Trong tình yêu, bạn sẽ trở thành “kẻ thứ 3” nếu chọn bông hoa này

Google News

Chẳng ai muốn rơi vào cuộc tình tay ba nhiều ngang trái, lắm chua cay. Vậy hãy thử làm bài trắc nghiệm này để xem tình duyên của bạn thế nào nhé.

Hãy chọn 1 bông hoa mà bạn thích nhất để biết đường tình duyên của mình thế nào nhé! Nhưng hãy cẩn thận, nếu chọn sai có thể bạn sẽ trở thành "kẻ thứ 3" nếu chọn
Trong tinh yeu, ban se tro thanh “ke thu 3” neu chon bong hoa nay
 

Đáp án:

1. Vàng

Xin chúc mừng bạn, với tính cách thông minh, chín chắn và khôn khéo, bạn yêu ai cũng đàng hoàng và thật lòng, bạn mong rằng tình yêu của mình phải được mọi người công nhận.

Những nguyên tắc cơ bản của tình yêu luôn được bạn soi chiếu vào mối tình của mình. Bởi thế nếu thấy đối phương có dấu hiệu khả nghi, mập mờ không muốn công khai thì bạn sẽ kiên quyết "đá" ngay lập tức. Cho dù thế nào, bạn cũng không mong muốn và không sẵn sàng trở thành kẻ thứ 3 trong chuyện tình yêu.

Trong tinh yeu, ban se tro thanh “ke thu 3” neu chon bong hoa nay-Hinh-2
 

2. Tím

Ngỡ rằng Tím là sắc màu của sự chung thuỷ, nhưng sự lựa chọn lần này lại khiến bạn có nguy cơ trở thành người thứ 3 đấy! Không những vậy, bạn còn thường là người chủ động làm người thứ 3.

Với tính cách thích chinh phục, hiếu thắng và không quan trọng những tiêu chuẩn đạo đưc, chỉ cần thấy mục tiêu lý tưởng thì bạn sẽ bất chấp mọi thứ mà “đập chậu cướp hoa”, dùng sức mạnh của sự tranh giành và tìm đến “tình yêu đích thực” của đời mình.

Trong tinh yeu, ban se tro thanh “ke thu 3” neu chon bong hoa nay-Hinh-3
 
3. Xanh da trời
Bạn cực kỳ, cực kỳ nhạy cảm với việc trở thành người thứ 3. Bản thân bạn là người khá thực tế và sống theo lý trí nên sẽ suy nghĩ rõ ràng rằng việc trở thành kẻ thứ 3 trong tình yêu chỉ mang lại tai tiếng chứ không được ích lợi gì.
Bạn vô cùng nhạy cảm với chuyện này nên rất cảnh giác, không để bản thân bị lừa dối.Nếu bất đắc dĩ trở thành kẻ thứ 3, bạn sẽ dũng cảm đối mặt, buộc đối phương đưa ra sự lựa chọn, chứ quyết không đồng tình với mối tình lén lút, sai trái.
Trong tinh yeu, ban se tro thanh “ke thu 3” neu chon bong hoa nay-Hinh-4
 
4. Hồng phấn
Lãng mạn, mơ mộng và khá thiếu thực tế là những từ khoá khi nói về bạn. Chính bởi tính cách yếu đuối này nên bạn thường không cẩn thận mà trở thành kẻ thứ 3 trong tình yêu, thậm chí có thể là kẻ thứ 4, thứ 5…
Khác với lựa chọn màu Tím, bạn là người bị rơi vào bẫy tình chứ không phải kẻ cầm cưa. Chỉ cần có tình yêu, bỏ qua tất cả những nguyên tắc cơ bản, không phân biệt được đúng hay sai trong chuyện tình cảm. Không những thế, dù biết mình đã sai nhưng bạn lại tiếc nuối và không dám đối mặt với hiện thực để buông bỏ như lựa chọn màu Vàng.
Trong tinh yeu, ban se tro thanh “ke thu 3” neu chon bong hoa nay-Hinh-5
 
Theo Huệ Anh (TH)/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)