Trần tình của bà mẹ đặt con xuống đất để "nghịch điện thoại"

Google News

Một năm sau ngày phải hứng chịu “búa rìu dư luận”, bà mẹ trong bức ảnh đặt con dưới đất để ‘nghịch điện thoại’ như mọi người cáo buộc đã có cơ hội trần tình về bối cảnh lúc đó.

Cách đây một năm, cô Molly Lensing (người Mỹ) đã bị chỉ trích rất nhiều khi bức ảnh đặt con dưới đất để ‘nghịch điện thoại’ tại sân bay Colorado bị chia sẻ trên các trang mạng xã hội.
Tran tinh cua ba me dat con xuong dat de "nghich dien thoai"
Bức ảnh đã khiến bà mẹ phải hứng chịu sự chỉ trích nặng nề trên mạng xã hội. 
Gần đây, cô đã trần tình về bối cảnh của bức ảnh đó. Molly Lensing cho biết, ngày hôm đó, trước khi đặt con xuống sàn nhà, cô đã phải cùng con đợi ở sân bay suốt 20 tiếng. Cô phải bế bé nhiều giờ. Cho đến khi tay mỏi rã rời, cô mới đặt con xuống đùi nhưng sợ con bị ngã nên cô đã đặt con xuống đất.
Bà mẹ nói: "Chúng tôi đã không may khi bị mắc kẹt do hệ thống máy tính gặp sự cố. Tôi đã bế Anastasia nhiều giờ và bé cũng đã phải nằm trong xe đẩy nhiều giờ. Tay tôi rất mỏi và bé cũng đã khá mệt khi cứ phải nằm trong xe đẩy. Khi đó tôi dùng điện thoại để liên lạc với các thành viên trong gia đình để xem có chỗ nào ở nhờ được không”.
Nhớ lại khoảng thời gian đó, Molly Lensing cho biết biết đời tư của cô đã bị xâm phạm khi bức ảnh bị phát tán. Cô đã bị nhiều người lạ mặt chửi bới và mắng nhiếc là “bà mẹ tồi”.
Vì đang là một y tá nên cô còn lo sợ công việc của mình sẽ bị ảnh hưởng nếu sếp và đồng nghiệp nhìn thấy hình ảnh đó. Tuy nhiên, may mắn là mọi người đều thông cảm cho cô.
Từ sự cố của bản thân, cô cảnh báo mọi người không nên vội vàng tin hay phán xét bằng cách chỉ dựa vào những hình ảnh được chia sẻ trên mạng nếu không hiểu được hoàn cảnh thực sự lúc đó.
Cho đến giờ, câu chuyện trên vẫn là nỗi ám ảnh đối với Lensing. Cô cũng gửi lời tới những người mẹ khác: “Đây là ví vụ cho tất cả những bà mẹ bị xúc phạm dù chỉ có một hành động bình thường”. Cô cũng khẳng định mình đang cố gắng để trở thành bà mẹ tốt và cô tự tin là mình đã cố nuôi dạy các con một cách tốt nhất có thể.
Theo Phạm Khánh/Infonet

>> xem thêm

Bình luận(0)