Vật chất vừa đủ thôi, hãy trân trọng người yêu thương bạn thật lòng

Google News

Tiền giúp bạn có thể đạt được nhiều thứ, mua được bạn, người yêu, công danh, thứ đắt tiền... 

Đừng nên chạy theo vật chất mà đánh rơi hạnh phúc...
Cả một đời dù trên đỉnh cao nhiều mặt, nếm trải mùi vị buồn, vui đan xen khắc nghiệt của cuộc sống, cũng có lúc người đàn ông sẽ mệt mỏi, chạnh lòng và tự hỏi sẽ cần gì? Có lẽ không phải là tiền, thứ vật chất phù du mà người đàn ông đã nhiều năm bôn ba, làm lụng vất vả và trả bằng cả mồ hôi để làm ra.
Vậy họ cần gì? có phải tình yêu không? Sau nhiều năm tận tụy với công việc mưu sinh, người đàn ông dù có cứng cỏi đến đâu cũng sẽ mệt mỏi và chùn bước. Họ đi tìm hạnh phúc của chính mình, ai có thể đi cùng họ đến cuối cuộc đời và gắn bó dù trong hoàn cảnh nào đi chăng nửa, vẫn bên cạnh họ san sẽ buồn vui cùng nhau vượt qua là đủ rồi.
Người đàn ông dù có nhiều tiền, đã thành công, hay có một lý lịch ăn chơi như thế nào, cùng lúc tồn tại nhiều mối quan hệ với nhiều phụ nữ, thì cũng nên chọn cho mình một người để yêu thương người có thể ở lại bên mình lúc khó khăn, trở ngại nhất hay lúc bạn đau ốm.
Tiền giúp bạn có thể đạt được nhiều thứ, mua được bạn, người yêu, công danh, thứ đắt tiền... Nhưng bạn chẳng thể dùng tiền để mua một người thật lòng yêu thương mà hy sinh cả cuộc đời bên bạn, an ủi bạn lúc khó khăn, có thể chờ cơm bạn đến đêm muộn. Cuộc đời này, gặp người thật lòng bên bạn rất khó, nhưng khi tìm được thì họ chính là người mà bạn phải biết trân trọng, vì họ là người có thể chịu được thử thách và ở lại cạnh bạn.
Vat chat vua du thoi, hay tran trong nguoi yeu thuong ban that long
 Ảnh minh họa.
Người đàn ông phải biết trân trọng khi hạnh phúc đến, quý trọng và bảo vệ người yêu thương mình thật sự. Cuộc sống có nhiều hạnh phúc đổ vỡ khi họ chưa đủ yêu thương, phân biệt đâu là tình cảm nhất thời đâu là tình cảm cần xây dựng dài lâu. Giữ hòa khí, vun vén hạnh phúc, biết chút chịu đựng, thấu hiểu khi nóng giận hoặc khi bất đồng quan điểm. Đàn ông đã xây dựng hạnh phúc tìm được người yêu thương mình thật sự thì không nên để người yêu mình chịu khổ. Phải chịu trách nhiệm và đảm đương khó khăn để người thương mình hạnh phúc. Và ngược lại phụ nữ cũng cần quan tâm người yêu mình nhiều hơn.
Phụ nữ bao giờ cũng được trân trọng, nhiều người vây quanh, nhưng mấy ai trong họ thật lòng. Khi bạn đối mặt với khó khăn, bệnh tật thì ai là người điện thoại hay chạy đến bên bạn trước tiên, thì nên suy nghĩ và trân trọng người đó. Mặc dù bạn có nhiều người quay quanh, đàn ông tấp nập bên bạn, có thể đem lại nhiều thứ vật chất đắt tiền, nhà, xe,... Nhưng đến cùng họ vẫn là những kẻ bên vệ đường, quan tâm vì vẻ đẹp nhất thời của bạn. Người đàn ông đáng để bạn trao gửi là người bên bạn lúc khó khăn, trở bệnh, dám hy sinh vì bạn, không rời đi lúc bạn cần nhất. Vật chất vừa đủ thôi, vì tiền bạn có thể làm ra, chứ người thật lòng yêu thương bạn thì có tiền cũng không mua được. Đừng nên chạy theo vật chất mà đánh rơi hạnh phúc, hạnh phúc không phải là những gì đắt đỏ và trừu tượng như nhiều người nghĩ.
Hạnh phúc chính là những điều bình dị nhất, những cử chỉ quan tâm, san sẻ cho nhau cũng giúp họ ấm lòng hơn. Hạnh phúc thật sự là khi bạn nghèo khó có người không rời bạn mà đi đó là hạnh phúc. Bạn lạnh có người ôm lấy bạn đó là hạnh phúc. Bạn khóc, có người an ủi bạn đó là hạnh phúc. Bạn già, có người bầu bạn với bạn với bạn đó là hạnh phúc. Bạn sai, có người bao dung với bạn đó là hạnh phúc. Khi bạn mệt mỏi, có người lo lắng cho bạn đó là hạnh phúc.
Chính những điều bình dị mộc mạc đó là sợi dây giữ cho bạn có một hạnh hạnh phúc dài lâu. Người đàn ông thường ít bộc lộ cảm xúc, họ không phải không khóc khi khắc nghiệt cuộc sống đến, mà chính vì sự cứng cỏi sẵn có và sự nếm trải cuộc sống đã giúp họ giữ bình tĩnh khi gặp khó khăn bảo vệ người họ yêu dù khó khăn đến đâu.
Theo Văn Long/phununews

>> xem thêm

Bình luận(0)