, còn vợ thì cứ phơi phới. Chỉ cần hôm nào tôi kêu mệt là y như rằng cô ấy giận dỗi, bỏ cơm không thèm nói chuyện với tôi.
Biết vợ có nhu cầu hơi cao trong chuyện đó, tôi cũng tìm đủ mọi cách để cải thiện. Lắm lúc mệt phờ râu vẫn phải gắng gượng làm vợ hài lòng.
Ve nha giua dem, ta hoa thay “hanh dong la” cua vo
Ảnh minh họa. 
Đợt đó, tôi nhận lịch công tác 5 ngày ở tỉnh khác. Tôi thì vui như mở cờ vì cuối cùng cũng có thể được tự do, nghỉ ngơi. Nhưng mặt vợ hầm hầm, thậm chí không cả thèm chào tôi lấy một câu lúc tôi ra khỏi nhà.
Nói là thế, tôi cũng cố gắng giải quyết công việc nhanh nhất có thể để về với cô ấy. Vì dù sao chúng tôi cũng mới cưới, để cô ấy lại một mình ở nhà tôi cũng không an tâm. Đến ngày thứ 4 tôi cũng làm xong mọi việc. Tôi bắt chuyến xe muộn nhất về nhà.
Về tới thành phố cũng đã là đêm muộn. Chắc mẩm giờ này vợ ngủ rồi. Tôi rón rén đi thật khẽ vào phòng ngủ hai vợ chồng. Nhưng vào chăn thì không thấy vợ tôi đâu cả. Tôi bắt đầu lo lắng. Nhìn quanh, tôi thấy có ánh sáng mờ ảo trong nhà tắm, lại có những âm thanh lạ trong đó phát ra.
Tôi lò rò đi vào. Qua khe hở nhà tắm, tôi sững người thấy vợ một tay cầm điện thoại, màn hình là những hình ảnh một bộ phim nóng, tay kia đang tự tay "khám phá" khắp thân thể của mình. Đến một người chồng như tôi nhìn cảnh tượng đó còn nóng mắt. Tôi đẩy cửa bước vào thì cô ấy giật mình tắt điện thoại. Khóc lóc nói tôi không quan tâm cô ấy, bỏ rơi cô ấy để cô ấy một mình.
Cả đêm cô ấy nhất quyết không cho tôi động vào người. Tôi cũng chỉ vì công việc mới phải tạm xa cô ấy mấy bữa. Nhưng hình ảnh vợ tôi một mình trong nhà tắm cứ ám ảnh tôi mãi. Nếu tôi không chiều cô ấy hết mức liệu cô ấy có ra ngoài tìm "của lạ" hay không?. Tôi phải giải quyết chuyện này như thế nào bây giờ...
Theo Đức/Khỏe và Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)