Uống nước mật ong đúng cách giảm cân nhanh

Google News

Pha nước mật ong để uống là cách giảm cân vô cùng hoàn hảo bạn gái hãy chú ý nhé!

Nhiều người cho rằng, mật ong ngọt như vậy chỉ có thể làm tăng cân chứ sao có thể giúp giảm cân được. Tuy nhiên, tác dụng giảm cân của mật ong đã được khoa học chứng mình và điều này hẳn khiến bạn rất bất ngờ. Vậy tác dụng này của mật ong nhờ đâu mà có?
Mật ong có vị ngọt nên tạo cảm giác no bụng rất tốt. Tuy ngọt nhưng mật ong cung cấp năng lượng rất ít cho cơ thể. Cung cấp 100g mật ong chúng ta chỉ thu nhận vào cơ thể 294 Calorie. Khi uống mật ong mỗi ngày, cơ thể cần thêm năng lượng để duy trì các hoạt động trong ngày, vì vậy lượng mỡ thừa được đốt cháy để sản sinh ra năng lượng phục vụ cơ thể.
Ngoài ra, mật ong còn rất tốt cho tiêu hóa, giúp dạ dày hoạt động linh hoạt hơn. Điều này giúp cho cơ thể không tích tụ thêm mỡ thừa, kết hợp với việc đốt cháy mỡ để sản sinh ra năng lượng sẽ giúp giảm béo khá hiệu quả.
Nước gừng, mật ong và chanh giảm cân
Uong nuoc mat ong dung cach giam can nhanh
Nước gừng mật ong và chanh có thể giúp bạn giảm cân. 
Chuẩn bị: 300 ml nước 2 muỗng canh nước cốt chanh 1 muỗng canh mật ong 1 muồng cà phê gừng nạo Thực hiện:
Cho tất cả các nguyên liệu trên vào máy xay sinh tố và xay đều trong vòng 5 phút để hỗn hợp được hòa quyện vào nhau. Như vậy, bạn đã có được ly nước uống giúp đốt cháy chất béo trong suốt quá trình ngủ.
Thực phẩm tốt cho quá trình giảm cân
Bí ngô
Bí ngô có chứa nhiều nước và potasium (230mg/100g). Nó còn giúp cơ thể loại bỏ chất độc hại. Trong bí ngô có chứa vitamin Bg (50mcg), chất tham gia quá trình tổng hợp protein và sắt trong cơ thể. Nó còn giúp cho hệ tiêu hóa hoạt động tốt vì có chứa nhiều chất dễ hòa tan, loại bỏ các chất béo.
Nên mua khi quả còn tươi và ăn ngay. Không nên để bí ngô quá bốn tám giờ trong tủ lạnh hoặc trong giỏ.
Đậu xanh
Đậu xanh rất giàu các khoáng chất như: Potasium, canxi, magiê, sắt, selenium, kẽm v.v… Nó còn giàu giá trị dinh dưỡng như chất xơ, đường glucide, protein. Là nguồn cung cấp betacaroten và vitamin c, E và B6 cho cơ thể. Theo Đông y, ngay cả vỏ đậu xanh cũng có tác dụng giảm béo tốt. Nên ăn khi còn tươi và cần nấu chín trưóc khi ăn.
Súp lơ xanh
Thế mạnh của súp lơ xanh là giàu vitamin. Trong súp lơ, hàm lượng vitamin c ngang bằng với một quả cam. Nó cũng là nguồn cung cấp vitamin E, và chất chống ôxy hóa cho cơ thể (1mg/100g) và rất giàu khoáng chất.
Vitamin c rất dễ tan khi bạn nấu súp lơ xanh quá chín. Tốt nhất bạn nên luộc tái món này và ăn khi chúng còn tươi.
Mời quý độc giả xem video 7 thực phẩm càng ăn nhiều càng tốt (nguồn Youtube):
Theo Vân Anh/Khỏe & Đẹp

Bình luận(0)