Tôi trót dại có bầu với bạn thân của chồng

Google News

Chồng đi vắng, Tài "mò" đến nhà lúc nửa đêm trong tình trạng say khướt còn tôi chỉ mặc mỗi chiếc váy ngủ mỏng tang. Và chuyện gì đến cũng đã đến...

Tôi tên Mai, 32 tuổi, làm kế toán cho một công ty nước ngoài. Tôi lấy chồng cách đây 4 năm, anh ấy hơn tôi 4 tuổi làm kỹ sư xây dựng. Cuộc sống vợ chồng cũng êm đềm, một vài sự vụ mâu thuẫn nho nhỏ nhưng chồng tôi là người hiền lành, bản thân tôi được mọi người đánh giá là người khéo léo nên mọi chuyện vẫn êm ấm. Vợ chồng tôi đã có một cô con gái 2 tuổi. Tuy nhiên, có một điểm tôi không thích ở chồng là anh đi công tác quá nhiều.
Toi trot dai co bau voi ban than cua chong
Ảnh minh họa. 
Những lúc ở nhà rảnh rỗi, chồng thường dẫn tôi đi đến các buổi họp mặt bạn bè của anh, cũng hay đưa một vài người bạn và đồng nghiệp thân về nhà tụ tập. Trong số đó tôi có cảm tình đặc biệt với Tiến - một anh bạn thân của chồng. Tiến thân với chồng từ cấp 3, công việc lẫn gia cảnh đều rất tốt nhưng vẫn chưa lập gia đình.
Tình cảm của tôi đối với anh ta chỉ dừng lại ở mức ngưỡng mộ, tôn trọng và thầm kín. Tôi xem anh ấy như bạn, mỗi lần đến nhà đều tiếp đón rất nồng nhiệt. Và khi anh nhờ vả vợ chồng tôi làm điều gì tôi đều giúp rất nhiệt tình.
Tôi chưa bao giờ có tư tưởng ngoại tình. Và có lẽ anh cũng thế. Anh rất quý tôi, nhưng chỉ như một người anh đối với em dâu. Chúng tôi có nói chuyện riêng trên facebook và thấy quá hợp. Có một lần anh ấy còn nói chồng tôi sướng khi lấy được một người như tôi.
Cách đây 2 tuần chồng tôi đi công tác tận Thanh Hóa, ở nhà chỉ có hai mẹ con. Sau khi cho con ăn uống, tắm rửa và đi ngủ xong thì tôi dọn dẹp nhà cửa và giặt quần áo. Gần nửa đêm, Tiến – bạn thân của chồng tôi tới nhà trong tình trạng say khướt. Tôi chuẩn bị đi ngủ nên chỉ mặc mỗi cái váy ngủ mỏng tang, định bảo chồng tôi đi vắng. Thế nhưng anh ấy cũng chếnh choáng rồi đẩy cửa vào, nằng nặc muốn nói chuyện.
Khi ngồi xuống, anh ấy nhìn tôi một lúc rồi bắt đầu có những động tác khiếm nhã. Tôi dù hơi chếnh choáng nhưng cũng đủ biết đó là hành động sai lầm nên khước từ. Nhưng một lát sau, chẳng hiểu sao tôi dần dần ngã theo anh ấy rồi tôi buông thả lúc nào không hay. Chỉ biết, khi lần đầu chạm vào thể xác một người đàn ông khác ngoài chồng, tôi cảm giác rất lạ và khác hẳn với những lần bên chồng mình.
Tính đến hôm nay là được 2 tuần, tôi thấy trong người khang khác và đúng như tôi lo lắng, tôi đã có bầu.
Tính đến hôm nay là được 2 tuần, tôi thấy trong người khang khác và đúng như tôi lo lắng, tôi đã có bầu. Sau buổi tối đó, tôi cảm giác mình nặng trịch tội lỗi. Tôi cảm thấy hối hận vô cùng và thấy mình thật nhơ nhớp, xấu xa. Tiến từ hôm đó cũng xấu hổ không dám đến nhà tôi chơi nữa.
Giờ đây tôi vô cùng hoang mang và cảm thấy đầy tội lỗi, xấu hổ với chồng. Bây giờ tôi phải làm gì, mong mọi người cho tôi lời khuyên với? Tôi có nên bỏ đi đứa con này không???
Theo Lan Hương/Phunutoday

>> xem thêm

Bình luận(0)