Tuyệt chiêu trị mụn đầu đen bằng kem đánh răng

Google News

(Kiến Thức) - Những  mụn đầu đen li ti trên cánh mũi ảnh hưởng không nhỏ đến ngoại hình của bạn.

Có rất nhiều cách để trị mụn đầu đen hiệu quả, nếu có điều kiện có thể đến spa nhưng bạn cũng hoàn toàn tự "xử lý' chúng gọn nhẹ tại nhà chỉ với một chút kem đánh răng có sẵn trong nhà.
Việc sử dụng kem đánh răng không chỉ giúp bạn xóa bay được đống mụn đầu đen đáng ghét, mà còn tránh được bị viêm nhiễm da, bởi trong kem đánh răng thường có thành phần chống viêm.
Tuyet chieu tri mun dau den bang kem danh rang
 Ảnh minh họa, nguồn: eastlady.
Khi dùng kem đánh răng trị mụn đầu đen, bạn có thể lấy được mụn đầu đen hiệu quả, tránh bị viêm tấy vùng da có mụn và sẽ không để lại những vết thâm nám trên da.
Cách trị mụn đầu đen bằng kem đánh răng như sau:
Bước 1. Rửa sạch mặt bằng nước, lấy một phần kem đánh răng thích hợp bôi trực tiếp lên vùng da có mụn đầu đen.
Bước 2: Sau đó bắt đầu mát xa dùng da này nhẹ nhàng cho đến khi kem đánh răng khô hết hoặc không nhìn thấy rõ vết kem đánh răng trên da là được.
Bước 3: Rửa sạch mặt nước ấm, lau khô và bôi dưỡng ẩm để tránh da mặt bị khô.
Mời độc giả xem video:" 6 cách trị mụn đầu đen ở mũi/má hiệu quả tại nhà" tại đây. Nguồn: Phụ Nữ Và Gia Đình/ Youtube.
Những lưu ý khi sử dụng phương pháp này:
Khi sử dụng phương pháp này cần phải đảm bảo da mặt bạn không bị xây xước để tránh làm tổn thương thêm da và có thể dẫn đến nhiễm trùng.
Khi dùng kem đánh răng để trị mụn đầu đen phải sử dụng loại kem đánh răng màu trắng. Tốt nhất là những loại kem có thành phần làm từ thảo dược sẽ càng có hiệu quả cao.
Ngoài ra, cũng không nên áp dụng cách này thường xuyên, đặc biệt là đối với làn da mẫn cảm, trong quá trình thực hiện cần quan sát nếu thấy da có những biểu hiện bất thường phải dừng lại.
Tuyết Mai (Theo eastlady)

>> xem thêm

Bình luận(0)