Trót làm vợ cũ có bầu nhưng tôi lại chỉ muốn ở bên người mới

Google News

Chúng tôi đang chờ thủ tục ly hôn lần cuối, cô ấy nói muốn gặp tôi để tâm sự nhưng nhất quyết đòi uống rượu và chuyện gì đến cũng đến.

Tôi và vợ cũ chia tay được hơn 1 năm. Thủ tục ly hôn cũng chỉ còn một vài vấn đề nữa là xong. Chúng tôi yêu nhau 3 năm mới đi đến kết hôn. Tôi yêu cô ấy đến cuồng si. Vợ cũ của tôi cũng là mẫu phụ nữ xinh đẹp, hiện đại và có lối sống khá thoáng. Ngày đó, tôi cũng phải rất vất vả mới chinh phục được cô ấy. Nhưng hôn nhân đúng là nấm mồ chôn tình yêu, lấy nhau về, cô ấy biến đổi hoàn toàn khác.
Vẫn giữ các thói quen chơi bời nhậu nhẹt, những bộ cánh hở hang, đỉnh điểm là việc cô ấy ngoại tình với một gã đàn ông trẻ tuổi. Cậu ta còn đang là sinh viên, vợ tôi làm bao nhiêu tiền thì nuôi cậu sinh viên đó phần nửa. Tôi đã từng tha thứ, nhắc nhở cô ấy nhưng cô ấy bỏ ngoài tai tất cả. Tôi từng muốn cô ấy sinh con để sống có trách nhiệm hơn nhưng cô ấy lại dùng đủ mọi biện pháp phòng tránh.
Quá đau lòng và thất vọng, tôi buông xuôi đơn phương làm thủ tục ly hôn rồi dọn ra khỏi căn nhà đó. Thế rồi tôi tình cờ gặp em. Em kém tôi 4 tuổi, hiền lành, xinh xắn và dịu dàng. Em không sợ việc tôi đã từng có vợ, cũng không lo nghĩ đến việc tôi còn tình cảm với vợ cũ, em ân cần, quan tâm và chăm sóc tôi. Lâu lắm tôi mới nhận được thứ cảm xúc mãnh liệt như vậy. Tôi dần yêu em và rất muốn làm em hạnh phúc.
Chia tay vợ cũ được hơn 1 năm thì cũng là lúc tôi có được quãng thời gian hơn nửa năm đắm chìm trong hạnh phúc. Vợ cũ của tôi xấc xược bao nhiêu thì em lại điềm đạm bấy nhiêu. Chỉ cần hoàn tất thủ tục ly hôn thôi, tôi sẽ cưới em về.
Trot lam vo cu co bau nhung toi lai chi muon o ben nguoi moi
Ảnh minh họa. 
Cách đây vài ngày, tôi bất ngờ thấy vợ cũ liên lạc. Cô ấy nhắn tin nói nhớ và muốn gặp tôi chỉ một lần. Tôi thực sự không muốn gặp cô ấy nữa nhưng chính em đã khuyên tôi đến đó.
Vợ cũ của tôi níu kéo tôi bằng việc khóc lóc, nói rằng cô ấy rất hối hận vì những gì đã làm với tôi. Cô ấy nhắc lại rất nhiều kỷ niệm cũ chúng tôi từng có. Tôi nói với cô ấy đó là chuyện của quá khứ, hiện tại tôi cũng có người mới và rất yêu, tôi không muốn làm người mới buồn. Cô ấy nằng nặc đòi đi uống rượu và hứa sẽ chỉ gặp tôi một lần này thôi rồi sẽ không làm phiền nữa.
Tôi miễn cưỡng đồng ý, càng uống cô ấy càng nói nhiều, tôi không biết tôi và vợ cũ đã uống bao nhiêu rượu, chỉ biết khi tỉnh dậy, tôi và cô ấy đang cùng ngủ trên một chiếc giường tại một khách sạn trong tình trạng không mảnh vải che thân.
Thật tồi tệ, tôi vội vàng lấy quần áo và rời khỏi đó. Cũng không có bất cứ liên hệ nào với cô ấy sau đó nữa.
2 tháng sau, vợ cũ nhắn tin báo có thai. Còn khẳng định nếu như muốn chứng minh có thể đi xét nghiệm máu. Tôi thực sự rất hoang mang. Với vợ cũ tôi không còn tình cảm gì nữa, tôi chỉ muốn đến với người mới hiện tại, em xứng đáng có được hạnh phúc. Tôi có nên thú nhận chuyện này với em không, tôi rất sợ em sẽ rời bỏ tôi vì khi yêu tôi em đã phải chịu thiệt thòi rất nhiều, xin độc giả cho tôi lời khuyên với.
Theo Tiến/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)