Trò đùa đơn giản của cha mẹ có thể giết con ngay tức khắc

Google News

Một trò chơi đơn giản của hai bố con trong siêu thị đã khiến con trai bất ngờ bị tử vong.

Có lẽ bất cứ ai cũng không thể ngờ được trò chơi đơn giản thường thấy giữa các bậc phụ huynh và con cái mình lại có thể gây ra cái chết thương tâm vậy.
Một camera ở siêu thị đã ghi lại những thước phim đau lòng này. Trong lúc chờ đợi ở siêu thị, ông bố và cậu con trai đã có những phút giây đùa giỡn vui vẻ với nhau. Cụ thể ông bố đứng đằng trước và vòng tay ra sau đùa với con. Tuy nhiên, trong một lúc mất đà, người đàn ông đã bất ngờ ngã xuống, đè nguyên cơ thể nặng nề của mình lên con trai.
Tro dua don gian cua cha me co the giet con ngay tuc khac
Trò đùa đơn giản của cha mẹ có thể giết con ngay tức khắc. 

Tro dua don gian cua cha me co the giet con ngay tuc khac-Hinh-2
Trò chơi đơn giản của bố và con trai lại có thể gây ra tai nạn thương tâm. 
Ngay lập tức, một người phụ nữ trong siêu thị cũng chạy đến để trợ giúp bế cậu bé dậy. Dù số phận cậu bé chưa được làm rõ, nhưng nhiều báo cáo cho biết cậu bé đã bị chết trong bệnh viện sau khi bị gãy cổ.
Đoạn video đã được đăng tải trên mạng truyền thông Quảng Châu, Trung Quốc và nhanh chóng chia sẻ rộng rãi trên các phương tiện truyền thông của nước này. Bất kể thế nào, cậu bé cũng đã thực sự gặp nguy hiểm trong một tình huống trớ trêu. Và đây là lời cảnh báo tới các bậc phụ huynh về những nguy hiểm ngay trong cuộc sống hàng ngày.
Mời quý độc giả xem video Cậu bé bị ô tô đè qua người (nguồn Youtube):

Theo Khánh An/Em Đẹp

Bình luận(0)