Trầy xước, viêm “cô bé” nặng vì tránh thai bằng... túi nilon

Google News

Huyền nghĩ, với cách tránh thai bằng túi nilon này sẽ giúp Huyền tránh thai an toàn nhất.

Mới chỉ là sinh viên năm thứ nhất, nhưng Huyền, 19 tuổi đã đã có bạn trai. Bạn trai Huyền chẳng phải ai xa lạ, chính là Khoa - anh chàng học cùng khóa nhưng khác lớp.
Ngoài những lần chở nhau đi học, chia sẻ mọi chuyện buồn vui hàng ngày của tuổi mới lớn như đôi bạn thân, Huyền và Khoa còn có những buổi đi chơi riêng như bao sinh viên mới khác. Khi thì hai bạn đi ăn gà rán, ăn chè, ăn kem xôi. Lúc lại cùng nhau thực hiện những chuyến đi trong ngày tới một địa điểm nào đó. Tất nhiên, Huyền nói dối gia đình những lần đi chơi này.
Mỗi lần đi chơi riêng cùng nhau, Huyền và Khoa đều có nhiều thời gian gần gũi bên nhau hơn. Những lúc này, cả hai có những đụng chạm về cơ thể, do đó Huyền và Khoa đều tò mò muốn khám phá nhau.
Tray xuoc, viem
 Một vài lần khi lén “vượt rào” tại công viên hoặc nơi vắng vẻ ít người qua lại nào đó, đôi bạn trẻ 19 tuổi này lại áp dụng biện pháp tránh thai chẳng giống ai. Ảnh minh họa.
Việc gì đến cũng phải đến, sau những lần khám phá cơ thể nhau, cả 2 bạn đã không kìm được ham muốn gần gũi. Tuy nhiên, cũng ý thức được mình không nên “vượt rào” ở cái tuổi ăn chưa no, lo chưa tới. Nhưng lại thiếu kiến thức về sức khỏe sinh sản, sức khỏe tình dục. Thế nên Huyền và Khoa đã áp dụng biện pháp tránh thai rất “lạ tai” và ngây ngô.
Một vài lần khi lén “vượt rào” tại công viên hoặc nơi vắng vẻ ít người qua lại nào đó, đôi bạn trẻ 19 tuổi này lại áp dụng biện pháp tránh thai chẳng giống ai. Đó chính là, mỗi lần đi chơi cùng bạn trai, Huyền thường thủ sẵn vài chiếc túi nilong sạch để ở trong túi xách. Mỗi khi gần bạn trai, Huyền thường lấy chiếc túi nilong này ra và nhét túi nilon vào tận sâu trong “cô bé”.
Huyền nghĩ, với cách tránh thai bằng túi nilong này sẽ giúp Huyền tránh thai an toàn nhất. Bởi vì thực tế, bao cao su mà Huyền biết cũng chỉ như một chiếc túi nilon để ngăn không cho tinh dịch chảy vào bên trong âm đạo mà thôi?! Vì nghĩ thế nên Huyền cứ hồn nhiên áp dụng biện pháp này. Cứ đến khi kết thúc “vượt rào”, Huyền lại dùng tay để khều chiếc nilong ra.
Thậm chí một vài lần quên không mang theo túi nilon, Huyền còn nhét bông băng vào “cô bé” thay thế cho túi. Vì chưa thấy bị mang bầu khi áp dụng biện pháp tránh thai này một thời gian, nên cặp đôi trẻ vẫn thường xuyên áp dụng biện pháp “lạ đời” này.
Chia sẻ về biện pháp tránh thai “lạ tai” và ẩn chứa nhiều nguy hại, trên An ninh thủ đô, các chuyên gia Tổng đài Vì chất lượng cuộc sống của Tổng cục dân số đã cho biết rằng: Thật sự chưa rõ cách làm đó của bạn gái trẻ giúp tránh thai hiệu quả đến đâu. Song hậu quả mà bạn gái này phải đối mặt sớm đó chính là “vùng tam giác” bị viêm nhiễm nặng do không đảm bảo vệ sinh…
Lý do là vì, bao cao su được thiết kế đặc biệt cho “chuyện ấy”, có độ đàn hồi, mềm mại và đã được vô trùng. Trong khi đó, túi nylon không có khả năng co giãn nên không ôm trọn được “cậu nhỏ”, khó có thể giúp tránh thai. Chưa kể túi nilon nó có thể làm trầy xước vùng kín và gây nhiễm trùng nặng cho “cô bé, cậu bé”.
Tray xuoc, viem
Hậu quả mà bạn gái này phải đối mặt sớm đó chính là “vùng tam giác” bị viêm nhiễm nặng do không đảm bảo vệ sinh… Ảnh minh họa. 
Hơn nữa, qua cách tránh thai bằng nilong như trên cũng nói lên một điều, các bạn trẻ ngày nay rất thiếu kiến thức về sức khỏe tình dục, sinh sản.
Được biết, mỗi ngày Tổng đài Vì chất lượng cuộc sống của Tổng cục DS-KHHGĐ tiếp nhận hàng trăm cuộc điện thoại xin tư vấn về sức khỏe tình dục và sinh sản. Trong đó có hơn 60% gọi đến thắc mắc về sức khỏe sinh sản, tình dục, mãn dục nam, xuất tinh sớm, mãn kinh, tiền mãn kinh… là các bạn trẻ sắp hoặc đã có gia đình.
Tuy nhiên, cũng có những trường hợp mới 13 - 15 tuổi gọi đến Tổng đài để hỏi về các dấu hiệu bạn gái mang thai, hay cách sử dụng thuốc tránh thai hàng ngày và khẩn cấp. Đáng buồn hơn, có rất nhiều trẻ vị thành niên gọi đến trình bày về những cách tránh thai “rất lạ” để xin ý kiến tư vấn.
Theo Người Đưa Tin

Bình luận(0)