Vã mồ hôi hột khi chồng thích chơi với tình cũ của vợ

Google News

Cuối cùng tôi quyết định chia tay anh khi cả hai còn tình cảm. Lúc đầu anh không đồng ý, nhưng ý tôi đã quyết thì không gì lay chuyển.

Mối tình đầu của tôi đã kết thúc cách đây 10 năm có lẻ, hiện tôi đang có một mái ấm hạnh phúc, bên một người chồng biết thương vợ, và hai con ngoan ngoãn khỏe mạnh.
Va mo hoi hot khi chong thich choi voi tinh cu cua vo
Ảnh minh họa. 
Ngày đó, tôi và anh yêu nhau (mối tình đầu của tôi) với tình yêu trong trắng của tuổi học trò. Chưa biết đó có phải là yêu, chỉ biết mỗi buổi đến lớp là phải nhìn thấy nhau. Đôi khi cả hai bắt gặp ánh mắt tìm kiếm của nhau mà trong lòng thấy xao xuyến khó tả. Đó là thủa mới bắt đầu biết rung động của cả hai. Cứ vậy bên nhau 3 năm cấp 3 rồi đến khi thi đại học. Vì nhà anh dự định sau này sẽ chuyển cả gia đình vào miền nam sinh sống nên anh cũng đăng kí thi ở Sài Gòn. Còn tôi, học ngoài Hà Nội.
Chúng tôi bắt đầu học cách xa nhau, nhớ nhung và trống trải là cảm giác bao phủ cả tôi và anh khi đó. Hàng tuần tôi và anh liên lạc với nhau bằng những cánh thư. Ngày đó, điện thoại, internet đâu có sẵn như bây giờ. Lại con nhà nghèo nữa nên lấy đâu ra mà dùng. Thi thoảng, những ngày lễ được nghỉ dài ngày, anh Hà Nội thăm tôi chớp nhoáng rồi lại phải quay vào trong ngay cùng gia đình. Nhiều lúc, cũng tủi thân lắm xong chỉ cần nhìn thấy ánh mắt, nụ cười của anh là bao buồn tủi lại tan biến hết.
Tình yêu của chúng tôi sẽ mãi đẹp, có thể đã đơm hoa kết trái cùng nhau rồi nếu như không phải bố mẹ tôi kịch liệt phản đối không cho tôi lấy anh “kẻ nam – người bắc”, ông bà sợ sau này vất vả cả đôi bên. Bố mẹ tôi chỉ có duy nhất một mình tôi, lại là con gái nên tôi hiểu tâm lý không muốn xa con của họ.
Cuối cùng tôi quyết định chia tay anh khi cả hai còn tình cảm. Lúc đầu anh không đồng ý, nhưng ý tôi đã quyết thì không gì lay chuyển.
Quyết định chia tay anh, đồng nghĩa với việc tôi cắt đứt mọi liên lạc với anh, còn anh, tôi biết anh vẫn cố liên lạc với tôi và nghe như người nhà anh kể, anh đợi đến khi tôi lấy chồng thì anh cũng mới bắt đầu chịu đi hẹn hò.
Cuộc sống cứ vậy trôi, tôi hầu như không còn nghe thêm được thông tin gì của anh nữa, một phần cũng bởi tôi muốn tập trung hết cho mái ấm hiện tại của mình.
Cho đến một ngày, vừa đi làm về, chồng tôi hớn hở chạy ra rủ tôi sang chào hàng xóm mới chuyển đến. Hơi do dự một chút, vì tôi hơi ngại gặp người lạ, nhưng thấy ông chồng của mình nhiệt tình quá đỗi, nên tôi đành đứng dậy đi cùng.
Ai ngờ, vừa bước đến của, vợ chồng hàng xóm mới đã đon đả chạy ra chào hỏi chúng tôi, vợ bước trước chồng bước sau. Ngẩng mặt lên để đáp lại lời chào của họ, thì tôi đứng như trời trồng, tim đập loạn xạ, miệng không thể cất lên lời, bởi hàng xóm mới đó chình là mối tình đầu của tôi.
Cả tôi và anh đứng nhìn nhau trong luống cuống, cả hai không lên tiếng đều tỏ ra bình thường như đây mới là lần đầu gặp mặt. Khi 4 người chúng tôi ngồi nói chuyện, thỉnh thoảng tôi lại bắt gặp ánh mắt đó nhìn tôi. Tôi vộ vàng quay đi, giục chồng về cho sớm.
Sao lại có sự trùng hợp ngẫu nhiên đến như vây, từ lúc gặp lại anh, lòng tôi lai như có “sóng”, kí ức ngày xưa bên anh cứ mồn một hiện về trước mắt như mới ngày hôm qua. Trong khi còn chưa biết phải xử lý tình huống này ra sao, thì ông chồng tồ của tôi suốt ngày chỉ rủ vợ sang nhà anh chơi, hoặc ngược lại, mà không hiểu sao, chồng tôi lại quý “hàng xóm mới” thế.
Đúng là khó xử cho tôi, mà cũng may chồng tôi hơi vô tâm nên không để ý, chứ nếu anh ấy là người nhạy cảm có lẽ sẽ sớm nhận ra được qua thái độ của tôi. Bây giờ tôi biết làm sao, khi suốt ngày giáp mặt với hàng xóm mới – tình cũ của tôi.
Theo Linh Anh/Phununews

>> xem thêm

Bình luận(0)