Trà Ô Long Tea+ Plus pha chế bằng dây chuyền Trung Quốc?

Google News

(Kiến Thức) - Dư luận đang hết sức hoang mang trước thông tin trà Ô Long Tea+ Plus nguyên liệu Trung Quốc còn được pha chế bằng dây chuyền Trung Quốc.

Trong khi người tiêu dùng Việt còn đang hoang mang lo lắng cho sức khỏe của mình khi biết rằng trà Ô Long Tea+Plus nguyên liệu Trung Quốc, thì thêm một thông tin nữa khiến họ càng lo ngại hơn. Không chỉ dùng bột nguyên liệu Trung Quốc mà có vẻ như Pepsico đã nhập cả dây chuyền từ Trung Quốc để pha chế loại nước này?
Tra O Long Tea+ Plus pha che bang day chuyen Trung Quoc?
Trà Ô Long Tea+ Plus tiếp tục bị nghi pha chế bằng dây chuyền Trung Quốc
Cụ thể, từ bảng giới thiệu bán hàng của công ty lắp máy Nam Kinh (Nanjing), Trung Quốc có ghi rõ danh sách khách hàng của công ty này là Suntory Pepsico Việt Nam. Pepsico Việt Nam sử dụng máy móc của công ty này trong nhiều nhà máy ở Hà Nội, Cần Thơ, TPHCM.
Trong đó Pet Combine Line là máy chiết sản phẩm Trà Ô long Tea+ Plus.
Máy này được nhập về nhà máy Pepsico Việt Nam ở Hooc Môn, TPHCM. Đây cũng là nơi sản xuất, đóng chai Trà Ô long Tea+ Plus để đưa ra thị trường.
Trong lĩnh vực lắp ráp máy móc công nghiệp thì các sản phẩm có xuất xứ từ Trung Quốc thường có chất lượng thấp hơn rất nhiều so với máy móc từ Mỹ, Nhật, Châu Âu.
Chính vì vậy, một công ty hàng đầu có nguồn gốc Mỹ – Nhật như Suntory Pepsico lại dùng dây chuyền của Trung Quốc để sản xuất sản phẩm cho Việt Nam là điều cần đặt dấu hỏi.
Liên tục những thông tin đáng lo ngại liên quan đến Trà Ô Long Tea+Plus khiến dư luận đang lo ngại rằng phải chăng Suntory PepsiCo Việt Nam đã lừa dối người tiêu dùng bấy lâu nay? Rõ ràng, sản phẩm Trà Ô Long Tea+ Plus được quảng cáo là “chất lượng Nhật Bản”, tuy nhiên, lại dùng nguyên liệu Trung Quốc. Quy trình đăng ký với cơ quan chức năng Việt Nam, Pepsico ghi là chiết xuất từ “lá trà” mà dấu nhẹm việc dùng “bột Trung Quốc”. Nay lại bị nghi ngờ dùng dây chuyền từ Trung Quốc. Không hiểu “chất lượng Nhật Bản” của Trà Ô long Tea+ Plus nằm ở đâu?
Mời độc giả xem video: Hướng dẫn làm đẹp với bột trà xanh:
Nguồn video: YouTube/Honeysuckle.
Ngọc Anh

Bình luận(1)

Minh Hiền

Hy du

Còn tốt hơn rau xanh Việt Nam tưới phân Bắc , xịt thuốc trừ sâu hạng nặng !!!