Tủi thân vì chồng chiều con riêng hơn con chung

Google News

Chồng tôi chiều con riêng cũng được, nhưng anh phải đối xử công bằng với con chung, đằng này ai cũng thấy anh thiên vị con riêng thái quá.

Tôi với chồng lấy nhau khi anh ấy vừa ly dị vợ và tôi cũng vừa đổ vỡ chuyện tình cảm. Con gái 14 tuổi của chồng không ở cùng mẹ mà sống cùng chúng tôi. Chúng tôi hiện có một con chung 9 tuổi. Chồng tôi rất nhiều con riêng, nhiều lúc tôi cảm thấy làm hư cháu.
Con riêng đòi bất cứ cái gì, chồng tôi cũng đáp ứng bằng hết. Đi học thấy bạn bè có xe đạp điện, có điện thoại Iphone X, con về đòi bố mua bằng được. Chỉ hôm trước hôm sau là chồng tôi đã mua xe và điện thoại cho con.
Tui than vi chong chieu con rieng hon con chung
 Ảnh minh họa.
Chồng tôi chiều con riêng cũng được, nhưng anh phải đối xử công bằng với con chung, đằng này ai cũng thấy anh thiên vị con riêng thái quá. Con gái của vợ chồng tôi muốn có một chiếc xe đạp, thế mà anh khất lần khất lượt, đến mấy tháng cũng chưa mua cho con. Đi học thì anh thường chỉ đón con chị, con con em hoàn toàn do tôi đưa đón. Có hôm con muốn bố đón thì anh nói phải chở chị nên không đón được, làm con rất tủi thân.
Tôi cũng có nói riêng với chồng chuyện anh chiều con riêng quá, nhưng chồng tôi phớt lờ. Nói nhiều thì anh bảo có phải con tôi đâu mà tôi thương, cháu thiếu thốn tình cảm từ bé nên anh muốn bù đắp cho con.
Tôi cũng không hiểu anh nghĩ gì mà lại đối xử với con "đứa yêu đứa ghét" như vậy. Tôi thương con mình quá mà không biết làm thế nào.
Theo My Anh (VOV)

>> xem thêm

Bình luận(0)