Valentine, tôi bối rối khi bạn gái mới quen đòi ăn nhà hàng xịn, quà đắt tiền

Google News

(Kiến Thức) - Không phải tôi tiếc gì cô ấy, nhưng việc cô ấy chủ động đòi hỏi, chủ động nói muốn tặng quà đắt tiền lại nói ra câu mời gọi khiến tôi cảm thấy vô cùng phản cảm.

Yêu đương, quan tâm đến nhau, tặng quà là chuyện bình thường, tôi trước này yêu đương cũng chưa từng tiếc. Thế nhưng nếu như bạn gái quen qua mạng đột nhiên đòi đưa đi ăn nhà hàng hạng sang, đòi quà Valentine hàng hiệu, tôi có nên đáp ứng cô ấy không?
Câu chuyện của tôi cũng chẳng mới, lại càng không phải trường hợp hy hữu, thế nhưng tôi rất rối, không biết phải làm sao mới phải.
Tôi và bạn gái là quen qua mạng, mới nói chuyện với nhau được khoảng 1 tháng, đã gặp nhau ngoài đời vài lần. Ngày hôm qua, đột nhiên cô ấy hỏi: "Anh có biết ngày mai là ngày gì không?"
Valentine, toi boi roi khi ban gai moi quen doi an nha hang xin, qua dat tien
 Ảnh minh họa.
Tôi trêu lại rằng: "Anh không biết". Cô ấy liền nói luôn, mai là ngày lễ tình nhân - Valentine. Vì là lễ tình nhân, cô ấy muốn đến nhà hàng 5 sao để ăn uống. Cũng muốn được tặng một món quà thật xịn. Thậm chí, cô ấy còn nói luôn rằng, cô ấy muốn một chiếc túi xách hàng hiệu, để tôi đã mất công đau đầu nghĩ nên tặng quà gì. Để đền đáp cho tôi, cô ấy mập mờ nói rằng "em có thể ở cùng anh tới sáng".
Nghe cô ấy nói vậy, tôi đột nhiên cảm thấy bạn gái mình rất thực dụng cũng rất dễ dãi, buông thả. Không phải tôi tiếc gì cô ấy, nhưng việc cô ấy chủ động đòi hỏi, chủ động nói muốn tặng quà đắt tiền lại nói ra câu mời gọi khiến tôi cảm thấy vô cùng phản cảm.
Thực sự, từ hôm qua nghe bạn gái nói thế, tình cảm của tôi dành cho cô ấy bỗng dưng tan biến, thậm chí còn có một chút chán ghét, không muốn gặp cô ấy. Cô ấy nhắn tin, tôi không muốn rep, gọi điện, tôi không muốn nghe. Giọng nói nhõng nhẽo mà trước đây tôi từng cho là đáng yêu, dễ thương đột nhiên trở nên phiền chán.  
Tôi định sẽ thỏa mãn mọi mong muốn của cô ấy vào ngày Valentine, sau đó nói lời chia tay. Nhưng bạn thân tôi lại khuyên rằng, nếu đã có ý chia tay, không cần phải thỏa mãn mong muốn, yêu cầu của cô ấy, trực tiếp nói lời chia tay là xong. Dù sao kéo dài thêm một ngày cũng không có ích gì, không thể níu kéo tình cảm hơn nữa lại tốn tiền.
Mọi người nói tôi nên làm thế nào? Xin mọi người cho tôi lời khuyên.
Kiều Dụ (TH)

>> xem thêm

Bình luận(0)