Uống loại nước này mỡ bụng bèo nhèo cũng một đi không trở lại

Google News

Bạn còn chần chừ gì nữa mà không thử ngay thức uống giảm cân hiệu quả này thôi nhỉ.

Công thức sinh tố với sự kết hợp giữa mận khô và một vài nguyên liệu khác đem đến cho bạn đồ uống vừa ngon miệng, vừa giảm cân hiệu quả. Bạn sẽ cảm thấy nhẹ nhàng và tràn đầy sinh lực mỗi ngày.
Nguyên liệu cần chuẩn bị:
- 5 quả mận khô
- 1 muỗng canh hạt lanh
- 1 muỗng canh hạt Chia
- 2 chén nước cốt dừa (hoặc sữa hạnh nhân)
Uong loai nuoc nay mo bung beo nheo cung mot di khong tro lai
 
Mận khô chứa chất xơ, hàm lượng sorbitol cao giúp kéo dài cảm giác no, bài trừ độc tố ra khỏi cơ thể, đốt cháy chất béo và mỡ thừa dễ dàng.
Uong loai nuoc nay mo bung beo nheo cung mot di khong tro lai-Hinh-2
 
Hạt lanh và hạt Chia giàu axit béo omega-3, vitamin, chất xơ và khoáng chất có tác dụng tăng cường trao đổi chất, giảm lượng đường trong máu, kiềm chế cơn thèm ăn và kích thích hoạt động đốt chất béo hiệu quả.
Cách thực hiện:
Uong loai nuoc nay mo bung beo nheo cung mot di khong tro lai-Hinh-3
 
Bạn chỉ cần cho tất cả nguyên liệu vào máy xay sinh tố và xay đều trong vài giây đến khi có được hỗn hợp nhuyễn mịn ưng ý thì đổ ra cốc. Uống ly nước này trước bữa ăn sáng 30 phút cũng như tránh xa đường và rượu trong 3 tuần, bạn sẽ nhận thấy kết quả rõ rệt. Cân nặng giảm đi trông thấy và mỡ bụng ngày càng “teo tóp”. Sức khỏe của bạn cũng tiến triển hơn.
Để việc giảm cân và “đánh bay” mỡ bụng đạt hiệu quả tối đa, bạn hãy nhớ uống 3-4 lít nước mỗi ngày và tập luyện thường xuyên.
Theo Ngọc Huyền/Em Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)