Trai đẹp vượt ngàn thử thách cầu hôn gái một đời chồng

Google News

Khi gia đình tôi ấn định ngày dạm ngõ, chị bỗng dưng đổi ý. Chị nói với anh trai, chị không thể tiếp tục cuộc hôn nhân này.

Chị dâu tôi vốn là cô gái tỉnh lẻ lên Hà Nội học tập, làm việc. Ngày anh trai dẫn chị về ra mắt, mới đầu bố mẹ tôi rất hài lòng. Nhưng rồi, biết chị từng có quá khứ lầm lỡ, hiện đang đơn thân nuôi con, bố tôi phản đối, còn mẹ không nói gì.
Dù chị là gái một đời chồng, anh trai vẫn quyết tâm cưới bằng được chị ấy. Anh cũng nói với bố: "Con mong bố hãy hiểu, con nghiêm túc với mối quan hệ này. Và con mong nhận được sự chúc phúc của bố". Thấy anh quyết tâm, cuối cùng bố cũng đồng ý.
Trai dep vuot ngan thu thach cau hon gai mot doi chong
Anh trai vừa dứt lời, chị dâu bật khóc nức nở. (Ảnh minh họa). 
Nhưng khi gia đình tôi ấn định ngày dạm ngõ, chị bỗng dưng đổi ý. Chị nói với anh trai, chị không thể tiếp tục cuộc hôn nhân này. Một lần nữa, gia đình tôi rơi vào cảnh hoang mang, không hiểu vì sao chị lại quyết định gấp gáp như vậy. Anh trai tôi hoảng hốt, tìm mọi cách liên lạc, nhưng chị không nghe máy.
Một buổi chiều, anh tôi trở về nói với mẹ rằng, chị ấy vì thương anh, vì thấy bạn bè anh lên facebook bóng gió, anh đẹp trai lại lấy gái qua một đời chồng. Nghe xong, mẹ tôi mỉm cười, mẹ nói: "Con sắp xếp để mẹ gặp Hân".
Cũng nhờ mẹ động viên, cuối cùng chị đồng ý tiếp tục đám cưới. Ngày thành hôn, sau khi trao nhẫn cho chị, anh trai tôi ôm chầm lấy chị, anh nói rằng: “Anh hiểu, em còn nhiều trăn trở, nhưng anh muốn em biết rằng, tình yêu dành cho em là thật lòng, mọi rào cản, lỗi lầm trong quá khứ, anh đều bỏ qua. Chỉ cần em tin tưởng, xem anh là bờ vai vững chãi,... Hãy là người vợ tốt, người mẹ đảm đang của các con anh, người con dâu hiếu thảo em nhé”. Khi đó, chị dâu tôi nước mắt lưng tròng, chị hạnh phúc vì những lời nói ấm áp của anh tôi.
Hiện tại, anh chị đã có thêm hai cậu con trai sinh đôi kháu khỉnh. Chị ngoan hiền, được lòng gia đình tôi. Và tôi hiểu rằng, trong cuộc sống, mọi lỗi lầm đều sẽ được xóa bỏ nếu như chúng ta có niềm tin vào cuộc sống.
Theo Phương Thanh/Người Đưa Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)