Trước cưới 2 ngày, phát hiện vợ đã qua tay nhiều gã đàn ông

Google News

Trước cưới 2 ngày tôi phát hiện ra bí mật của bạn gái của những năm về trước. Nó làm tôi suy nghĩ nhiều tới nỗi định hủy hôn lễ.

Trước cưới 2 ngày tôi phát hiện ra bí mật của bạn gái của những năm về trước. Nó làm tôi suy nghĩ nhiều tới nỗi định hủy hôn lễ.
Tôi yêu cô ấy không phải mối tình đầu tiên. Sau khi chia tay tình trước được 5 tháng thì tôi được anh cùng công ty giới thiệu cô em họ của anh ấy cho – là vợ tôi bây giờ. Cô ấy 25 tuổi, kém tôi 5 tuổi, là nhân viên tiếp thị cho hãng mỹ phẩm ở gần công ty tôi. Qua vài lần tiếp xúc tôi cũng có cảm tình với cô ấy bởi vẻ năng động và xinh xắn ấy. Rồi hẹn hò, qua lại thêm vài lần nữa, tôi được nàng mời về nhà chơi. Trong lòng mừng vui vì biết cá đã cắn câu. Từ ngày đó tôi ra sức tấn công nàng. Chỉ sau 3 tháng, nàng say tôi như điếu đổ và chúng tôi chính thức trở thành một đôi.
Ảnh minh họa. 
Và tôi cũng chìm đắm trong tình yêu nàng dành cho mình. Như bao người khác, tôi cũng có những đòi hỏi riêng tư nhưng nàng khéo léo từ chối. Nàng nói với tôi hãy cùng nàng chờ đợi. Tôi đồng ý và hứa sẽ chờ cùng nàng tới khi chính thức là vợ chồng.
Khoảng 4h chiều hôm đó, lễ ăn hỏi kết thúc, nhà trai chúng tôi có tổ chức vài mâm cơm mới các bác trong họ và đội bê tráp giúp tôi ở lại dùng cơm chiều. Trong bữa cơm ấy, tôi được 1 em bê tráp cho tôi lúc chiều gọi lại nói nhỏ: “Em định không nói gì đâu, nhưng không đành, thôi thì em cứ nói còn tùy anh quyết định”. Tôi ngỡ ngàng trước vẻ nghiêm trọng của cậu em đó. Tôi hỏi lại thì em ấy nói: “Anh hết người rồi mà định lấy chị ta làm vợ? Chị ấy nổi tiếng qua tay không biết bao nhiêu người rồi anh ơi!”. Nghe xong tôi toát mồ hôi hột vì choáng sốc mặc dù không biết có đúng sự thật như vậy không. Với người khác thì điều này không quan trọng nhưng với tôi thì đó là phẩm hạnh, là điều kiện đầu tiên để tôi chọn vợ.
Nhưng chỉ còn có 2 ngày nữa là đám cưới được diễn ra, mọi thứ đều được 2 nhà chuẩn bị tinh tươm chỉ chờ ngày lành tháng tốt. Nếu lúc ấy tôi hoãn cưới để tìm hiểu thêm thì mọi chuyện sẽ banh bét ra sao chắc mọi người cũng biết. Vậy là tôi quyết định im lặng và vẫn cưới cô ấy làm vợ, mọi chuyện coi như không có gì xảy ra, coi như tôi chưa từng nghe những lời của cậu em kia. Tôi nghĩ mình sẽ đánh cược với cuộc đời này, tất cả sẽ có câu trả lời vào đêm tân hôn tới.
Rồi 2 ngày đắn đo đó cũng qua đi, đám cưới của tôi vẫn được diễn ra theo kế hoạch. Và đêm hôm tân hôn đó, tôi chẳng mất công phải kiểm tra vợ xem vợ có còn trinh nguyên hay không. Nàng đã thú nhận tất cả trước khi động phòng với tôi nhưng theo cách rất riêng.
Vừa đóng cửa phòng, thay vì vẻ e thẹn của cô dâu mới, cô ấy dõng dạc nói như một bài phủ đầu tôi trước khi vào trận: “Ngày bé em bị ngã xe nên bị rách từ nhỏ, đến giờ em không còn lớp màng ngăn nào nữa đâu chồng ạ! Thế nên anh đừng lấy đó để đánh giá phẩm hạnh của em có được không?”. Nếu như tôi chưa từng nghe lời cảnh báo hôm ăn hỏi thì có lẽ tôi cũng mủi lòng và tin theo. Nhưng sau khi nghe lời thú nhận đó, tôi thấy thật khó ở, bực bội trong người. Nhưng tôi vẫn quyết định lao vào kiểm tra vợ mới và nhận lấy một kết quả thật thê thảm.
Tôi có phải trẻ con đâu mà cô ấy định qua mặt tôi dễ dàng như vậy. Tất nhiên, bao suy nghĩ ngổn ngang bủa vây lấy tôi khiến tôi không thể nào mà có được hứng thú với vợ mới như người ta nữa. Tôi quyết định xa vợ ngay sau tối đầu tiên ấy. Đến nay, đám cưới đã diễn ra được 1 tuần mà tôi chưa thể tìm được hứng thú với một cô vợ "qua tay nhiều người" ấy. Tôi thấy chán nản với cuộc sống mới này vô cùng. Chẳng nhẽ tôi vừa kết hôn lại nhanh chóng làm thủ tục ly hôn?
Mời quý độc giả xem video hài hước về ngoại tình:
Theo Báo Phụ Nữ

Bình luận(1)

Minh Hiền

Kim Anh

Đúng là tên khốn. Anh đã phá trinh bao nhiêu cô rồi mà bắt vợ mình phải còn trinh sao? Thế những cô từng qua tay anh phải ế hết à. Ấu trĩ, trẻ con, khốn nạn.