“Tuyệt chiêu” chinh phục chị em phụ nữ ngày 8/3

Google News

Dịp 8/3 này, các anh đàn ông đã có cách gì để chinh phục quý chị em chưa? Cùng tham khảo các bí quyết sau nhé!

1. Đưa nàng đi ăn
Ngày 8/3, nếu bạn là một người chồng biết chăm sóc và quan tâm đến sở thích của vợ, các anh hãy đưa vợ của mình đi đến nơi lý tưởng và thưởng thức những món ăn mà nàng thích thú... Đôi khi, đơn giản là những món ăn vỉa hè cũng khiến vợ của bạn "sung sướng" vô cùng rồi đấy nhé!
2. Tặng quà cho nàng
“Tuyet chieu” chinh phuc chi em phu nu ngay 8/3
Hình minh họa. 
Một món quà như hoa, nước hoa, mỹ phẩm, quần áo... chính là những món quà được hầu hết các quý ông lựa chọn để chinh phục các nàng nhân dịp 8/3. Bạn hãy thử mua một thứ nàng thích, chúc một lời chúc tốt đẹp từ tận trái tim của mình đến người phụ nữ mà mình yêu chân thành, người vợ của mình, người mẹ của con mình và là người phụ nữ hi sinh vì cuộc sống của mình, bạn nhé!
3. Phụ vợ dọn dẹp nhà cửa
Vào ngày này, không phải cứ tặng quà, đưa nàng đi ăn uống là đủ làm cho các chị vui và hạnh phúc đâu nhé. Đôi khi, một hành động nhỏ như vậy cũng đủ đối với họ rồi.
4. Tự tay chuẩn bị các món ăn mà nàng thích
Nếu bạn dùng cách này để chinh phục người phụ nữ của mình thì hẳn sẽ là một sự lựa chọn an toàn và hấp dẫn. Ngày 8/3 này, sau một ngày làm viêc vất vả với các công việc cơ quan, vợ bạn trở về nhà sẽ không phải vội vã chạy đi chợ rồi chạy về nhà, để kịp giờ nấu cơm cho gia đình. Thay vào đó, sau khi thả chiếc túi sách xuống, cô ấy sẽ tắm rửa và nhẹ nhàng hưởng thụ niềm hạnh phúc mà chồng mình mang lại bên mâm cơm đầy ắp niềm hạnh phúc đấy nhé.
Nếu hai bạn đã có với nhau những đứa con, các anh chồng hãy cùng với vợ mình chuẩn bị để bữa ăn 8/3 thêm tuyệt vời. Đấy mới là niềm hạnh phúc thật lớn lao mà không tiền bạc nào sánh được. Hãy nhớ nhé!
Mời quý độc giả xem video người đàn ông tuyển vợ kỳ lạ (nguồn VTC):
Theo Xuân Phúc/Phununews

>> xem thêm

Bình luận(0)