Trải lòng đau đớn của diễn viên có bộ mặt người voi

Google News

(Kiến Thức) - Khuôn mặt biến dạng bẩm sinh khiến nam diễn viên Adam Pearson bị gọi là "Thằng gù Quasimodo", "Người voi" hay "Mặt sẹo".

Bởi vẻ ngoài kì dị và khuôn mặt biến dạng ghê gớm, Adam Pearson thường xuyên trở thành nạn nhân của những trò đùa, lời nói ác ý.
Người đàn ông 30 tuổi trải lòng: “Những khối u lành khiến mặt tôi trở nên xấu xí. Tôi quá quen với những biệt danh như "Thằng gù Quasimodo", "Người voi" hay "Mặt sẹo". Thậm chí, có người từng ra sức gỡ bỏ những u sần bởi họ nhầm tưởng tôi đang đeo mặt nạ”.
Trai long dau don cua chang dien vien co khuon mat bien dang
 Có người từng ra sức gỡ bỏ những u sần trên mặt Adam bởi nhầm tưởng anh đeo mặt nạ.
Ngay cả khi ở trường, Adam cũng không thoát khỏi sự kì thị. Nhiều giáo viên biết chuyện nhưng sẵn sàng làm ngơ như không có chuyện gì. Khi đó, Adam luôn cảm thấy tự ti về gương mặt biến dạng của mình trước những lời trêu chọc.
Năm 2012, Adam đã tham gia vào một chương trình từ thiện có tên "Changing Face". Đây là một tổ chức của Anh nhằm hỗ trợ và khuyến khích những người mắc bệnh hoặc bị thương cảm thấy tự tin hơn về hình thức bên ngoài.
Hiện Adam cảm thấy tốt hơn về bản thân. Anh nhận thấy mình là một phần của xã hội, không ai có quyền miệt thị. Anh tự tin góp mặt trong một số bộ phim, trong đó phải kể tới "Under the skin".
Qua bộ phim, Adam có thêm người bạn Scarlett Johansson xinh đẹp. Adam tin rằng để đánh giá một con người không nên chỉ nhìn vào vẻ bề ngoài của họ.
Hải Yến (Theo Thesun)

Bình luận(0)