Trong uống ngoài bôi bao nhiêu mỡ bụng cũng tan hết

Google News

Uống nước chanh, bôi nước gừng đúng cách sẽ giúp bạn giảm mỡ bụng cực nhanh.

Sai lầm khi ăn uống khiến mỡ bụng ngày càng nhiều
Tiêu thụ quá nhiều thức ăn ít chất béo
Nghe có vẻ lạ, nhưng đây là sự thật. Không phải bạn chỉ ăn các loại thức ăn giàu chất béo mới là nguyên nhân làm tích mỡ bụng. Các loại thực phẩm ít chất béo thường chứa rất nhiều đường, đây mới là lý do làm tăng mỡ bụng ghê gớm.
Thiếu ngủ
Khi bạn không ngủ đủ giấc, hormon căng thẳng có tên Cortisol sẽ gia tăng trong cơ thể bạn. Cortisol gây cảm giác thèm đường cho bạn và khiến bạn ăn nhiều thức ăn giàu calo. Ngủ đủ giấc giúp kiểm soát mỡ bụng và sự thèm ăn của bạn.
Thiếu Protein
Nếu bạn muốn cân bằng lượng đường trong máu và làm giảm nồng độ insulin trong sự trao đổi chất của cơ thể, hãy ăn nhiều protein hơn. Protein giúp kiểm soát sự thèm ăn của bạn làm cho bạn cảm thấy no lâu hơn và không ăn các loại thức ăn nhẹ.
Uống nước soda
Nghiên cứu cho thấy rằng những người uống dù chỉ một lon soda mỗi ngày tăng cân nhanh hơn so với những người chỉ uống một lon mỗi tuần.
Ăn nhiều bữa lớn
Nhiều người ăn kiêng đều biết nguyên tắc để giảm cân là chia ra thành những bữa nhỏ trong ngày. Nếu ăn cùng lượng thức ăn đó trong một bữa chính thì rất có thể bạn sẽ ăn hết cho đỡ lãng phí đồ ăn.
Ăn đêm
Khi chúng ta ngủ, cơ thể chúng ta có xu hướng ngừng hoạt động các hệ thống sinh học. Hệ tiêu hóa của chúng ta là một trong số đó. Khi bạn ăn muộn, cơ thể bạn sẽ không đốt cháy tất cả những calo bạn cần tiêu thụ. Ngoài ra, nằm xuống với đầy thức ăn trong dạ dày, bạn có thể dẫn đến chứng khó tiêu và bệnh acid reflux.
Mẹo giúp bạn giảm mỡ bụng cực nhanh
Uống nước chanh giảm cân
Muốn eo thon thì đừng bỏ qua thần dược là chanh. 
Muốn eo thon thì đừng bỏ qua thần dược là chanh. Chỉ cần uống 1 đến 2 ly nước chanh ấm buổi chiều sau bữa ăn nhẹ và buổi tối sẽ giúp vòng eo bạn trở nên thon gọn, săn chắc quyến rũ đến ngỡ ngàng.
Không chỉ giảm mỡ hiệu quả, chanh chứa 1 lượng vitamin phong phú, dồi dào giúp thải độc cho gan, thận, phổi cải thiện lượng máu và thúc đẩy trao đổi chất, điều chỉnh cân bằng cho hệ tiêu hóa.
Mát xa bụng bằng rượu gừng
Gừng giã nhỏ hoặc xay nhuyễn, ngâm với 1 lít rượu trắng. Ngâm khoảng 1 tháng thì lấy hỗn hợp này đắp bụng và mát xa hàng ngày. Rượu sẽ như chấy dẫn tinh dầu gừng thấm vào vùng mỡ dưới da làm tăng phân hủy mỡ nơi này. Nếu muốn nhanh hơn thì bạn giã gừng tươi chắt lấy nước cốt xoa trực tiếp lên vùng cần giảm béo trước khi tắm. Đeo găng tay nilong vào matxa khoảng 15 đến 20 phút thì lấy khăn ướt lau sạch. Làm 2-3 lần/ tuần. Lưu ý là phải rửa sạch sau khu mát xa vì gừng rất nóng nếu lau không sạch thì da có thể nổi mụn vì nóng.
Theo Hải Đương/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)