Uống nước này cân nặng xuống cực nhanh đón Tết

Google News

Bạn có thể giảm cân cực nhanh chỉ bằng cách uống mật ong ngâm chanh.

Tại sao mật ong và chanh lại có tác dụng giảm cân?
Uong nuoc nay can nang xuong cuc nhanh don Tet
Chanh ngâm mật ong có thể giúp bạn giảm cân. 
Trong mật ong chứa hàm lượng năng lượng rất thấp, với 100g mật ong chúng ta chỉ thu nhận vào cơ thể 294 calories. Cho dù một ngày có uống 200g thì nhiệt lượng hấp thụ vào cơ thể cũng không quá 600 calories, so với lượng calories bình thường vào cơ thể thì khoảng cách vẫn còn rất xa. Do đó tuy được gọi là “ăn ngọt” nhưng lại có tác dụng giảm cân rất hiệu quả.
Giảm cân bằng uống nước chanh
Nhiều nhà nghiên cứu đã khẳng định chanh có tác dụng giảm cân tuyệt vời bởi chanh giàu axít citric và chỉ một ít nước chanh cũng có thể cải thiện hệ tiêu hóa, đồng thời làm giảm tác động của các bữa ăn vào lượng đường trong máu.
Một cốc nước ấm có pha vài giọt nước chanh và 1 thìa mật ong uống vào buổi sáng chính là bí quyết giảm cân đã được nhiều người áp dụng. Chanh giúp loại bỏ độc tố trong cơ thể làm sạch ruột, và chống tích nước trong cơ thể, mật ong có khả năng giúp hệ tiêu hóa hoạt động hiệu quả hơn và từ đó sẽ giúp cải thiện cân nặng một cách hiệu quả nhất.
Bất cứ lúc nào cũng có thể uống một ly nước và thêm một hai lát chanh vào đó. Nếu muốn việc giảm cân bằng chanh mật ong tốt hãy chắc chắn đã uống cốc nước có lát chanh 3 lần/ ngày hoặc bất cứ lúc nào cảm thấy khát. Nếu mỗi ngày có thể uống ít nhất 1,5 lít nước có pha chút nước chanh thì việc giảm cân sẽ trở nên dễ dàng hơn.
Cách làm chanh ngâm mật ong
Nguyên liệu:
Bạn mua 1kg chanh đào, quả mọng căng, hơi già 1 chút và không lấy quả to (~ 20 quả/kg là được).
1 lít mật ong nguyên chất.
500 gam đường phèn.
1 lọ thủy tinh sạch, có nắp.
Cách thực hiện
Chanh mua về rửa sạch, kì hết lớp bụi bẩn bám bên ngoài rồi ngâm với nước muối pha loãng để loại bỏ chất hóa học nếu có.
Vớt chanh ra để ráo hoặc dùng khăn sạch lau khô từng quả. Lưu ý, thớt, dao và bình ngâm đều phải khô.
Thái chanh thành lát mỏng, để cả vỏ và hạt rồi xếp chúng vào lọ.
Đường phèn giã nhỏ cho xuống đáy lọ tiếp đến 1 lớp chanh, cứ thực hiện đến hết.
Cuối cùng bạn đổ mật ong vào, dùng vỉ đan bằng tre để nén chanh ngập trong mật ong, tránh tạo váng.
Chanh để lâu cũng không sợ hỏng mà ăn còn giống ô mai nữa nên bạn chỉ cần bảo quản ở nơi thoáng mát. Khi nào chanh chìm hẳn xuống mới cho vào tủ lạnh.
Theo Bằng Lăng/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)