Uống 3 lít nước mỗi ngày và cái kết ai cũng giật mình

Google News

Hầu hết chúng ta đều được khuyến cáo dùng 2 lít nước mỗi ngày, nhưng nếu uống nhiều nước hơn thì kết quả sẽ như thế nào? 

Uong 3 lit nuoc moi ngay va cai ket ai cung giat minh
 
1. Giảm cân
Đầu tiên, uống nhiều nước giúp giảm cân một cách thần kì. Từ 60kg cô giảm xuống còn 50kg nhờ việc uống 3 lít nước mỗi ngày. Theo nghiên cứu uống nước 20 phút trước bữa ăn giúp bạn có giảm cảm giác no hơn và có thể ăn ít đi, nước không chứa calo và giúp đốt cháy calo, uống nhiều nước giúp cơ bắp săn chắc.
Bên cạnh đó, cô cũng tập luyện và vận động 30 phút đến 1h, chú trọng vào các bài tập giúp thu nhỏ vòng eo và bắp đùi, tay nhiều mỡ để cơ thể trở nên săn chắc, dẻo dai hơn.
– Buổi sáng: Ngay sau khi ngủ dậy, bạn hãy uống 1 cốc nước ấm để loại bỏ các chất độc trong dạ dày, làm sạch dạ dày.
– Buổi trưa: Trước khi ăn trưa, bạn hãy uống 1 cốc nước để tăng cường quá trình trao đổi chất, tạo cảm giác no hơn, hạn chế được những chất hấp thụ vào cơ thể.
– Buổi tối: Để giảm cân hiệu quả buổi tối bạn nên ăn nhiều protein, rau củ quả chứa nhiều vitamin và chất xơ, giảm lượng tinh bột, chất béo.
2. Đẹp da
Uống nước giúp thanh lọc, giải độc, giúp bạn tràn đầy sức sống hơn. Nước hấp thụ vào các tế bào sẽ làm tăng khả năng đàn hồi và độ ẩm cần thiết cho da.
Việc uống nước như thế này sẽ giúp cơ thể giải phóng bụi bẩn, các chất độc hại khác tích tụ dưới da lâu ngày. Từ đó, giúp lỗ chân lông sạch sâu, thông thoáng, giảm hẳn tình trạng mụn, cho bạn làn da căng mượt và sáng mịn. Hơn thế nữa, nước sẽ giúp loại bỏ nếp nhăn, các vết sần sùi trên da, cải thiện sự khô ráp và nứt nẻ, kéo dài tuổi thanh xuân rất tốt.
Uong 3 lit nuoc moi ngay va cai ket ai cung giat minh-Hinh-2
 
3. Tăng cường sức khỏe
Uống nhiều nước cũng là cách ngăn ngừa nhiều loại bệnh cảm cúm theo mùa một cách hiệu quả và rẻ tiền nhất. Phương pháp này làm giảm nguy cơ mắc ung thư, hỗ trợ thận và hệ tiêu hóa luôn khỏe, tốt cho não bộ…
Theo thethaovaxahoi.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)