Tôi tặng anh cái tát trời giáng vì anh nói câu quá phũ

Google News

Tôi không ngờ anh có thể thốt ra một câu bội bạc đến vậy, anh coi thường tôi một cách quá đáng.

Tôi năm nay 25 tuổi, hiện đang là nhân viên trong một công ty Dược phẩm. Hoàng, người yêu tôi hơn 3 tuổi, anh đang làm kế toán.
Chúng tôi yêu nhau tính đến thời điểm này là gần 3 tháng. Người yêu tôi khá ổn, ngoại hình được, ga lăng, phong độ, cũng chiều chuộng tôi lắm.
So với anh tôi cũng không thua kém gì, tôi xinh xắn, cao ráo, người theo đuổi tôi cũng rất nhiều nhưng tôi quyết định chọn anh vì thấy anh có nhiều tương đồng.
Toi tang anh cai tat troi giang vi anh noi cau qua phu
Ảnh minh họa. 
Trước khi đến với anh, tôi cũng từ trải qua 2 cuộc tình trước đó, tất cả tôi đều đã vượt rào. Tôi không phủ nhận, mình là người tân tiến, chuyện ấy trước hôn nhân với tôi không quá nặng nề. Tôi cũng nói với Hoàng, anh bảo anh cũng từng có quá khứ nên sẽ không để ý chuyện đó đâu, miến sao thời điểm hiện tại hai đứa thật lòng, hòa hợp là được.
Lần đầu tiên chúng tôi gần gũi nhau là do đi sinh nhật về muộn, tôi ở lại nhà anh. Anh đòi hỏi và tôi đồng ý, thế nhưng khi vừa cởi được áo tôi ra, tôi thấy anh sầm mặt lại, sau mấy giây bối rối bỗng dưng anh kêu đau bụng rồi vật ra giường ngủ. Tôi thấy thái độ anh lạ lắm mà không biết vì sao, cả đêm ấy Hoàng tuyệt đối không động vào tôi.
Mấy ngày sau, tôi thấy anh tìm cớ né tránh, tôi gọi điện, nhắn tin anh cũng trả lời ậm ừ cho qua. Vì nghĩ anh có gì giấu nên tôi đến tận nơi tìm. Cuối cùng Hoàng thú nhận thẳng rằng, anh nhìn thấy ngực tôi thâm bầm, không săn chắc. Anh không quan trọng chuyện tôi còn hay mất, nhưng người ngợm đến mức này chắc chắn ngày xưa tôi chơi bời trác táng lắm, anh không chấp nhận được. Nghe Hoàng nói, tôi tát cho anh ta một cái như trời giáng, Hoàng nói không tiếp tục yêu tôi được nữa, tốt nhất hai đứa nên chia tay.
Tôi choáng váng nặng nề, ra khỏi nhà anh mà nước mắt cứ tuôn xối xả. Đúng là tôi không còn con gái, nhưng tuyệt đối không phải loại lang chạ gì, không ngờ anh ta có thể phũ với tôi như thế...
>>> Mời quý độc giả xem video hài hước về ngoại tình (nguồn Youtube):
Theo Lệ Thu/Khỏe & Đẹp

Bình luận(0)